Ngân hàng
06/03/2025 17:03

Tiểu thương quản lý giao dịch hiệu quả và nhận thêm nhiều ưu đãi khủng từ Techcombank

In bài viết

Đặc biệt, giải pháp Loa bán hàng Techcombank sẽ là trợ thủ đắc lực cho tiểu thương.

Tiếp nối các giải pháp toàn diện dành cho khách hàng tiểu thương, Techcombank tiếp tục mang đến bộ giải pháp thu hộ với nhiều ưu đãi giúp khách hàng quản lý dòng tiền và vận hành hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Bộ giải pháp thu hộ giúp tiểu thương thảnh thơi bán hàng

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng sôi động và xu hướng thanh toán không tiền mặt phát triển mạnh mẽ, đối với tiểu thương, việc tối ưu quy trình thu hộ và quản lý dòng tiền là yếu tố then chốt giúp họ kinh doanh tốt hơn.

Bên cạnh đó, sự bùng nổ của công nghệ và xu hướng số hóa góp phần mang lại cơ hội lớn, nhưng cũng đặt ra áp lực không nhỏ cho những người kinh doanh truyền thống.

Với "Tầm nhìn chuyển đổi ngành tài chính - nâng tầm giá trị sống", Techcombank tiên phong mang đến những giải pháp toàn diện cho khách hàng tiểu thương trong cả nước. Ngân hàng này đã thành công nhiều trong việc thấu hiểu và giải quyết những vướng ngại của tiểu thương trong thời đại số hóa hiện nay.

Với bộ giải pháp thu hộ đa dạng, Techcombank đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của hộ kinh doanh ở mọi quy mô. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các phương thức thanh toán phù hợp với thực tế kinh doanh của mình bao gồm:

• Thanh toán QR: Giải pháp phổ biến, nhanh chóng và thuận tiện.
• SmartPOS: Chấp nhận nhiều hình thức thanh toán như thẻ, ví điện tử, QR code, tạo mã QR động theo đúng giá trị đơn hàng.

• SoftPOS: Giải pháp biến điện thoại/máy tính bảng thành máy chấp nhận thanh toán trực tiếp.

• Loa Bán Hàng: Giải pháp hỗ trợ quản lý và thông báo giao dịch thông minh, được tích hợp vào tài khoản ngân hàng.

"Là ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam, Techcombank đầu tư mạnh mẽ cho Dữ liệu - số hóa - nhân tài để mang đến những giải pháp tài chính tối ưu giá trị và trải nghiệm của khách hàng. Với nhóm khách hàng tiểu thương, chúng tôi đã tiên phong mang đến những giải pháp dẫn dắt thị trường như ứng vốn shopcash hay đi đầu với các công cụ thanh toán số hóa an toàn chính xác, hiệu quả nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Techcombank không ngừng đầu tư để nâng cấp và tối ưu nhất các giá trị cho tiểu thương để họ có điều kiện vận hành kinh doanh tốt nhất" - đại diện lãnh đạo Techcombank chia sẻ.

Loa bán hàng Techcombank - trợ thủ tài chính đắc lực 0 đồng 0 phí

A red and white square object with a bell and a bell  Description automatically generated

Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", Techcombank hiểu rằng khách hàng tiểu thương trong hoạt động kinh doanh hằng ngày, việc kiểm soát dòng tiền và xử lý thanh toán nhanh chóng, chính xác là yếu tố then chốt quyết định sự thành công. Tuy nhiên, họ vẫn gặp khó khăn với các phương thức thanh toán truyền thống, dẫn đến sai sót và mất thời gian. Nhằm giải quyết những vấn đề này, Techcombank đã phát triển Loa Bán Hàng, thiết bị thông minh thông báo số tiền giao dịch bằng giọng nói, hỗ trợ thông báo giao dịch nhanh chóng và chính xác.

Theo đó, khi dùng trợ thủ Loa Bán Hàng Techcombank, mỗi giao dịch được thông báo tức thì, giúp chủ cửa hàng nắm bắt tình hình tài chính một cách chính xác và kịp thời. Điều này không chỉ giảm thiểu rủi ro nhầm lẫn, thất thoát tiền mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ quy trình thanh toán nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ đa dạng hình thức thu hộ, khuyến khích khách hàng thanh toán qua QR, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

"Với Loa Bán Hàng, Techcombank tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng tiểu thương và hộ kinh doanh trong quá trình chuyển đổi số, giúp khách hàng vững vàng phát triển kinh doanh trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là động lực để Techcombank cùng hệ sinh thái tài chính của mình không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển kinh tế và đồng hành cùng tiểu thương trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc", Lãnh đạo Techcombank chia sẻ thêm về chương trình đặc biệt này.

Tiểu thương quản lý giao dịch hiệu quả và nhận thêm nhiều ưu đãi khủng từ Techcombank- Ảnh 2.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các tiểu thương và hộ kinh doanh trong quá trình chuyển đổi số, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Tặng 10.000 loa miễn phí và miễn phí sử dụng dịch vụ. Cụ thể, từ ngày 26-2, khách hàng thực hiện từ 100 giao dịch QR/tháng tại Techcombank sẽ được nhận loa miễn phí. Đặc biệt, ngân hàng cam kết không thu bất kỳ khoản phí dịch vụ nào khi sử dụng loa, giúp giảm thiểu chi phí vận hành cho các hộ kinh doanh.

Ngoài ra, Techcombank còn cung cấp dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 trọn đời cho thiết bị, đảm bảo loa luôn hoạt động ổn định, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Giải pháp Loa bán hàng Techcombank sẽ là bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các tiểu thương áp dụng công nghệ vào kinh doanh, nâng cao hiệu quả và cạnh tranh trên thị trường. 

Minh Quân
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".