Tiêu dùng
29/12/2016 21:59

SATRA khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 100

In bài viết

Sáng 30-12, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 100, diện tích 120 m2, tại số 233-235 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM

Đây là cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển mạng lưới bán lẻ hiện đại của SATRA tại TP HCM.

Bạn của người tiêu dùng

Giữa năm 2011, cửa hàng Satrafoods đầu tiên ra đời đánh dấu sự xuất hiện của mô hình bán lẻ thân thiện và chất lượng. Năm năm qua, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods với hệ nhận diện thương hiệu 3 màu nổi bật (xanh lá, cam, đỏ) từng bước hoàn thiện, trải rộng khắp địa bàn TP là minh chứng cho sự phát triển bền vững của mô hình kinh doanh thiết thực và hiệu quả này. Không chỉ đầu tư ở những khu vực trọng điểm, đô thị đông dân cư, Satrafoods còn mở rộng mạng lưới về các vùng ngoại thành, các khu chế xuất, khu công nghiệp... tích cực tham gia chương trình bán hàng bình ổn theo chỉ đạo của UBND TP HCM.

Khu vực kinh doanh các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP của cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods Ảnh: SATRA
Khu vực kinh doanh các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP của cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods Ảnh: SATRA

Từ đầu năm 2016 đến nay, SATRA đã đưa vào hoạt động thêm 26 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods. Các cửa hàng Satrafoods có mặt ở hầu hết quận, huyện của TP HCM với bình quân khoảng 2.500 mặt hàng/cửa hàng; chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết cho bữa ăn hằng ngày, trong đó, có 70%-80% rau củ quả và 100% thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP. Các sản phẩm còn lại đều bảo đảm tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Với tiêu chí “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”, Satrafoods không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, hàng hóa bảo đảm an toàn, nguồn gốc rõ ràng, phục vụ bữa ăn ngon và lành cho người dân TP.

Sau cửa hàng Satrafoods thứ 100 tại TP HCM, trong tháng 1-2017, SATRA tiếp tục phát triển chuỗi cửa hàng Satrafoods tại TP Cần Thơ và trong năm 2017, dự kiến sẽ có thêm 55 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods ra đời, trong đó có 45 cửa hàng Satrafoods tại TP HCM.

Sự tiện lợi lên ngôi

Việc ra đời của chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods đã mở ra kênh mua sắm vừa lịch sự vừa thuận lợi cho khách hàng. Mở cửa từ 6 giờ đến 21 giờ, cửa hàng mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại và an toàn. Hàng hóa được trưng bày đẹp mắt với giá cả niêm yết rõ ràng. Thực phẩm tươi sống và đông lạnh được cung cấp mỗi ngày, luôn tươi mới; những mặt hàng sơ chế, chế biến sẵn được đóng gói, đóng vỉ vừa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm vừa giúp tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Bên cạnh việc mang đến không gian mua sắm văn minh, Satrafoods còn chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng cường khuyến mãi nhằm mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Thế mạnh của Satrafoods là có nguồn hàng dồi dào, phong phú từ chính các doanh nghiệp thành viên trực thuộc SATRA. Việc tận dụng lợi thế đầu vào khi trực tiếp đưa các mặt hàng chất lượng của đơn vị thành viên đến tận tay người tiêu dùng được xem là điểm mạnh trong chiến lược cạnh tranh về giá của Satrafoods. Với những chiến lược định vị thương hiệu rõ ràng, Satrafoods cam kết thực hiện lời hứa về chất lượng sản phẩm một cách nghiêm túc.

Nhân dịp khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 100, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được áp dụng tại cửa hàng như thẻ cào may mắn trúng 100% các giải: lò vi sóng Sanyo, quạt máy, bàn ủi, ấm đun nước siêu tốc, bộ lau nhà, máy sấy tóc… và nhiều chương trình khuyến mãi khác (chi tiết xem tại website: www.satrafoods.com.vn).

Nguyễn Trang
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền