SDK 1.0 phiên bản đầu tiên được cung cấp miễn phí và đã có sẵn để tải về nhưng không kèm phần cứng. Bạn không nên mong đợi xa hơn với điều đó, vì theo sau việc phát hành công cộng là phiên bản Beta 2 bao gồm nhiều cải tiến như việc hỗ trợ lên đến bốn bộ cảm biến trên Kinect cùng cắm trên một máy tính và một số cải thiện đáng kể.
Hơn 18 triệu thiết bị Kinect đã được bán cho Xbox 360 vào cuối năm, đủ để lập một kỷ lục thế giới cho việc bán hàng thiết bị điện tử tiệu dùng nhanh. Hiện phần cứng của Kinect đã có mặt tại 12 quốc gia đầu tiên (Hoa Kỳ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Italy, Ireland, Nhật Bản, Mexico, New Zealand, Tây Ban Nha, và Vương quốc Anh) và nhiều quốc gia khác sẽ được cung cấp trong thời gian sớm nhất.
Kinect có mức giá bán lẻ đề xuất là 249 USD bao gồm một năm bảo hành. Microsoft cũng lưu ý rằng phần cứng này không được bán ở mức giá tương tự trên các phiên bản Xbox 360 với lý do người sử dụng sẽ được trợ cấp sau này khi mua các trò chơi được hỗ trợ, đăng ký Xbox Live và các giao dịch khác liên quan với các hệ thống 360.