Khuyến mại
09/08/2024 13:17

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn

Chương trình khuyến mại “Uống BONCHA – Lướt Vespa” liên tục tìm ra các chủ nhân của giải đặc biệt trị giá gần 80 triệu đồng.

Ngày 4-8, tại TP HCM, nhãn hàng Trà mật ong BONCHA đã trao cùng lúc 3 xe Vespa cho các khách hàng may mắn trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng. Giải thưởng thuộc trong số 20 giải đặc biệt của chương trình khuyến mại "Uống BONCHA – Lướt Vespa" đang triển khai trên toàn quốc.

Anh Võ Minh Bông, đến từ Quảng Nam, là một trong những khách hàng may mắn trên. Anh kể lại, ban đầu, vợ chồng anh không tin chương trình có thật nên định bỏ đi chiếc nắp chai có in dòng chữ "01 XE VESPA". Tuy nhiên, khi con gái anh, cũng là một "fan" của BONCHA, nhanh chóng liên hệ tổng đài để xác nhận thì gia đình mới tin giải thưởng trúng xe Vespa là thật.

Tại buổi lễ, anh cũng gửi lời cảm ơn chương trình vì đã giúp gia đình anh có cơ hội sở hữu chiếc xe thời thượng.

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn- Ảnh 1.

Vợ chồng anh Võ Minh Bông vui mừng khi được bàn giao giải thưởng "khủng"

Nhắc đến Trà mật ong BONCHA, anh Đông nhận xét, sản phẩm luôn là lựa chọn của anh để giải tỏa cơn khát nhờ sự thanh mát và đa dạng hương vị hấp dẫn như Ô Long Đào, Chanh, Tắc, Việt Quất, mang đến cho anh những trải nghiệm tươi mới. Con gái anh cũng là một "fan cứng" của thương hiệu này.

Bạn Nguyễn Thị Bé Nhi, sống tại Bến Tre là khách hàng tiếp theo nhận giải đặc biệt. Nhi rất vui khi đã vài lần may mắn trúng giải khuyến khích là các sản phẩm Trà mật ong BONCHA, bạn chia sẻ. Lần này, giải thưởng không còn là chai trà quen thuộc mà chính là chiếc xe Vespa thời thượng đã khiến Nhi vỡ òa vì vui sướng.

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn- Ảnh 2.

Bạn Nguyễn Thị Bé Nhi tinh tế chọn trang phục hợp tông màu với BONCHA

Viết tiếp tên mình trong danh sách những người may mắn nhất, chị Bùi Thị Hương Sen đến từ Đắk Nông chia sẻ: "Tôi thường uống Trà mật ong BONCHA để giải khát nhưng không ngờ có thể nhận về giải thưởng giá trị lớn nhất từ thương hiệu này. Đây cũng là lần đầu tiên bạn sở hữu giải cao nhất của một chương trình".

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn- Ảnh 3.

Bạn Bùi Thị Hương Sen tại buổi lễ trao giải

Trước đó không lâu, ngay tại showroom của hãng xe, giải thưởng Vespa đầu tiên đã được nhãn hàng trao tặng cho bạn Trương Nguyễn Thanh Thủy đến từ Kon Tum.

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn- Ảnh 4.

Bạn Trương Nguyễn Thanh Thủy là khách hàng đầu tiên trúng giải đặc biệt

Từ khi chương trình được triển khai đến nay, hàng triệu sản phẩm Trà mật ong BONCHA cũng đã được trao cho các khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích, tạo nên làn sóng "săn giải" sôi nổi trên thị trường, khuấy động mùa hè thêm hứng khởi.

Đại diện BONCHA cho biết, nhãn hàng vinh dự nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng, đồng thời, chương trình "Uống BONCHA – Lướt Vespa" là lời tri ân chân thành mà thương hiệu muốn gửi đến khách hàng.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra suốt mùa hè năm nay trên phạm vi toàn quốc. Người tiêu dùng nhanh tay uống BONCHA để có cơ hội "vi vu" Vespa và nhận hàng chục triệu chai Trà mật ong BONCHA thanh mát.

Khách hàng tham gia chương trình bằng cách mở chai BONCHA và khám phá giải thưởng được in trực tiếp dưới nắp chai. Chương trình diễn ra đến ngày 14-10-2024, hạn chót đổi thưởng là 17h ngày 14-11-2024. Thể lệ chương trình được đăng tải tại website https://unibenfoods.com. Hotline liên hệ số 1900 8253.

Mai Anh
Solite và Disney ra mắt bánh bông lan phiên bản Mickey tại Việt Nam

Solite và Disney ra mắt bánh bông lan phiên bản Mickey tại Việt Nam

Tiêu dùng 11:13

Chào mừng sự kiện ra mắt phiên bản đặc biệt này, nhãn hàng Solite tổ chức nhiều hoạt động tương tác và trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho mẹ và bé

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Tiêu dùng 12:22

Các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc.

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Nhịp sống 15:12

Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi, tối vừa qua, Co.opmart đã huy động lực lượng nhân viên túc trực tại đơn vị, gia cố từng vị trí, giữ điểm bán an toàn.

Co.opmart chủ động ứng phó cơn bão số 3, bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định

Co.opmart chủ động ứng phó cơn bão số 3, bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định

Tiêu dùng 16:28

Trước tình hình cơn bão số 3 đi vào đất liền, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch ứng phó.

Sanest Moon Cake: Hương vị tinh tế, hình thức sang trọng

Sanest Moon Cake: Hương vị tinh tế, hình thức sang trọng

Tiêu dùng 11:04

Sanest Moon Cake cao cấp trong nguyên liệu, tinh tế trong hương vị, sang trọng ở hình thức xứng đáng là một món quà giao hảo, trao gửi mong ước một mùa trung thu như ý, phúc lộc vẹn toàn.

Người dùng chi tiêu thận trọng dịp cuối năm, sàn TMĐT gia tăng ưu đãi đi đôi với nâng cấp dịch vụ

Người dùng chi tiêu thận trọng dịp cuối năm, sàn TMĐT gia tăng ưu đãi đi đôi với nâng cấp dịch vụ

Tiêu dùng 10:03

Phần lớn người Việt vẫn còn lo ngại về tình hình kinh tế không ổn định và có xu hướng cắt giảm chi tiêu vào những mặt hàng không thiết yếu. Để đáp ứng các “thượng đế”, việc giảm giá là chưa đủ, cần thiết phải có thêm nhiều giá trị phụ trội đi kèm.

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim

Dịch vụ 15:05

Mùa cao điểm dịp lễ Quốc khánh, giữa những bước chân hối hả, sân bay Tân Sơn Nhất trở nên chan hòa rực rỡ hơn bao giờ hết với sắc áo đỏ sao vàng tự hào. Mỗi bước chân của hành khách được chào đón nồng nhiệt bằng ánh mắt lấp lánh nụ cười tươi tắn và lời chào ấm áp từ trái tim: “SASCO xin chào quý khách”