Tiêu dùng
16/11/2023 10:51

Vinacafé góp phần nâng tầm cà phê Việt tại Seoul the Coffee Show

In bài viết

Thương hiệu lâu đời của Việt Nam thu hút sự quan tâm của người dùng, chuyên gia, nhà phân phối khi tham gia sự kiện cà phê lớn tại Hàn Quốc.

Seoul International Cafe Show là sự kiện cà phê lớn nhất châu Á nhằm phát triển ngành cà phê và văn hóa F&B toàn cầu. Vinacafé có gian hàng tham gia triển lãm từ ngày 8-11 đến 11-11-2023 nhằm giới thiệu các sản phẩm Việt đến người tiêu dùng Hàn Quốc - quốc gia có văn hóa cà phê nổi bật tại châu Á.

Vinacafé góp phần nâng tầm cà phê Việt tại Seoul the Coffee Show - Ảnh 1.

Gian hàng Vinacafé tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Vinacafé

Hàn Quốc có lượng tiêu thụ cà phê gấp ba lần trung bình thế giới. Để chinh phục gu thưởng thức của người tiêu dùng, Vinacafé lựa chọn sản phẩm cà phê hảo hạng, mang bản sắc Việt với quy trình sản xuất độc quyền. Các sản phẩm được giới thiệu dịp này là những loại mới, được cải tiến như Vinacafé Minicup Coffee, Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee, Vinacafé Capsule Coffee... Theo đại diện doanh nghiệp những dòng sản phẩm này đều được chọn lọc từ những nguồn cà phê tốt nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới, cho ra hương vị cà phê thơm ngon nguyên bản.

Trong những ngày diễn ra triển lãm, các dòng sản phẩm mới của Vinacafé thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế. Bên cạnh việc giới thiệu các mặt hàng, Vinacafé còn giới thiệu văn hóa Việt Nam thông qua các tiết mục giao lưu văn hóa.

Vinacafé góp phần nâng tầm cà phê Việt tại Seoul the Coffee Show - Ảnh 2.

Người Hàn Quốc thích thú trải nghiệm cà phê tại gian hàng của Vinacafé

Seoul International Cafe Show là sự kiện quan trọng để Vinacafé thực hiện hóa chiến lược mang cà phê Việt vươn tầm thế giới. Đại diện thương hiệu cho biết mục tiêu trước mắt là từng bước chinh phục người tiêu dùng Hàn Quốc thông qua chất lượng và hương vị của cà phê Việt. "Đây là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển đồng thời là cơ hội để chúng tôi quảng bá hình ảnh cà phê Việt Nam đến với bạn bè quốc tế trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Vinacafé là thương hiệu 55 năm tuổi đời. Năm 1968, Vinacafé cho ra đời nhà máy cà phê hòa tan đầu tiên tại Đông Dương. Năm 1978, cà phê hòa tan Việt Nam chính thức ra thế giới. Những năm gần đây, Vinacafé tiếp tục mở rộng thị trường, xuất khẩu sản phẩm sang các nước châu Âu, châu Mỹ, Australia.

PV
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán