Tiêu dùng
12/05/2023 18:09

Trà đào A*nuta của Bidrico thanh mát, giải nhiệt

Nước giải khát Bidrico vừa ra mắt dòng sản phẩm mới là trà đào A*nuta với hương vị thơm ngon, thanh mát, đập tan cơn khát trong ngày hè nắng nóng.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường với việc ra mắt dòng sản phẩm mới, phát huy thế mạnh về xu hướng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, nguồn gốc hữu cơ và nguyên liệu sạch…

Trà ngon tỉnh táo, hương đào ngất ngây

Trà đào A*nuta là sự hòa quyện từ vị thanh khiết, đặc trưng của lá trà tự nhiên cùng vị ngọt thanh, thơm nồng của đào, mang đến cảm giác sảng khoái và mát lạnh khó cưỡng.

Với thành phần tự nhiên, ít đường, Bidrico cho biết đây là sản phẩm tuyệt vời giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, chống lão hóa và giúp tỉnh táo, thư giãn vô cùng hiệu quả. Sắc màu hồng hào, tươi tắn và hương thơm ngất ngây của những trái đào căng mọng nước khiến ai nấy đều đắm chìm trong sự tươi mới, trẻ trung và năng động suốt một ngày dài. Đặc biệt, với lượng đường thấp hơn so với các loại đồ uống khác, trà đào A*nuta là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Trà đào A*nuta sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho mọi người, không chỉ là thức uống giải khát mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe.

Trà đào A*nuta của Bidrico thanh mát, giải nhiệt - Ảnh 1.

Thực tế, người tiêu dùng ngày càng nhận thức được việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần là một cách để cải thiện chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, lựa chọn thực phẩm an toàn, có nguồn gốc hữu cơ và nguyên liệu sạch là xu hướng tiêu dùng hiện nay và Bidrico đang đẩy mạnh xu hướng này trong từng sản phẩm.

"Việc ra mắt dòng sản phẩm mới góp phần nối dài những sản phẩm của thương hiệu nước giải khát Bidrico sau nhiều năm tạo thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường. Đặc biệt, dòng sản phẩm mới trà đào A*nuta là sản phẩm tiếp theo được công ty đưa ra thị trường trong xu hướng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và chất lượng như: Yến sào nha đam Bidrico, nước chanh muối Restore, trà bí đao A*nuta, nước ép trái cây A*nuta…" - đại diện Bidrico nói.

"Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN"

Trải qua hơn 30 năm, Bidrico đã khẳng định chất lượng và uy tín của mình không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế như Nhật Bản, Singapore, Myanmar, Campuchia… Cùng với hệ thống máy móc khép kín, bảo đảm các quy chuẩn an toàn chất lượng ISO 9001:2015, cGMP, HACCP và công nghệ tiệt trùng UHT ở nhiệt độ 143 độ C trong 5 giây nên các sản phẩm vẫn giữ được hương vị và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Các yếu tố như bao bì, mẫu mã sản phẩm đều được Bidrico đầu tư để đáp ứng thị hiếu riêng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển và phân phối trên thị trường.

Mới đây, Bidrico đã được vinh danh "Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN" trong khuôn khổ sự kiện "Thương hiệu mạnh ASEAN 2023" lần thứ 7 được diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn. Giải thưởng đã khẳng định uy tín của doanh nghiệp trên thị trường nước giải khát. Đây cũng là nguồn động lực để doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm theo tiêu chí "Vì sức khỏe cộng đồng". Bidrico cũng liên tục mở rộng thị trường, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Xứng tầm là một thương hiệu mạnh ASEAN để đối tác và khách hàng an tâm, tin tưởng khi đặt niềm tin tại Bidrico.

Trước đó, Bidrco cũng được vinh danh với Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2023 lần thứ 27 tiếp tục ghi nhận những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết công ty sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, mang nhiều sản phẩm tốt hơn nhằm phục vụ sức khỏe chất lượng cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Để linh hoạt thích ứng trong bối cảnh mới, Bidrico đã và đang tập trung vào chiến lược quảng bá mạnh mẽ cho thị trường nội địa, bên cạnh mở rộng thị trường quốc tế. Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, chiến lược của công ty là quay về các sản phẩm bổ dưỡng và các sản phẩm thiên nhiên. Định hướng này càng đúng đắn trong bối cảnh người tiêu dùng cũng ưu tiên chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Người tiêu dùng thường yên tâm hơn với sản phẩm chất lượng, nguồn gốc thiên nhiên.

"Những sản phẩm Bidrico đang đưa ra thị trường theo chiến lược này đều có hiệu quả. Đồng thời, dù thị trường còn khó nhưng công ty vẫn tạo ra những lợi thế nhất định, trong đó có chủ trương gia công cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Đây là mảng mới, góp phần giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty thuận lợi hơn, có thêm đơn hàng, việc làm cho công nhân", ông Nguyễn Đặng Hiến nói.

Minh Quân

Viết bình luận

Hòa Phát bàn giao 350 vỏ container cho đối tác

Hòa Phát bàn giao 350 vỏ container cho đối tác

Thị trường 10:45

(NLĐO)- Lô hàng 350 container được sản xuất tại nhà máy sản xuất container Hòa Phát tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chọn không gian sống khỏe để “healing” ngay tại nhà cùng Charm Diamond

Chọn không gian sống khỏe để “healing” ngay tại nhà cùng Charm Diamond

Bất động sản 08:00

Đầu tư nhiều tiện ích chú trọng vào sức khỏe, Charm Diamond hướng tới không gian sống không chỉ tiện nghi, thẩm mỹ mà còn có chức năng “chữa lành” giúp cư dân sống khỏe mỗi ngày.

TTC Hospitality tung hàng loạt ưu đãi du lịch mùa hè

TTC Hospitality tung hàng loạt ưu đãi du lịch mùa hè

Nhịp sống 14:58

Ngày 11-7-2024, TTC Hospitality kỷ niệm 18 năm thành lập và tung hàng loạt ưu đãi du lịch từ lưu trú đến khu vui chơi trên khắp cả nước nhằm tri ân khách hàng.

Hơn 9.000 cơ hội việc làm mới tại AEON Việt Nam

Hơn 9.000 cơ hội việc làm mới tại AEON Việt Nam

Nhịp sống 14:56

AEON Việt Nam dự kiến khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tại Huế vào cuối năm 2024, cùng hai trung tâm tại TP HCM và Hà Nội, đồng thời mở mới các cửa hàng chuyên doanh cùng các siêu thị nhỏ.

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển

Giáo dục - Cộng đồng 11:20

Trường ĐH Văn Hiến công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm chuẩn theo kết quả học bạ THPT và điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 của Đại học Quốc gia TP HCM.

ACB nhận giải thưởng ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất

ACB nhận giải thưởng ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất

Ngân hàng 11:18

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa vinh dự nhận giải thưởng danh giá Ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất (Visa card) - “Best Retail Payments Initiative in Vietnam” từ tạp chí tài chính uy tín The Asian Banker.

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

Sản xuất - Kinh doanh 11:18

(NLĐO) - Gắn bó với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) từ những ngày đầu, ông Trần Hồng Đệ (sinh năm 1956) và bà Nguyễn Thị Hường ( sinh năm 1963) đều nhận định đây không chỉ là kinh doanh mà còn giúp ông, bà vui vẻ gặp gỡ nhiều người bạn ở tuổi xế chiều.