Tiêu dùng
12/05/2023 18:09

Trà đào A*nuta của Bidrico thanh mát, giải nhiệt

Nước giải khát Bidrico vừa ra mắt dòng sản phẩm mới là trà đào A*nuta với hương vị thơm ngon, thanh mát, đập tan cơn khát trong ngày hè nắng nóng.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường với việc ra mắt dòng sản phẩm mới, phát huy thế mạnh về xu hướng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, nguồn gốc hữu cơ và nguyên liệu sạch…

Trà ngon tỉnh táo, hương đào ngất ngây

Trà đào A*nuta là sự hòa quyện từ vị thanh khiết, đặc trưng của lá trà tự nhiên cùng vị ngọt thanh, thơm nồng của đào, mang đến cảm giác sảng khoái và mát lạnh khó cưỡng.

Với thành phần tự nhiên, ít đường, Bidrico cho biết đây là sản phẩm tuyệt vời giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, chống lão hóa và giúp tỉnh táo, thư giãn vô cùng hiệu quả. Sắc màu hồng hào, tươi tắn và hương thơm ngất ngây của những trái đào căng mọng nước khiến ai nấy đều đắm chìm trong sự tươi mới, trẻ trung và năng động suốt một ngày dài. Đặc biệt, với lượng đường thấp hơn so với các loại đồ uống khác, trà đào A*nuta là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Trà đào A*nuta sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho mọi người, không chỉ là thức uống giải khát mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe.

Trà đào A*nuta của Bidrico thanh mát, giải nhiệt - Ảnh 1.

Thực tế, người tiêu dùng ngày càng nhận thức được việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần là một cách để cải thiện chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, lựa chọn thực phẩm an toàn, có nguồn gốc hữu cơ và nguyên liệu sạch là xu hướng tiêu dùng hiện nay và Bidrico đang đẩy mạnh xu hướng này trong từng sản phẩm.

"Việc ra mắt dòng sản phẩm mới góp phần nối dài những sản phẩm của thương hiệu nước giải khát Bidrico sau nhiều năm tạo thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường. Đặc biệt, dòng sản phẩm mới trà đào A*nuta là sản phẩm tiếp theo được công ty đưa ra thị trường trong xu hướng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và chất lượng như: Yến sào nha đam Bidrico, nước chanh muối Restore, trà bí đao A*nuta, nước ép trái cây A*nuta…" - đại diện Bidrico nói.

"Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN"

Trải qua hơn 30 năm, Bidrico đã khẳng định chất lượng và uy tín của mình không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế như Nhật Bản, Singapore, Myanmar, Campuchia… Cùng với hệ thống máy móc khép kín, bảo đảm các quy chuẩn an toàn chất lượng ISO 9001:2015, cGMP, HACCP và công nghệ tiệt trùng UHT ở nhiệt độ 143 độ C trong 5 giây nên các sản phẩm vẫn giữ được hương vị và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Các yếu tố như bao bì, mẫu mã sản phẩm đều được Bidrico đầu tư để đáp ứng thị hiếu riêng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển và phân phối trên thị trường.

Mới đây, Bidrico đã được vinh danh "Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN" trong khuôn khổ sự kiện "Thương hiệu mạnh ASEAN 2023" lần thứ 7 được diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn. Giải thưởng đã khẳng định uy tín của doanh nghiệp trên thị trường nước giải khát. Đây cũng là nguồn động lực để doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm theo tiêu chí "Vì sức khỏe cộng đồng". Bidrico cũng liên tục mở rộng thị trường, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Xứng tầm là một thương hiệu mạnh ASEAN để đối tác và khách hàng an tâm, tin tưởng khi đặt niềm tin tại Bidrico.

Trước đó, Bidrco cũng được vinh danh với Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2023 lần thứ 27 tiếp tục ghi nhận những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết công ty sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, mang nhiều sản phẩm tốt hơn nhằm phục vụ sức khỏe chất lượng cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Để linh hoạt thích ứng trong bối cảnh mới, Bidrico đã và đang tập trung vào chiến lược quảng bá mạnh mẽ cho thị trường nội địa, bên cạnh mở rộng thị trường quốc tế. Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, chiến lược của công ty là quay về các sản phẩm bổ dưỡng và các sản phẩm thiên nhiên. Định hướng này càng đúng đắn trong bối cảnh người tiêu dùng cũng ưu tiên chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Người tiêu dùng thường yên tâm hơn với sản phẩm chất lượng, nguồn gốc thiên nhiên.

"Những sản phẩm Bidrico đang đưa ra thị trường theo chiến lược này đều có hiệu quả. Đồng thời, dù thị trường còn khó nhưng công ty vẫn tạo ra những lợi thế nhất định, trong đó có chủ trương gia công cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Đây là mảng mới, góp phần giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty thuận lợi hơn, có thêm đơn hàng, việc làm cho công nhân", ông Nguyễn Đặng Hiến nói.

Minh Quân
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Hoạt động cộng đồng 21:51

Ngày 4-3-2025, tại trụ sở Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LPBank và Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CLB CAHN).

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Doanh nghiệp 17:23

EVN đề nghị TKV và TCT Đông Bắc tiếp tục tìm nguồn than chất lượng, dài hạn, bảo đảm các chỉ tiêu kỹ thuật, giảm suất hao than nâng cao hiệu quả vận hành tổ máy

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.