Tiêu dùng
22/11/2016 20:00

Tetra Pak xây dựng nhà máy tại Việt Nam

In bài viết

Dự kiến, nhà máy sẽ được đưa vào hoạt động vào đầu năm 2019 với công suất lên tới 20 tỉ hộp bao bì mỗi năm...

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng nhanh trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Tetra Pak®, nhà cung ứng các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm, sẽ đầu tư 110 triệu USD xây dựng nhà máy sản xuất bao bì giấy đóng gói thực phẩm dạng lỏng đầu tiên tại Việt Nam để phục vụ các nhà sản xuất sữa

Dự kiến, nhà máy sẽ được đưa vào hoạt động vào đầu năm 2019 với công suất lên tới 20 tỉ hộp bao bì mỗi năm, nhiều chủng loại bao bì giấy đa dạng, gồm các loại bao bì giấy phổ biến ở thị trường Việt Nam, như Tetra Brik Aseptic và Tetra Fino Aseptic. Với mục tiêu phát triển bền vững, nhà máy sẽ sử dụng các công nghệ, quy trình sản xuất tiên tiến nhất của thế giới để giảm thiểu tác động đến môi trường. Trong đó các nguồn năng lượng tái tạo sẽ được đặc biệt chú trọng sử dụng.

Nhà máy này sẽ có vai trò bổ trợ cho 3 nhà máy hiện tại ở Singapore, Ấn Độ và Nhật Bản.

M.Châu
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.