Tiêu dùng
23/06/2016 19:41

“nhà là nơi...” 2016

In bài viết

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông tiếp tục khởi xướng chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Lựa chọn Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương làm đại sứ chiến dịch, Fami mong muốn giá trị gia đình được lan tỏa trong giới trẻ nhiều hơn nữa. Chiến dịch nhằm kêu gọi mọi người trong gia đình chia sẻ với nhau nhiều cảm xúc hơn, để yêu thương gắn bó hơn thông qua bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon.

Chiến dịch Fami “Nhà là nơi" hằng năm

Là thương hiệu sữa đậu nành số 1 tại Việt Nam với thị phần 84%, Fami cam kết đem nguồn dinh dưỡng lành tới cho các gia đình Việt Nam. Với thông điệp “Nhà là nơi có Fami”, Fami có mặt trong mọi gia đình Việt Nam và được chia sẻ rộng rãi trong mọi thành viên trong gia đình.


Họp báo giới thiệu #Nhàlànơi

Họp báo giới thiệu #Nhàlànơi

Nhận thức được giá trị thiêng liêng của gia đình Việt Nam đang bị mai một trong đời sống hiện đại và tất bật này, Fami mong muốn tôn vinh lại giá trị gia đình theo một cách có ý nghĩa và gần gũi nhất. “Nhà là nơi…” là chương trình cộng đồng được nhãn hàng Fami khởi xướng từ năm 2015 nhằm cổ xúy và tôn vinh các giá trị đạo đức thiêng liêng của gia đình. Thông qua những định nghĩa riêng về gia đình, Fami khuyến khích mỗi người cho dù cuộc sống có xoay chuyển theo thời gian, những giá trị của gia đình, những phút giây hạnh phúc đằng sau mỗi câu chuyện của “nhà” vẫn luôn cần được nâng niu, trân trọng.

Chiến dịch năm thứ 2 - “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm” - Chào mừng 15 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Năm nay là năm thứ 2 liên tiếp Fami kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/06 với tên gọi "Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm". Xúc cảm là những nhân tố tạo nên sự gắn kết thiêng liêng giữa các thành viên trong gia đình, nhưng trong đời sống tất bật, chúng ta có thể để quên sợi dây liên kết này. Xúc cảm về gia đình cũng rất phức tạp mà không phải lúc nào cũng dễ gọi thành tên. Vì thế, nhãn hàng Fami đã tạo ra bộ biểu tượng cảm xúc riêng về gia đình mang tên Famicon - các nhân vật hạt đậu nành trẻ trung sinh động thể hiện những đa dạng những xúc cảm gần gũi như “Đáng yêu đến xiêu lòng”, "Sớt chia tất cả”, “Chưa xa đã nhớ"... sẽ giúp mỗi người chúng ta chia sẻ xúc cảm gia đình với các thành viên trong gia đình dễ dàng và thú vị hơn.

Với mong muốn mang thông điệp đến gần hơn với giới trẻ, chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2016 có sự tham gia của 2 gương mặt Đại sứ Văn Mai Hương và Noo Phước Thịnh, cùng với đó là việc ra mắt phiên bản MV mới trẻ trung và sôi nổi của ca khúc “Nhà là nơi…” do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Sự góp mặt của 2 ca sỹ trẻ mang đến cho MV màu sắc trẻ trung và vui tươi. Qua việc thể hiện những khoảnh khắc quây quần của gia đình Việt hiện đại, vidéo ca nhạc truyền tải đến người xem những cảm xúc chân thật, ấm áp, nhắc nhớ đến những điều bản thân cảm nhận được ở “nhà” của riêng mình.


Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy

Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy

Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy – Đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: “Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06, thông qua chiến dịch “Nhà là nơi…”, Fami mong muốn gửi lời cảm ơn đến mỗi gia đình Việt. Với từng hộp Fami trên tay mỗi ngày, bạn và gia đình đã cho phép “Nhà” trở thành nơi có Fami, và hơn hết, cho Fami được trở thành một phần để mọi người trong nhà cùng sẻ chia với nhau những điều nhỏ nhặt nhất giữa bộn bề những vất vả lo toan trong cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là dịp kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam”.

Bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon, MV “Nhà là nơi…” và các thông tin hoạt động của chương trình đang được cập nhật thường xuyên tại website www.nhalanoi.com .

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.nhalanoi.com hoặc liên hệ:

Anh Phạm Vũ Tuân

Phụ trách truyền thông

Email: tuan.pv@bmcbytpg.com

Số điện thoại: 09.389.389.20

V.Tuân
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn