Tiêu dùng
23/06/2016 19:41

“nhà là nơi...” 2016

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông tiếp tục khởi xướng chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Lựa chọn Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương làm đại sứ chiến dịch, Fami mong muốn giá trị gia đình được lan tỏa trong giới trẻ nhiều hơn nữa. Chiến dịch nhằm kêu gọi mọi người trong gia đình chia sẻ với nhau nhiều cảm xúc hơn, để yêu thương gắn bó hơn thông qua bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon.

Chiến dịch Fami “Nhà là nơi" hằng năm

Là thương hiệu sữa đậu nành số 1 tại Việt Nam với thị phần 84%, Fami cam kết đem nguồn dinh dưỡng lành tới cho các gia đình Việt Nam. Với thông điệp “Nhà là nơi có Fami”, Fami có mặt trong mọi gia đình Việt Nam và được chia sẻ rộng rãi trong mọi thành viên trong gia đình.


Họp báo giới thiệu #Nhàlànơi

Họp báo giới thiệu #Nhàlànơi

Nhận thức được giá trị thiêng liêng của gia đình Việt Nam đang bị mai một trong đời sống hiện đại và tất bật này, Fami mong muốn tôn vinh lại giá trị gia đình theo một cách có ý nghĩa và gần gũi nhất. “Nhà là nơi…” là chương trình cộng đồng được nhãn hàng Fami khởi xướng từ năm 2015 nhằm cổ xúy và tôn vinh các giá trị đạo đức thiêng liêng của gia đình. Thông qua những định nghĩa riêng về gia đình, Fami khuyến khích mỗi người cho dù cuộc sống có xoay chuyển theo thời gian, những giá trị của gia đình, những phút giây hạnh phúc đằng sau mỗi câu chuyện của “nhà” vẫn luôn cần được nâng niu, trân trọng.

Chiến dịch năm thứ 2 - “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm” - Chào mừng 15 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Năm nay là năm thứ 2 liên tiếp Fami kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/06 với tên gọi "Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm". Xúc cảm là những nhân tố tạo nên sự gắn kết thiêng liêng giữa các thành viên trong gia đình, nhưng trong đời sống tất bật, chúng ta có thể để quên sợi dây liên kết này. Xúc cảm về gia đình cũng rất phức tạp mà không phải lúc nào cũng dễ gọi thành tên. Vì thế, nhãn hàng Fami đã tạo ra bộ biểu tượng cảm xúc riêng về gia đình mang tên Famicon - các nhân vật hạt đậu nành trẻ trung sinh động thể hiện những đa dạng những xúc cảm gần gũi như “Đáng yêu đến xiêu lòng”, "Sớt chia tất cả”, “Chưa xa đã nhớ"... sẽ giúp mỗi người chúng ta chia sẻ xúc cảm gia đình với các thành viên trong gia đình dễ dàng và thú vị hơn.

Với mong muốn mang thông điệp đến gần hơn với giới trẻ, chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2016 có sự tham gia của 2 gương mặt Đại sứ Văn Mai Hương và Noo Phước Thịnh, cùng với đó là việc ra mắt phiên bản MV mới trẻ trung và sôi nổi của ca khúc “Nhà là nơi…” do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Sự góp mặt của 2 ca sỹ trẻ mang đến cho MV màu sắc trẻ trung và vui tươi. Qua việc thể hiện những khoảnh khắc quây quần của gia đình Việt hiện đại, vidéo ca nhạc truyền tải đến người xem những cảm xúc chân thật, ấm áp, nhắc nhớ đến những điều bản thân cảm nhận được ở “nhà” của riêng mình.


Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy

Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy

Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy – Đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: “Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06, thông qua chiến dịch “Nhà là nơi…”, Fami mong muốn gửi lời cảm ơn đến mỗi gia đình Việt. Với từng hộp Fami trên tay mỗi ngày, bạn và gia đình đã cho phép “Nhà” trở thành nơi có Fami, và hơn hết, cho Fami được trở thành một phần để mọi người trong nhà cùng sẻ chia với nhau những điều nhỏ nhặt nhất giữa bộn bề những vất vả lo toan trong cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là dịp kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam”.

Bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon, MV “Nhà là nơi…” và các thông tin hoạt động của chương trình đang được cập nhật thường xuyên tại website www.nhalanoi.com .

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.nhalanoi.com hoặc liên hệ:

Anh Phạm Vũ Tuân

Phụ trách truyền thông

Email: tuan.pv@bmcbytpg.com

Số điện thoại: 09.389.389.20

V.Tuân
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Hoạt động cộng đồng 21:51

Ngày 4-3-2025, tại trụ sở Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LPBank và Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CLB CAHN).

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Doanh nghiệp 17:23

EVN đề nghị TKV và TCT Đông Bắc tiếp tục tìm nguồn than chất lượng, dài hạn, bảo đảm các chỉ tiêu kỹ thuật, giảm suất hao than nâng cao hiệu quả vận hành tổ máy

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.