Tiêu dùng
29/12/2016 21:59

SATRA khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 100

In bài viết

Sáng 30-12, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 100, diện tích 120 m2, tại số 233-235 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM

Đây là cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển mạng lưới bán lẻ hiện đại của SATRA tại TP HCM.

Bạn của người tiêu dùng

Giữa năm 2011, cửa hàng Satrafoods đầu tiên ra đời đánh dấu sự xuất hiện của mô hình bán lẻ thân thiện và chất lượng. Năm năm qua, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods với hệ nhận diện thương hiệu 3 màu nổi bật (xanh lá, cam, đỏ) từng bước hoàn thiện, trải rộng khắp địa bàn TP là minh chứng cho sự phát triển bền vững của mô hình kinh doanh thiết thực và hiệu quả này. Không chỉ đầu tư ở những khu vực trọng điểm, đô thị đông dân cư, Satrafoods còn mở rộng mạng lưới về các vùng ngoại thành, các khu chế xuất, khu công nghiệp... tích cực tham gia chương trình bán hàng bình ổn theo chỉ đạo của UBND TP HCM.

Khu vực kinh doanh các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP của cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods Ảnh: SATRA
Khu vực kinh doanh các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP của cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods Ảnh: SATRA

Từ đầu năm 2016 đến nay, SATRA đã đưa vào hoạt động thêm 26 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods. Các cửa hàng Satrafoods có mặt ở hầu hết quận, huyện của TP HCM với bình quân khoảng 2.500 mặt hàng/cửa hàng; chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết cho bữa ăn hằng ngày, trong đó, có 70%-80% rau củ quả và 100% thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP. Các sản phẩm còn lại đều bảo đảm tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Với tiêu chí “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”, Satrafoods không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, hàng hóa bảo đảm an toàn, nguồn gốc rõ ràng, phục vụ bữa ăn ngon và lành cho người dân TP.

Sau cửa hàng Satrafoods thứ 100 tại TP HCM, trong tháng 1-2017, SATRA tiếp tục phát triển chuỗi cửa hàng Satrafoods tại TP Cần Thơ và trong năm 2017, dự kiến sẽ có thêm 55 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods ra đời, trong đó có 45 cửa hàng Satrafoods tại TP HCM.

Sự tiện lợi lên ngôi

Việc ra đời của chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods đã mở ra kênh mua sắm vừa lịch sự vừa thuận lợi cho khách hàng. Mở cửa từ 6 giờ đến 21 giờ, cửa hàng mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại và an toàn. Hàng hóa được trưng bày đẹp mắt với giá cả niêm yết rõ ràng. Thực phẩm tươi sống và đông lạnh được cung cấp mỗi ngày, luôn tươi mới; những mặt hàng sơ chế, chế biến sẵn được đóng gói, đóng vỉ vừa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm vừa giúp tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Bên cạnh việc mang đến không gian mua sắm văn minh, Satrafoods còn chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng cường khuyến mãi nhằm mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Thế mạnh của Satrafoods là có nguồn hàng dồi dào, phong phú từ chính các doanh nghiệp thành viên trực thuộc SATRA. Việc tận dụng lợi thế đầu vào khi trực tiếp đưa các mặt hàng chất lượng của đơn vị thành viên đến tận tay người tiêu dùng được xem là điểm mạnh trong chiến lược cạnh tranh về giá của Satrafoods. Với những chiến lược định vị thương hiệu rõ ràng, Satrafoods cam kết thực hiện lời hứa về chất lượng sản phẩm một cách nghiêm túc.

Nhân dịp khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 100, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được áp dụng tại cửa hàng như thẻ cào may mắn trúng 100% các giải: lò vi sóng Sanyo, quạt máy, bàn ủi, ấm đun nước siêu tốc, bộ lau nhà, máy sấy tóc… và nhiều chương trình khuyến mãi khác (chi tiết xem tại website: www.satrafoods.com.vn).

Nguyễn Trang
FPT nhận Bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ

FPT nhận Bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ

Sản xuất - Kinh doanh 15:00

Bằng khen ghi nhận cho thành tích thần tốc chuyển đổi các hệ thống quan trọng, hỗ trợ đảm bảo vận hành Mô hình chính quyền 2 cấp của FPT.

Nam Long triển khai chương trình Easy Pay–Easy Invest: giải pháp tài chính tối ưu cho an cư, đầu tư

Nam Long triển khai chương trình Easy Pay–Easy Invest: giải pháp tài chính tối ưu cho an cư, đầu tư

Thị trường 14:00

Sở hữu nhà ở, đầu tư bất động sản linh hoạt với giải pháp tài chính Easy Pay – Easy Invest từ Nam Long

Cần nhiều hơn các doanh nghiệp tư nhân chất lượng cho chu kỳ tăng trưởng kinh tế mới

Cần nhiều hơn các doanh nghiệp tư nhân chất lượng cho chu kỳ tăng trưởng kinh tế mới

Tài chính 13:27

Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị được kỳ vọng trở thành động lực thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân tăng trưởng mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng.

500 triệu đồng từ livestream đầu tiên của Sunshine Group đã đến tay 2 hoàn cảnh đặc biệt ở Thanh Hóa

500 triệu đồng từ livestream đầu tiên của Sunshine Group đã đến tay 2 hoàn cảnh đặc biệt ở Thanh Hóa

Thị trường 13:26

Sunshine Group trao tặng 500 triệu đồng/phiên livestream, đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện của Đài THVN

Unilever Chuyên Dụng: Giải pháp vệ sinh tối ưu cho dịch vụ chất lượng cao

Unilever Chuyên Dụng: Giải pháp vệ sinh tối ưu cho dịch vụ chất lượng cao

Sản phẩm 08:00

Trước nhu cầu cấp thiết về vệ sinh, an toàn trong ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng, Unilever Chuyên dụng ra đời mang tới giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp.

K-Home Apartment: nhà ở xã hội theo tiêu chuẩn tại Singapore “may đo” cho gia đình Việt!

K-Home Apartment: nhà ở xã hội theo tiêu chuẩn tại Singapore “may đo” cho gia đình Việt!

Cơ hội an cư 08:00

Kim Oanh Land (thành viên Kim Oanh Group) vừa tung ra thị trường khu căn hộ K-Home Apartment tọa lạc ngay trung tâm dự án K-Home New City.

Học viện bóng đá Nutifood có 3 cầu thủ góp mặt tại U23 Đông Nam Á

Học viện bóng đá Nutifood có 3 cầu thủ góp mặt tại U23 Đông Nam Á

Nhịp sống 17:24

Học viện bóng đá Nutifood có 3 cầu thủ được vào danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2025