Tiêu dùng
23/06/2016 19:41

“nhà là nơi...” 2016

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông tiếp tục khởi xướng chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Lựa chọn Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương làm đại sứ chiến dịch, Fami mong muốn giá trị gia đình được lan tỏa trong giới trẻ nhiều hơn nữa. Chiến dịch nhằm kêu gọi mọi người trong gia đình chia sẻ với nhau nhiều cảm xúc hơn, để yêu thương gắn bó hơn thông qua bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon.

Chiến dịch Fami “Nhà là nơi" hằng năm

Là thương hiệu sữa đậu nành số 1 tại Việt Nam với thị phần 84%, Fami cam kết đem nguồn dinh dưỡng lành tới cho các gia đình Việt Nam. Với thông điệp “Nhà là nơi có Fami”, Fami có mặt trong mọi gia đình Việt Nam và được chia sẻ rộng rãi trong mọi thành viên trong gia đình.


Họp báo giới thiệu #Nhàlànơi

Họp báo giới thiệu #Nhàlànơi

Nhận thức được giá trị thiêng liêng của gia đình Việt Nam đang bị mai một trong đời sống hiện đại và tất bật này, Fami mong muốn tôn vinh lại giá trị gia đình theo một cách có ý nghĩa và gần gũi nhất. “Nhà là nơi…” là chương trình cộng đồng được nhãn hàng Fami khởi xướng từ năm 2015 nhằm cổ xúy và tôn vinh các giá trị đạo đức thiêng liêng của gia đình. Thông qua những định nghĩa riêng về gia đình, Fami khuyến khích mỗi người cho dù cuộc sống có xoay chuyển theo thời gian, những giá trị của gia đình, những phút giây hạnh phúc đằng sau mỗi câu chuyện của “nhà” vẫn luôn cần được nâng niu, trân trọng.

Chiến dịch năm thứ 2 - “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm” - Chào mừng 15 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Năm nay là năm thứ 2 liên tiếp Fami kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/06 với tên gọi "Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm". Xúc cảm là những nhân tố tạo nên sự gắn kết thiêng liêng giữa các thành viên trong gia đình, nhưng trong đời sống tất bật, chúng ta có thể để quên sợi dây liên kết này. Xúc cảm về gia đình cũng rất phức tạp mà không phải lúc nào cũng dễ gọi thành tên. Vì thế, nhãn hàng Fami đã tạo ra bộ biểu tượng cảm xúc riêng về gia đình mang tên Famicon - các nhân vật hạt đậu nành trẻ trung sinh động thể hiện những đa dạng những xúc cảm gần gũi như “Đáng yêu đến xiêu lòng”, "Sớt chia tất cả”, “Chưa xa đã nhớ"... sẽ giúp mỗi người chúng ta chia sẻ xúc cảm gia đình với các thành viên trong gia đình dễ dàng và thú vị hơn.

Với mong muốn mang thông điệp đến gần hơn với giới trẻ, chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2016 có sự tham gia của 2 gương mặt Đại sứ Văn Mai Hương và Noo Phước Thịnh, cùng với đó là việc ra mắt phiên bản MV mới trẻ trung và sôi nổi của ca khúc “Nhà là nơi…” do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Sự góp mặt của 2 ca sỹ trẻ mang đến cho MV màu sắc trẻ trung và vui tươi. Qua việc thể hiện những khoảnh khắc quây quần của gia đình Việt hiện đại, vidéo ca nhạc truyền tải đến người xem những cảm xúc chân thật, ấm áp, nhắc nhớ đến những điều bản thân cảm nhận được ở “nhà” của riêng mình.


Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy

Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy

Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy – Đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: “Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06, thông qua chiến dịch “Nhà là nơi…”, Fami mong muốn gửi lời cảm ơn đến mỗi gia đình Việt. Với từng hộp Fami trên tay mỗi ngày, bạn và gia đình đã cho phép “Nhà” trở thành nơi có Fami, và hơn hết, cho Fami được trở thành một phần để mọi người trong nhà cùng sẻ chia với nhau những điều nhỏ nhặt nhất giữa bộn bề những vất vả lo toan trong cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là dịp kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam”.

Bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon, MV “Nhà là nơi…” và các thông tin hoạt động của chương trình đang được cập nhật thường xuyên tại website www.nhalanoi.com .

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.nhalanoi.com hoặc liên hệ:

Anh Phạm Vũ Tuân

Phụ trách truyền thông

Email: tuan.pv@bmcbytpg.com

Số điện thoại: 09.389.389.20

V.Tuân
PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

Sản xuất - Kinh doanh 18:23

PNJ khẳng định vị thế doanh nghiệp bán lẻ trang sức hàng đầu không chỉ qua những con số ấn tượng về doanh thu và lợi nhuận, mà còn bằng việc tiên phong trong hành trình phát triển bền vững.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Nhịp sống 18:20

Đoàn viên thanh niên Khatoco đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi hòa mình vào không khí sôi động của Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp Thanh niên Khatoco tại Công viên Du lịch Yang Bay

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Tiêu dùng 12:22

Các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc.

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Nhịp sống 15:12

Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi, tối vừa qua, Co.opmart đã huy động lực lượng nhân viên túc trực tại đơn vị, gia cố từng vị trí, giữ điểm bán an toàn.

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Thị trường 18:35

Từ ngày 7 đến 8-9, chuyến Caravan Về nguồn TP HCM - Đồng Tháp được tổ chức bởi Hội Ducati TP HCM - Liên đoàn Xe thể thao TP HCM và Chi hội Chợ Lớn thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP HCM (YBA) đã diễn ra tại tỉnh Đồng Tháp

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Doanh nghiệp 17:00

(NLĐO) - Ngày 6-9-2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) chính thức tổ chức lễ khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP HCM. Trước đó, từ cuối tháng 8, siêu thị này đã mở cửa hoạt động, phục vụ gần 1.000 hộ dân chung cư Green River và người dân khu vực lân cận.

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Nhịp sống 15:47

Duy Tân tặng quà mừng năm học mới cho thầy cô và học sinh tại các trường tiểu học ở Hà Nội