25/12/2013 16:52

HP sẽ có loạt tablet Android mới

(ictworld.vn) - Thông tin mới nhất từ các trang mạng công nghệ cho biết HP sắp sửa trình làng loạt tablet mới hỗ trợ tốt khả năng thoại.

HP đang tích cực trở lại thị trường di động

Thông tin từ trang công nghệ The Information cho rằng HP đang chuẩn bị ra mắt loạt tablet Android mới màn hình từ 6 đến 7 inch trong tháng 12 này. Các tablet này đều hỗ trợ tính năng gọi điện thoại. Nguồn tin cũng xác định các model mới sẽ dành cho thị trường Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy chưa có giá bán chính thức nhưng các nguồn tin dự đoán mức giá khởi điểm của chúng sẽ không cao hơn 250 USD.

Các thiết bị mới sẽ do Quanta và Pegatron đảm nhiệm sản xuất với thiết kế không khác nhiều so với các mẫu thiết bị Android HP ra mắt gần đây. Với việc giới thiệu các tablet hỗ trợ tính năng thoại, các chuyên gia cho rằng HP đang tích cực lên kế hoạch trở lại thị trường di động trong năm tới. Doanh số bán PC đang suy giảm cũng cho thấy HP đang chịu một áp lực lớn, buộc hãng phải tìm lối ra mới đó là chuyển sang thị trường thiết bị di động, các nhà phân tích cho biết thêm.

Vào tháng 7 vừa qua Yam Su Yin, giám đốc cao cấp của HP cũng từng tiết lộ rằng hãng có kế hoạch ra mắt các smartphone mới của riêng mình. Hai tuần sau hình ảnh được dựng lại của chiếc smartphone Android mới của HP cũng đã xuất hiện trên nhiều trang công nghệ.
 
Trong khi HP phủ nhận thông tin về một smartphone Android đang được phát triển thì những thông tin trên càng cho thấy nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới HP đang rất muốn trở lại thị trường di động đang phát triển rất mạnh như hiện nay.
chanhtrung
từ khóa :

Viết bình luận

Đơn thân

Đơn thân

Văn hóa - Văn nghệ 09:37

Quyên nằm nghe những âm thanh lọt qua khe cửa sổ, vài tiếng còi xe kêu chói gắt trong đêm. Đường vắng, những lối đi thừa thãi, tiếng còi xe giận ai mà phải réo rắt inh ỏi?

Vụ phát đơn xin không thi tuyển lớp 10: Phòng GD-ĐT Hóc Môn báo cáo gì?

Vụ phát đơn xin không thi tuyển lớp 10: Phòng GD-ĐT Hóc Môn báo cáo gì?

Giáo dục 09:34

(NLĐO)- Sáng 12-5, Phòng GD-ĐT huyện Hóc Môn đã có báo cáo gửi Sở GD-ĐT TP HCM về sự việc giáo viên Trường THCS Nguyễn Văn Bứa phát đơn xin không thi tuyển lớp 10 in sẵn cho học sinh ký

NSND Phượng Loan: Không có kế thừa, di sản cải lương sẽ mất!

NSND Phượng Loan: Không có kế thừa, di sản cải lương sẽ mất!

Văn hóa - Văn nghệ 09:33

NSND Phượng Loan luôn đau đáu tìm kiếm giải pháp để góp phần bảo tồn và phổ biến nghệ thuật cải lương

Đằng sau thành công của 2 nhà vô địch billiards

Đằng sau thành công của 2 nhà vô địch billiards

Thể thao 09:30

Xóa bỏ định kiến cũ về billiards và đưa môn thể thao này lên tầm thế giới là những gì mà 2 hảo thủ Trần Quyết Chiến, Dương Quốc Hoàng đã và đang làm

Mỹ cung cấp cho Israel "vũ khí" tuyệt mật?

Mỹ cung cấp cho Israel "vũ khí" tuyệt mật?

Quốc tế 09:22

(NLĐO) - Các quan chức chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden được cho là đã cung cấp cho Israel địa điểm chính xác của các thủ lĩnh Hamas.

Giá vàng hôm nay, 12-5: Lao dốc mạnh, vàng miếng SJC loạn giá

Giá vàng hôm nay, 12-5: Lao dốc mạnh, vàng miếng SJC loạn giá

Kinh tế 09:13

(NLĐO) – Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước biến động rất mạnh đối với vàng miếng SJC sau khi lao dốc mạnh.

Nhiều người trẻ còn chủ quan với bệnh tăng huyết áp

Nhiều người trẻ còn chủ quan với bệnh tăng huyết áp

Sức khỏe 09:00

Ở những người bị tăng huyết áp, nguy cơ đột quỵ, tim mạch tăng lên gấp 3-4 lần so với người bình thường, bệnh này có xu hướng tăng ở người trẻ