Tiêu dùng
29/11/2023 19:43

Nâng cấp chuyến xe hằng ngày với “business class” trên mặt đất

Phong cách phục vụ lịch thiệp của tài xế, sự êm ái, yên tĩnh của ôtô điện và không gian cabin tiện nghi, thư giãn tạo nên chất riêng cho Xanh SM Luxury, dịch vụ taxi đẳng cấp cho doanh nhân đầu tiên tại Việt Nam.

Những ngày cận kề cuối năm, Kiến Quốc (35 tuổi, Hà Nội) di chuyển liên tục giữa Quảng Nam, Đà Nẵng để gặp các đối tác trong nước và quốc tế, anh hiếm khi được ngủ quá 4 giờ/ngày. Chuyến bay muộn hơn 5 giờ sáng đưa vị doanh nhân trẻ trở lại thủ đô, nhưng vẫn còn chừng 30 phút di chuyển từ sân bay về nhà.

Không trễ dù chỉ một giây, tài xế bước xuống từ chiếc Xanh SM Luxury cúi chào anh ở điểm đón gần cổng ra sân bay. Như một thói quen, Kiến Quốc nở nụ cười đáp lễ và lên xe ngồi khi cửa đã mở chờ sẵn anh từ trước. Chiếc xe lăn bánh sau khi hai vali nặng trịch hành lý của anh được tài xế cất gọn ở cốp phía sau. Thả mình lên lưng ghế VinFast VF 8 êm tựa như chiếc sofa ở nhà, Kiến Quốc thấy người mình như nhẹ tênh.

Nâng cấp chuyến xe hằng ngày với “business class” trên mặt đất - Ảnh 1.

Hơn hai tháng qua, Kiến Quốc đã không còn sử dụng dịch vụ taxi truyền thống hay taxi công nghệ của các hãng nước ngoài. Cũng có những chuyến taxi truyền thống có không gian xe sạch sẽ và tài xế lịch sự, nhưng cũng không ít chuyến ngược lại, thậm chí mang đến điều bực dọc cho anh. "Xanh SM Luxury mang đến đúng những gì tôi cần ở một dịch vụ đưa đón khách. Đó là trải nghiệm hài lòng từ phương tiện tới đội ngũ tài xế xuyên suốt hành trình di chuyển, cùng chất lượng đồng bộ trên từng chuyến xe", Kiến Quốc nói.

Đây cũng là định vị và kim chỉ nam trong tiêu chuẩn phụng sự của Xanh SM Luxury, một loại hình dịch vụ đưa đón cao cấp, tiện nghi và sang trọng trong mô hình Xanh SM nói chung. Sự sang trọng và đẳng cấp của Xanh SM Luxury không phải ở ngôn ngữ hào nhoáng mà là những giá trị thực đem đến cho khách hàng. Một kiểu dịch vụ thương gia cho khách hàng thương gia chuẩn chỉnh.

Theo Kiến Quốc, lĩnh vực kinh doanh taxi đã tồn tại hàng chục năm qua ở Việt Nam nhưng vẫn thiếu vắng một mô hình đủ đẳng cấp để tiếp cận nhóm khách hàng doanh nhân thành đạt. Không như khách hàng phổ thông, họ đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng dịch vụ chứ không đơn thuần di chuyển từ điểm A đến điểm B. Những người làm kinh doanh chấp nhận trả nhiều tiền hơn cho một món hàng, miễn là những giá trị mang lại phải tương xứng.

Nâng cấp chuyến xe hằng ngày với “business class” trên mặt đất - Ảnh 2.

Công việc của nhóm doanh nhân thường bận rộn, nhiều công chuyện có thể lên lịch từ trước, nhưng cũng không tránh khỏi những phát sinh hay thay đổi đột xuất. Trong đó, quá trình di chuyển cũng là một phần của công việc. "Một dịch vụ chất lượng, ví dụ như đúng giờ, chuyên nghiệp cũng giúp nâng tầm giá trị bản thân", Kiến Quốc nói. "Nó giống như bạn ngồi trên một dòng xe sang và phổ thông để đến dự tiệc vậy. Đẳng cấp đôi khi không bằng lời nói".

Sự khắt khe của nhóm khách doanh nhân xuất phát từ lối sống khác biệt, có phần bận rộn nhưng vẫn tôn trọng nhiều giá trị cuộc sống, làm nên thành công của họ. Những người này ưu tiên sắp xếp công việc một cách khoa học, phân bổ thời gian để vận hành guồng quay công việc nhằm tối đa hiệu quả. Với doanh nhân, thời gian luôn là một tài sản lớn mà họ không muốn lãng phí. Vì thế, sự chỉn chu, chuyên nghiệp từ khâu đón đúng giờ, khách lên xe, di chuyển đến kết thúc hành trình mà Xanh SM Luxury đang sở hữu dễ dàng làm hài lòng nhóm khách này.

Ở dịch vụ này của Xanh SM, các tài xế đều trải qua khóa đào tạo của công ty về cung cách phục vụ, giao tiếp với khách, kể cả ngôn ngữ qua tác phong phục vụ. Những người làm nhiệm vụ chuyên chở khách thương gia đều mặc vest, có khả năng hỗ trợ bằng tiếng Anh. Nếu bạn đã quen với hình ảnh những tài xế xe siêu sang Rolls-Royce đứng không quá gần, cũng không quá xa xe, mở cửa cho chủ nhân và nhẹ nhàng đóng lại, tài xế của Xanh SM Luxury cũng vậy.

Nâng cấp chuyến xe hằng ngày với “business class” trên mặt đất - Ảnh 3.

Toàn bộ dòng xe sử dụng cho Xanh SM Luxury để phục vụ khách thương gia đều là VinFast VF 8, một trong những sản phẩm cao cấp nhất của VinFast tại Việt Nam. Thiết kế của VinFast VF 8 được đảm nhận bởi studio danh tiếng Pininfarina (Italy), mang đến sự kết hợp của ngôn ngữ tạo hình uyển chuyển, vừa cổ điển vừa hiện đại. Dàn xe dành cho dịch vụ Xanh SM Luxury giữ 8 màu sắc nguyên bản thời thượng, có nhận diện taxi vừa đủ tinh tế để đảm bảo sự sang trọng và trải nghiệm riêng tư cho giới doanh nhân.

Trên chuyến xe Xanh SM Luxury, khách thương gia có đủ không gian và sự tiện nghi để tập trung làm việc, xử lý các hoạt động của công ty, hoặc dành thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào những công việc quan trọng. Xanh SM Luxury mong muốn tạo ra một không gian thư giãn và thoải mái tối đa cho những ông chủ ngồi sau đúng nghĩa. Điều này có được nhờ sự sang trọng của nội thất, tiện nghi đi kèm hay khả năng vận hành êm ái, không vấy mùi xăng, dầu của động cơ điện.

Với Kiến Quốc, chuẩn dịch vụ di chuyển thương gia trước nay vốn thường chỉ có ở ngành hàng không, thì nay hiện diện cả ở taxi đường bộ. Trên chuyến taxi muộn của Xanh SM Luxury, anh mơ màng ngắm những ánh đèn đêm qua cửa sổ trời của chiếc VinFast VF 8 Plus. Một ngày mệt nhoài của vị doanh nhân trẻ cuối cùng cũng được thư giãn.

An Mai

Viết bình luận

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Thị trường 15:13

Được thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH và DV Vi Tính Võ Minh là thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin tại TP HCM và các khu vực lân cận

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Sau 6 tháng đầu năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) dự kiến mang về hơn 221 tỉ đồng lợi nhuận, hoàn thành 55% kế hoạch năm 2024.

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (Mã chứng khoán: HHV) đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 3.146 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 404 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 17% và 11% so với năm 2023. Trong đó, kết quả bán niên, HHV ước lãi 221 tỉ đồng, hoàn thành 55% kế hoạch lợi nhuận của năm 2024.

Viết “chương mới” cho du lịch Cát Bà

Viết “chương mới” cho du lịch Cát Bà

Điểm đến hấp dẫn 09:46

Trong khi đón niềm vui từ số khách tăng trưởng mùa hè, du lịch Cát Bà vẫn còn đó trăn trở xung quanh bài toán nâng cấp hạ tầng, đa dạng trải nghiệm hay “giấc mơ” đảo sinh thái không khí thải… chưa được giải mã.