Khuyến mại
14/08/2025 10:57

Uống Number 1, chủ quán cà phê ở An Giang trúng 50 triệu đồng tiền mặt

In bài viết

Chị Ngọc Trang là khách hàng thứ 3 trúng giải Nhất trị giá 50 triệu đồng nhờ uống Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình “Tiếp năng lượng, bền đam mê”.


Kể về lúc nhận thông tin trúng thưởng, chị Lê Thị Ngọc Trang (sinh năm 2005, trú tại xã Vĩnh Gia, An Giang) hồ hởi cho biết: "Em và chồng rất vui sướng khi trúng tới 50 triệu đồng bởi không ngờ chỉ uống chai Nước tăng lực Number 1 mà lại có thể dễ dàng trúng số tiền lớn bằng cả năm em làm cộng lại". Chị Trang tiết lộ thêm, Nước tăng lực Number 1 vốn là thức uống yêu thích của chị từ nhiều năm qua.

"Em bán cà phê, nước ngọt đủ loại nhưng đồ uống em thích nhất vẫn là Nước tăng lực Number 1 bởi hương vị thơm ngon, hợp gu. Buôn bán ngày trúng, ngày "thất" nên mỗi khi tụt năng lượng hay cần sự tỉnh táo, em thường uống Number 1 để tiếp thêm sức lực, duy trì đam mê với cửa hàng để hướng tới một tương lai ổn định hơn", chị Trang kể.

Uống Number 1, chủ quán cà phê ở An Giang trúng 50 triệu đồng tiền mặt- Ảnh 1.

Chị Lê Thị Ngọc Trang vui mừng khi trúng 50 triệu đồng tiền mặt nhờ uống Nước tăng lực Number 1. (Ảnh: NVCC)

Ngày 4-8 vừa qua, chương trình khuyến mại "Tiếp năng lượng, bền đam mê" tổ chức buổi livestream trên fanpage để quay số ngẫu nhiên tìm 1 khách hàng cuối cùng trúng giải Nhất trị giá 50 triệu đồng; 3 khách hàng trúng giải nhì – mỗi giải là một iPad Air 6 M2; 3 khách hàng trúng giải Ba - mỗi giải là một AirPods Max; 3 khách hàng trúng giải Tư - mỗi giải là một loa JBL Partybox.

Sau buổi quay số và kiểm chứng kết quả, Ban tổ chức xác định số điện thoại nhắn tin tham gia chương trình của chị Lê Thị Ngọc Trang trúng giải Nhất với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng tiền mặt.

Cũng như đa phần người trúng các giải thưởng lớn khác, chị Trang cho biết khi nhận được điện thoại thông báo chị cũng sợ bị lừa. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại tin nhắn lưu trên điện thoại và thông tin trên website chương trình, chị tin là may mắn trúng lớn đã đến với mình.

"Em xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình gần 20 lần nên để chắc chắn, em phải kiểm tra lại mới tin được. Thật vui sướng khi em khi trúng tới 50 triệu đồng", chị Trang tươi cười kể.

Được biết, chị Trang mới có con nhỏ. Chồng làm ruộng, việc buôn bán như chị nói chỉ đủ "đồng ra đồng vô" lo ăn uống hàng ngày. "Em dự tính khi nhận được tiền thưởng từ Number 1 sẽ lấy thêm các mặt hàng khác về bán, hy vọng thu nhập sẽ tốt hơn để lo cho gia đình, con cái", chị Trang tươi cười hy vọng.

Ngoài chị Lê Thị Ngọc Trang trúng giải Nhất, Number 1 cũng đã xác định được 3 mã code trúng giải Nhì; 3 mã code trúng giải Ba và 3 mã code trúng giải Tư cuối cùng của chương trình khuyến mại "Tiếp năng lượng, bền đam mê" hè năm nay.

Uống Number 1, chủ quán cà phê ở An Giang trúng 50 triệu đồng tiền mặt- Ảnh 2.

Anh Lê Trọng Phúc là 1 trong 3 khách hàng may mắn trúng giải Nhì với giải thưởng là một iPad Air 6 M2 17,6 triệu đồng. (Ảnh: NVCC)

Trong đó, Ban tổ chức đã liên hệ và xác định được anh Phú Văn Mùi (sinh năm 1991, trú tại xã Hạnh Lâm, Nghệ An) may mắn trúng giải Tư là một loa JBL Partybox trị giá 10,9 triệu đồng. Anh Lê Trọng Phúc (sinh năm 1999, trú tại phường Đạo Thạnh, Đồng Tháp) may mắn trúng giải nhì là một iPad Air 6 M2 17,6 triệu đồng.

Chia sẻ với chương trình, anh Phúc cho biết vợ chồng anh hiện là công nhân làm bánh tráng tại địa phương. Do thường xuyên "sống chung" với nhiệt độ oi bức trong nhà xưởng làm bánh và tăng ca đêm nên anh Phúc luôn chọn Nước tăng lực Number 1 để tiếp thêm năng lượng và tỉnh táo làm việc.

"Uống Number 1 mỗi ngày nên tôi hay xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi cho vui, trúng được thẻ nạp điện thoại thì tốt, không trúng cũng không sao", anh Phúc kể.

Đầu tháng 8 vừa qua, anh Phúc bất ngờ nhận được tin nhắn và điện thoại từ ban tổ chức thông báo trúng giải Nhì là một iPad Air 6 M2 17,6 triệu đồng. Anh hồ hởi cho biết: "Tôi rất vui sướng bởi đây là số tiền lớn mà người làm công nhân như tôi phải mất cả 2 tháng trời thức đêm dậy sớm làm việc mới có được. Tôi mong muốn quy đổi sản phẩm thành tiền mặt để có thêm chi phí lo cho con", anh Phúc tươi cười nói.

Uống Number 1, chủ quán cà phê ở An Giang trúng 50 triệu đồng tiền mặt- Ảnh 3.

Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, tham gia và đồng hành xuyên suốt hành trình "Tiếp năng lượng, bền đam mê" của Number 1 trong hè năm nay.

Được biết, chương trình khuyến mại "Tiếp năng lượng, bền đam mê" đang nỗ lực liên hệ với khách hàng trúng các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư để thực hiện các thủ tục trao thưởng. Trong 3 tháng hè vừa qua, Number 1 cũng đã trao 866.668 giải thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đồng đến 50 ngàn đồng cho khách hàng trúng thưởng nhờ uống Nước tăng lực Number 1.


Mai Anh
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.