Tiêu dùng
19/07/2016 22:09

Niềm vui “vàng” tới làng nghèo

In bài viết

Khi nghe tin anh Phương trúng thưởng 5 lượng vàng, cả làng nhỏ nơi anh sống đều đến chia vui với gia đình vì sự may mắn đã đến với người thực sự cần nó

Cuối tháng 6 vừa qua, người dân ở vùng núi Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình đang truyền tai nhau sự may mắn của anh Tống Cảnh Phương - người dân ở vùng quê này khi giành được giải thưởng 5 lượng vàng của nhãn hàng Kokomi.

Dùng Kokomi, bất ngờ nhận vàng

Theo như chia sẻ của anh Tống Cảnh Phương, mì ăn liền Kokomi là người bạn đồng hành không thể thiếu trong gia đình suốt 4 năm qua. Cả nhà anh ai cũng yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ, bởi sợi mì dai, thơm ngon mà giá thành phải chăng, phù hợp với mức sống của gia đình. Vì thế, anh luôn nắm rõ các chương trình khuyến mãi của Kokomi và không ngờ anh lại là người may mắn nhất, có cơ hội đổi đời khi mua thùng mì Kokomi may mắn.

Bản thân anh Tống Cảnh Phương khi được hỏi cảm giác là người may mắn trúng giải trong buổi lễ trao giải vào ngày 8-7 vừa rồi cũng phát biểu rất bất ngờ: “Đến bây giờ tôi vẫn không tin mình là người thắng giải, lúc nhìn thấy chữ TRÚNG THƯỞNG 05 LƯỢNG VÀNG trên thẻ cào, tôi đã nhanh chóng đi xác minh thông tin với đại lý, tổng đài... Sau đó họ hàng, xóm làng biết tin đều đến chúc mừng, chung vui. Tôi rất biết ơn chương trình đã tạo điều kiện giúp tôi trúng giải thưởng cao nhất”.

Đại diện nhãn hàng Kokomi trao giải nhất 5 lượng vàng cho anh Tống Cảnh Phương
Đại diện nhãn hàng Kokomi trao giải nhất 5 lượng vàng cho anh Tống Cảnh Phương

Cả làng chia vui

Theo như chia sẻ của người thân của anh Tống Cảnh Phương, hoàn cảnh gia đình hiện tại của anh Phương rất khó khăn. Anh là lao động chính nên tất cả thu nhập của anh đều dùng để trang trải cho cuộc sống của bố mẹ già và 2 con nhỏ. Vì hoàn cảnh thiếu thốn đó, nên khi nghe tin anh Phương trúng thưởng 5 lượng vàng, cả làng nhỏ nơi anh sống đều đến chia vui vì sự may mắn này đã đến với người thực sự cần nó.

Đây cũng chính là cơ hội tốt để anh thực hiện ước mơ mua được chiếc xe tải cho riêng mình, có thể chủ động trong công việc hơn, vừa duy trì được việc ở nhà máy vừa kiếm thêm thu nhập ngoài giờ nhằm giúp ổn định kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống, cả gia đình sẽ bớt vất vả và ngày càng hạnh phúc.

Vẫn còn nhiều niềm vui…

Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, nhãn hàng Kokomi đã tổ chức chương trình “Mua Kokomi dai ngon, cùng Cá Vàng cào và trúng 5 lượng vàng, hưởng trọn từng phút vui” với 2.500 giải nhì: mỗi giải 1/2 chỉ vàng 999.9 và 2 giải nhất: mỗi giải 5 lượng vàng 999.9, áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Trong khoảng thời gian từ ngày 1-6 đến hết 31-7, khi mua một thùng mì Kokomi dai ngon, khách hàng sẽ được tặng thêm 3 gói mì với 1 thẻ cào may mắn cùng thông tin giải thưởng bên trong.

Đến thời điểm hiện tại, nhãn hàng Kokomi đã nhận được thông tin có 337 khách hàng may mắn trúng giải nhì, mỗi giải 1/2 chỉ vàng 999.9 và 1 giải nhất: 5 lượng vàng 999.9.

Nhãn hàng Kokomi hy vọng niềm vui này sẽ được lan tỏa và nhân rộng nhiều hơn nữa ở những vùng quê khác, ngày càng có nhiều người trúng giải thưởng của chương trình. Vẫn còn 1 giải nhất và hàng ngàn giải nhì đang chờ người trúng thưởng.

Mỳ ăn liền Kokomi là sản phẩm của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, một sản phẩm nổi tiếng với sợi mì dai và nước dùng thơm ngon, đậm đà.

Với giá cả phải chăng, mì Kokomi luôn mong muốn mang đến giá trị tốt nhất với những đồng tiền dù là ít ỏi của người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết, xem tại: http://www.masanfood.com.

Thủy Nguyên
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.