Tiêu dùng
28/06/2022 07:19

Bidrico ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê

In bài viết

Sản phẩm mới nước tăng lực cà phê mang thương hiệu Bidrico là sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất và nước tăng lực, được kỳ vọng tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường nước giải khát

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) vừa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Nước tăng lực cà phê mang thương hiệu Bidrico với sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất và nước tăng lực.

Buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của ban lãnh đạo Bidrico, cùng các nhà phân phối tại TP HCM và 2 đại sứ thương hiệu của nước tăng lực cà phê.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, chia sẻ kỳ vọng vào sản phẩm mới sẽ tạo nên hiệu ứng mới trên thị trường nước giải khát, cũng như hoạt động của công ty để khôi phục sau 2 năm đại dịch Covid-19. Các sản phẩm của công ty được sản xuất với nguồn nguyên liệu chủ đạo từ thiên nhiên đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Ông Lê Thanh Hồ Nhựt, Giám đốc bán hàng toàn quốc, thay mặt tất cả nhân viên kinh doanh trong công ty bày tỏ sự quyết tâm vượt mọi khó khăn để đạt được doanh số cao nhất, giúp sản phẩm mới nhanh chóng lan tỏa. Nước tăng lực Bidrico sẽ tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường nước giải khát Việt Nam với slogan "Bật năng lượng - tiếp tỉnh táo".

Bidrico ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê - Ảnh 1.

Nước tăng lực cà phê Bidrico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín

Không chỉ tạo ấn tượng bởi hương thơm đậm đà của cà phê, nước tăng lực cà phê còn bổ sung năng lượng, tỉnh táo tức thì, giúp sảng khoái và tập trung công việc. Bên cạnh đó, tăng lực cà phê Bidrico có chứa Inositol, Taurine, Vitamin B3, B6, giúp điều hòa lượng cholesterol, tăng cường tuần hoàn máu và bổ sung năng lượng cho cơ thể trong suốt cả ngày dài. Với thiết kế dạng chai 330 ml nhỏ gọn và tiện dụng phù hợp cho nhiều đối tượng như văn phòng, tài xế, công nhân, sinh viên...

"Khi uống sản phẩm mới này, ngoài việc nước tăng lực làm cho người uống tỉnh táo và cà phê làm cho giải bớt những cơn buồn ngủ, mệt mỏi. Sản phẩm cũng giúp giải khát nhanh chóng, bổ sung năng lượng tức thì và giảm căng thẳng mệt mỏi" - ông Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ.

Cũng giống như các sản phẩm nước giải khát của Bidrico, nước tăng lực cà phê được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín, bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia; các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý chất lượng theo quy trình ISO 9001:2015, HACCP và các quy định của Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Sở Y tế TP HCM.

Bidrico ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê - Ảnh 2.

Có mặt trên thị trường 30 năm, Bidrico ghi dấu ấn với các sản phẩm như nước chanh muối Restore, yến sào nha đam Bidrico, nước uống Bidrico, tăng lực ly Restore, nước ép trái cây các hương vị... Sau những sản phẩm đã có chỗ đứng trên thị trường, nước tăng lực cà phê Bidrico sẽ được phân phối trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc và đẩy mạnh trong thời gian tới.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, Bidrico đang tiếp tục cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm mới phù hợp với tiêu chí giải khát - an toàn - chất lượng. Đặc biệt, trong giai đoạn phục hồi kinh tế, nỗ lực của doanh nghiệp trong việc sáng tạo, đổi mới, ra mắt những sản phẩm mới chất lượng trên thị trường nước giải khát sẽ giúp tạo thêm lòng tin cho người tiêu dùng.

Nước tăng lực cà phê Bidrico có hương vị đậm đà của cà phê và thơm ngon của tăng lực. Được làm từ cà phê tự nhiên nên có thể có bột cà phê ở đáy chai. Có gaz nhẹ...
MINH QUÂN
từ khóa :
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán