Sản phẩm
11/07/2024 20:53

Trà Việt - Điểm nhấn trong lĩnh vực quà Tết doanh nghiệp

In bài viết

Trong bối cảnh thị trường quà tặng doanh nghiệp ngày càng phát triển, Trà Việt đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Với 20 năm kinh nghiệm, Trà Việt được biết đến với những sản phẩm trà chất lượng cao và những món quà Tết độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.

Từ trà cao cấp cho nhà hàng, khách sạn đến những hộp quà tặng đẳng cấp cho doanh nghiệp

Trà Việt nổi bật nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội. Các loại trà của Trà Việt được chọn lọc kỹ càng, với 26 loại trà từ các vùng trà nổi tiếng như Bảo Lộc, Thái Nguyên, cho đến vùng shan tuyết cổ thụ Tây Bắc. Những loại trà này không chỉ phong phú về hương vị mà còn mang lại trải nghiệm thưởng trà tinh tế cho người dùng, được các hệ thống khách sạn, nhà hàng lớn tin tưởng lựa chọn, như khách sạn Melia, Metropole, Sheraton, New World, Hilton, Des Arts…

Các hộp quà tặng của Trà Việt được đánh giá rất cao. Sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại trong từng mẫu hộp quà giúp Trà Việt tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Những hộp quà không chỉ đẹp mà còn rất tinh tế, chỉn chu, phù hợp để làm quà tặng trong các dịp quan trọng như Tết, Trung thu hay các sự kiện.

Các hộp quà tặng rất sang trọng của Trà Việt

Các hộp quà tặng rất sang trọng của Trà Việt

Trà Việt đã xây dựng được một danh sách khách hàng ấn tượng, với hàng trăm doanh nghiệp lớn như Pfizer, Samsung, Mobifone, MBBank, Toyota, Canon, PwC, Metropole Hotel Hanoi, Bosch, FPT, Techcombank, Boehringer, ANZ, Imexpharm, Viettel... Sự tin tưởng và lựa chọn của những doanh nghiệp này đã giúp Trà Việt khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quà tặng doanh nghiệp.

Bản lĩnh của một công ty luôn dẫn đầu xu hướng về trà và quà Tặng, đặc biệt là quà Tết doanh nghiệp

Trong suốt 20 năm hoạt động, Trà Việt đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm trà và quà tặng. Sự am hiểu về thị trường và nhu cầu của khách hàng giúp Trà Việt không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Uy tín của Trà Việt còn được củng cố bởi khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dịch vụ quà Tết trọn gói, hay cách thiết kế để Trà thực sự trở thành món quà đẳng cấp… khiến các doanh nghiệp luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Trà Việt duy trì và phát triển vị thế của mình là hệ thống chuỗi cung ứng rộng khắp và đáng tin cậy. Khả năng cung ứng linh hoạt giúp Trà Việt phục vụ tốt nhất nhu cầu quà tặng doanh nghiệp, đảm bảo bộ quà tặng hoàn thiện, đúng tiến độ và giao nhận tận nơi.

Trà Việt có chi nhánh tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Trà Việt có chi nhánh tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Việc không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những loại trà mới mẻ và đa dạng về hương vị, cùng với đội ngũ thiết kế sáng tạo của Trà Việt không ngừng phát triển những mẫu mã mới khiến những món quà trở nên ấn tượng, thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kết nối con người qua nghệ thuật thưởng trà

Tìm kiếm, phát triển và thắt chặt các mối quan hệ chất lượng là công việc phải có trong mọi hành trình đi đến thành công và hạnh phúc trên đời.

Với vai trò "kết nối" sẵn có của nghệ thuật thưởng trà, Trà Việt biết mình phải làm được nhiều hơn bằng những món quà chỉn chu, trang trọng và đầy tự hào với thương hiệu của khách hàng. Bởi khi món quà được trao đi, Trà Việt biết phải làm cho thương hiệu của khách hàng rạng rỡ hơn.

Trà Việt đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường quà tặng doanh nghiệp với chất lượng sản phẩm vượt trội và thiết kế bao bì tinh tế. Sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp lớn là minh chứng cho uy tín và năng lực của Trà Việt. Với sự đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Trà Việt tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một món quà Tết ý nghĩa và sang trọng.

Thông tin đặt mua quà Tết doanh nghiệp:

Công ty CP SX TMDV Trà Việt

19 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, TP HCM ( Tầng 2).

34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0903-037-017

Website: https://www.traviet.com/product-category/qua-tet/

C.Minh
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.