Sữa đậu nành Fami được chọn mua nhiều nhất tại nông thôn và thành thị
Nhịp sống 20:46Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu (Brand Footprint) năm 2022 vừa công bố Thương hiệu Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn và Top 10 thương hiệu Sữa và sản phẩm thay thế Sữa được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn ở Việt Nam.
“nhà là nơi...” 2016
Tiêu dùng 19:41Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông tiếp tục khởi xướng chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.