Tiêu dùng
16/11/2023 10:51

Vinacafé góp phần nâng tầm cà phê Việt tại Seoul the Coffee Show

Thương hiệu lâu đời của Việt Nam thu hút sự quan tâm của người dùng, chuyên gia, nhà phân phối khi tham gia sự kiện cà phê lớn tại Hàn Quốc.

Seoul International Cafe Show là sự kiện cà phê lớn nhất châu Á nhằm phát triển ngành cà phê và văn hóa F&B toàn cầu. Vinacafé có gian hàng tham gia triển lãm từ ngày 8-11 đến 11-11-2023 nhằm giới thiệu các sản phẩm Việt đến người tiêu dùng Hàn Quốc - quốc gia có văn hóa cà phê nổi bật tại châu Á.

Vinacafé góp phần nâng tầm cà phê Việt tại Seoul the Coffee Show - Ảnh 1.

Gian hàng Vinacafé tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Vinacafé

Hàn Quốc có lượng tiêu thụ cà phê gấp ba lần trung bình thế giới. Để chinh phục gu thưởng thức của người tiêu dùng, Vinacafé lựa chọn sản phẩm cà phê hảo hạng, mang bản sắc Việt với quy trình sản xuất độc quyền. Các sản phẩm được giới thiệu dịp này là những loại mới, được cải tiến như Vinacafé Minicup Coffee, Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee, Vinacafé Capsule Coffee... Theo đại diện doanh nghiệp những dòng sản phẩm này đều được chọn lọc từ những nguồn cà phê tốt nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới, cho ra hương vị cà phê thơm ngon nguyên bản.

Trong những ngày diễn ra triển lãm, các dòng sản phẩm mới của Vinacafé thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế. Bên cạnh việc giới thiệu các mặt hàng, Vinacafé còn giới thiệu văn hóa Việt Nam thông qua các tiết mục giao lưu văn hóa.

Vinacafé góp phần nâng tầm cà phê Việt tại Seoul the Coffee Show - Ảnh 2.

Người Hàn Quốc thích thú trải nghiệm cà phê tại gian hàng của Vinacafé

Seoul International Cafe Show là sự kiện quan trọng để Vinacafé thực hiện hóa chiến lược mang cà phê Việt vươn tầm thế giới. Đại diện thương hiệu cho biết mục tiêu trước mắt là từng bước chinh phục người tiêu dùng Hàn Quốc thông qua chất lượng và hương vị của cà phê Việt. "Đây là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển đồng thời là cơ hội để chúng tôi quảng bá hình ảnh cà phê Việt Nam đến với bạn bè quốc tế trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Vinacafé là thương hiệu 55 năm tuổi đời. Năm 1968, Vinacafé cho ra đời nhà máy cà phê hòa tan đầu tiên tại Đông Dương. Năm 1978, cà phê hòa tan Việt Nam chính thức ra thế giới. Những năm gần đây, Vinacafé tiếp tục mở rộng thị trường, xuất khẩu sản phẩm sang các nước châu Âu, châu Mỹ, Australia.

PV
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.