NTK Lê Phạm: Xây dựng giá trị gia đình bền vững từ chính đổ vỡ của mình
Thị trường 09:29Trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, 20 tuổi, một mình bế con rời quê lên TP HCM lập nghiệp, NTK Lê Phạm luôn tâm niệm rằng dẫu đi đến đâu hay làm việc gì, phải luôn sống bằng tất cả con tim của mình.
“nhà là nơi...” 2016
Tiêu dùng 19:41Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông tiếp tục khởi xướng chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.