Seoul International Cafe Show là sự kiện cà phê lớn nhất châu Á nhằm phát triển ngành cà phê và văn hóa F&B toàn cầu. Vinacafé có gian hàng tham gia triển lãm từ ngày 8-11 đến 11-11-2023 nhằm giới thiệu các sản phẩm Việt đến người tiêu dùng Hàn Quốc - quốc gia có văn hóa cà phê nổi bật tại châu Á.
Gian hàng Vinacafé tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Vinacafé
Hàn Quốc có lượng tiêu thụ cà phê gấp ba lần trung bình thế giới. Để chinh phục gu thưởng thức của người tiêu dùng, Vinacafé lựa chọn sản phẩm cà phê hảo hạng, mang bản sắc Việt với quy trình sản xuất độc quyền. Các sản phẩm được giới thiệu dịp này là những loại mới, được cải tiến như Vinacafé Minicup Coffee, Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee, Vinacafé Capsule Coffee... Theo đại diện doanh nghiệp những dòng sản phẩm này đều được chọn lọc từ những nguồn cà phê tốt nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới, cho ra hương vị cà phê thơm ngon nguyên bản.
Trong những ngày diễn ra triển lãm, các dòng sản phẩm mới của Vinacafé thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế. Bên cạnh việc giới thiệu các mặt hàng, Vinacafé còn giới thiệu văn hóa Việt Nam thông qua các tiết mục giao lưu văn hóa.
Người Hàn Quốc thích thú trải nghiệm cà phê tại gian hàng của Vinacafé
Seoul International Cafe Show là sự kiện quan trọng để Vinacafé thực hiện hóa chiến lược mang cà phê Việt vươn tầm thế giới. Đại diện thương hiệu cho biết mục tiêu trước mắt là từng bước chinh phục người tiêu dùng Hàn Quốc thông qua chất lượng và hương vị của cà phê Việt. "Đây là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển đồng thời là cơ hội để chúng tôi quảng bá hình ảnh cà phê Việt Nam đến với bạn bè quốc tế trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng", đại diện thương hiệu chia sẻ.
Vinacafé là thương hiệu 55 năm tuổi đời. Năm 1968, Vinacafé cho ra đời nhà máy cà phê hòa tan đầu tiên tại Đông Dương. Năm 1978, cà phê hòa tan Việt Nam chính thức ra thế giới. Những năm gần đây, Vinacafé tiếp tục mở rộng thị trường, xuất khẩu sản phẩm sang các nước châu Âu, châu Mỹ, Australia.