Tiêu dùng
12/05/2023 18:09

Trà đào A*nuta của Bidrico thanh mát, giải nhiệt

In bài viết

Nước giải khát Bidrico vừa ra mắt dòng sản phẩm mới là trà đào A*nuta với hương vị thơm ngon, thanh mát, đập tan cơn khát trong ngày hè nắng nóng.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường với việc ra mắt dòng sản phẩm mới, phát huy thế mạnh về xu hướng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, nguồn gốc hữu cơ và nguyên liệu sạch…

Trà ngon tỉnh táo, hương đào ngất ngây

Trà đào A*nuta là sự hòa quyện từ vị thanh khiết, đặc trưng của lá trà tự nhiên cùng vị ngọt thanh, thơm nồng của đào, mang đến cảm giác sảng khoái và mát lạnh khó cưỡng.

Với thành phần tự nhiên, ít đường, Bidrico cho biết đây là sản phẩm tuyệt vời giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, chống lão hóa và giúp tỉnh táo, thư giãn vô cùng hiệu quả. Sắc màu hồng hào, tươi tắn và hương thơm ngất ngây của những trái đào căng mọng nước khiến ai nấy đều đắm chìm trong sự tươi mới, trẻ trung và năng động suốt một ngày dài. Đặc biệt, với lượng đường thấp hơn so với các loại đồ uống khác, trà đào A*nuta là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Trà đào A*nuta sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho mọi người, không chỉ là thức uống giải khát mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe.

Trà đào A*nuta của Bidrico thanh mát, giải nhiệt - Ảnh 1.

Thực tế, người tiêu dùng ngày càng nhận thức được việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần là một cách để cải thiện chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, lựa chọn thực phẩm an toàn, có nguồn gốc hữu cơ và nguyên liệu sạch là xu hướng tiêu dùng hiện nay và Bidrico đang đẩy mạnh xu hướng này trong từng sản phẩm.

"Việc ra mắt dòng sản phẩm mới góp phần nối dài những sản phẩm của thương hiệu nước giải khát Bidrico sau nhiều năm tạo thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường. Đặc biệt, dòng sản phẩm mới trà đào A*nuta là sản phẩm tiếp theo được công ty đưa ra thị trường trong xu hướng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và chất lượng như: Yến sào nha đam Bidrico, nước chanh muối Restore, trà bí đao A*nuta, nước ép trái cây A*nuta…" - đại diện Bidrico nói.

"Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN"

Trải qua hơn 30 năm, Bidrico đã khẳng định chất lượng và uy tín của mình không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế như Nhật Bản, Singapore, Myanmar, Campuchia… Cùng với hệ thống máy móc khép kín, bảo đảm các quy chuẩn an toàn chất lượng ISO 9001:2015, cGMP, HACCP và công nghệ tiệt trùng UHT ở nhiệt độ 143 độ C trong 5 giây nên các sản phẩm vẫn giữ được hương vị và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Các yếu tố như bao bì, mẫu mã sản phẩm đều được Bidrico đầu tư để đáp ứng thị hiếu riêng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển và phân phối trên thị trường.

Mới đây, Bidrico đã được vinh danh "Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN" trong khuôn khổ sự kiện "Thương hiệu mạnh ASEAN 2023" lần thứ 7 được diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn. Giải thưởng đã khẳng định uy tín của doanh nghiệp trên thị trường nước giải khát. Đây cũng là nguồn động lực để doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm theo tiêu chí "Vì sức khỏe cộng đồng". Bidrico cũng liên tục mở rộng thị trường, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Xứng tầm là một thương hiệu mạnh ASEAN để đối tác và khách hàng an tâm, tin tưởng khi đặt niềm tin tại Bidrico.

Trước đó, Bidrco cũng được vinh danh với Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2023 lần thứ 27 tiếp tục ghi nhận những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết công ty sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, mang nhiều sản phẩm tốt hơn nhằm phục vụ sức khỏe chất lượng cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Để linh hoạt thích ứng trong bối cảnh mới, Bidrico đã và đang tập trung vào chiến lược quảng bá mạnh mẽ cho thị trường nội địa, bên cạnh mở rộng thị trường quốc tế. Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, chiến lược của công ty là quay về các sản phẩm bổ dưỡng và các sản phẩm thiên nhiên. Định hướng này càng đúng đắn trong bối cảnh người tiêu dùng cũng ưu tiên chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Người tiêu dùng thường yên tâm hơn với sản phẩm chất lượng, nguồn gốc thiên nhiên.

"Những sản phẩm Bidrico đang đưa ra thị trường theo chiến lược này đều có hiệu quả. Đồng thời, dù thị trường còn khó nhưng công ty vẫn tạo ra những lợi thế nhất định, trong đó có chủ trương gia công cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Đây là mảng mới, góp phần giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty thuận lợi hơn, có thêm đơn hàng, việc làm cho công nhân", ông Nguyễn Đặng Hiến nói.

Minh Quân
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Thị trường 17:10

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đóng góp 200 triệu đồng vào ngân sách Quỹ Xã hội phường Cầu Kiệu và trao tặng 500 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Dinh dưỡng – Sức khỏe 16:32

Sáng ngày 19-12, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế (Hue International General Hospital - HIH) khánh thành tại số 15 đường Hà Nội, phường Thuận Hoá, Thành phố Huế.

Vingroup đồng loạt khởi động, khai trương 11 công trình trọng điểm trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt khởi động, khai trương 11 công trình trọng điểm trên toàn quốc

Sản xuất - Kinh doanh 16:32

Ngày 19-12-2025, Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình

PVOIL là Trung tâm doanh thu và là lực kéo trong hệ sinh thái Petrovietnam

PVOIL là Trung tâm doanh thu và là lực kéo trong hệ sinh thái Petrovietnam

Sản xuất - Kinh doanh 16:11

Trong hệ sinh thái Petrovietnam, PVOIL vừa là trung tâm doanh thu, vừa là lực kéo thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn.

Acecook Việt Nam thưởng nóng cho Đội tuyển Quốc gia U22 Việt Nam đạt huy chương vàng SEA Games 33

Acecook Việt Nam thưởng nóng cho Đội tuyển Quốc gia U22 Việt Nam đạt huy chương vàng SEA Games 33

Thông tin nhanh 15:08

Ngày 18-12, Acecook Việt Nam - Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam - trao thưởng 500 triệu đồng cho Đội tuyển U22 Việt Nam

MM Mega Market Việt Nam lan tỏa lối sống xanh qua sự kiện “Rác sạch – Quà xinh”

MM Mega Market Việt Nam lan tỏa lối sống xanh qua sự kiện “Rác sạch – Quà xinh”

Hoạt động cộng đồng 14:00

Thể hiện cam kết phát triển bền vững, MM Mega Market Việt Nam phối hợp các đối tác tổ chức sự kiện “Rác sạch – Quà xinh”, khuyến khích phân loại và tái chế rác.

HVC liên tiếp trúng thầu, tăng trưởng đột phá trong năm 2025

HVC liên tiếp trúng thầu, tăng trưởng đột phá trong năm 2025

Thị trường 13:30

Liên tiếp trúng thầu tại nhiều dự án quy mô lớn trên toàn quốc, HVC Group (mã CK: HVH) đang bước sang chương mới với sự tăng trưởng đột phá trong năm 2025.