Khuyến mại
09/08/2024 13:17

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn

Chương trình khuyến mại “Uống BONCHA – Lướt Vespa” liên tục tìm ra các chủ nhân của giải đặc biệt trị giá gần 80 triệu đồng.

Ngày 4-8, tại TP HCM, nhãn hàng Trà mật ong BONCHA đã trao cùng lúc 3 xe Vespa cho các khách hàng may mắn trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng. Giải thưởng thuộc trong số 20 giải đặc biệt của chương trình khuyến mại "Uống BONCHA – Lướt Vespa" đang triển khai trên toàn quốc.

Anh Võ Minh Bông, đến từ Quảng Nam, là một trong những khách hàng may mắn trên. Anh kể lại, ban đầu, vợ chồng anh không tin chương trình có thật nên định bỏ đi chiếc nắp chai có in dòng chữ "01 XE VESPA". Tuy nhiên, khi con gái anh, cũng là một "fan" của BONCHA, nhanh chóng liên hệ tổng đài để xác nhận thì gia đình mới tin giải thưởng trúng xe Vespa là thật.

Tại buổi lễ, anh cũng gửi lời cảm ơn chương trình vì đã giúp gia đình anh có cơ hội sở hữu chiếc xe thời thượng.

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn- Ảnh 1.

Vợ chồng anh Võ Minh Bông vui mừng khi được bàn giao giải thưởng "khủng"

Nhắc đến Trà mật ong BONCHA, anh Đông nhận xét, sản phẩm luôn là lựa chọn của anh để giải tỏa cơn khát nhờ sự thanh mát và đa dạng hương vị hấp dẫn như Ô Long Đào, Chanh, Tắc, Việt Quất, mang đến cho anh những trải nghiệm tươi mới. Con gái anh cũng là một "fan cứng" của thương hiệu này.

Bạn Nguyễn Thị Bé Nhi, sống tại Bến Tre là khách hàng tiếp theo nhận giải đặc biệt. Nhi rất vui khi đã vài lần may mắn trúng giải khuyến khích là các sản phẩm Trà mật ong BONCHA, bạn chia sẻ. Lần này, giải thưởng không còn là chai trà quen thuộc mà chính là chiếc xe Vespa thời thượng đã khiến Nhi vỡ òa vì vui sướng.

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn- Ảnh 2.

Bạn Nguyễn Thị Bé Nhi tinh tế chọn trang phục hợp tông màu với BONCHA

Viết tiếp tên mình trong danh sách những người may mắn nhất, chị Bùi Thị Hương Sen đến từ Đắk Nông chia sẻ: "Tôi thường uống Trà mật ong BONCHA để giải khát nhưng không ngờ có thể nhận về giải thưởng giá trị lớn nhất từ thương hiệu này. Đây cũng là lần đầu tiên bạn sở hữu giải cao nhất của một chương trình".

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn- Ảnh 3.

Bạn Bùi Thị Hương Sen tại buổi lễ trao giải

Trước đó không lâu, ngay tại showroom của hãng xe, giải thưởng Vespa đầu tiên đã được nhãn hàng trao tặng cho bạn Trương Nguyễn Thanh Thủy đến từ Kon Tum.

Trà mật ong BONCHA trao giải thưởng ‘khủng’ cho khách hàng may mắn- Ảnh 4.

Bạn Trương Nguyễn Thanh Thủy là khách hàng đầu tiên trúng giải đặc biệt

Từ khi chương trình được triển khai đến nay, hàng triệu sản phẩm Trà mật ong BONCHA cũng đã được trao cho các khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích, tạo nên làn sóng "săn giải" sôi nổi trên thị trường, khuấy động mùa hè thêm hứng khởi.

Đại diện BONCHA cho biết, nhãn hàng vinh dự nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng, đồng thời, chương trình "Uống BONCHA – Lướt Vespa" là lời tri ân chân thành mà thương hiệu muốn gửi đến khách hàng.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra suốt mùa hè năm nay trên phạm vi toàn quốc. Người tiêu dùng nhanh tay uống BONCHA để có cơ hội "vi vu" Vespa và nhận hàng chục triệu chai Trà mật ong BONCHA thanh mát.

Khách hàng tham gia chương trình bằng cách mở chai BONCHA và khám phá giải thưởng được in trực tiếp dưới nắp chai. Chương trình diễn ra đến ngày 14-10-2024, hạn chót đổi thưởng là 17h ngày 14-11-2024. Thể lệ chương trình được đăng tải tại website https://unibenfoods.com. Hotline liên hệ số 1900 8253.

Mai Anh
Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.

AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

Tiêu dùng 11:15

Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỉ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Tiêu dùng 17:55

AEON Huế hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố