Tiêu dùng
21/04/2020 17:30

Mondelez Kinh Đô Việt Nam chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch

(NLĐO) - Vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam gửi tặng hơn 2.500 thùng sản phẩm đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan chính phủ, cùng chung tay vào công cuộc phòng và chống dịch Covid-19 trên cả nước.

Quà tặng được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hưng Yên, Trung tâm Y tế dự phòng Bình Dương, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM, các tổ chức khác thông qua hoạt động và đại diện của AmCham Việt Nam tại TP HCM và Hà Nội…

Mondelez Kinh Đô Việt Nam chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch - Ảnh 1.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam ủng hộ hơn 2.500 thùng bánh đến các nhân viên y tế và các cơ quan chính phủ

Song song đó, các phần quà cũng được Mondelez Kinh Đô Việt Nam gửi đến các tình nguyện viên tham gia hiến máu như một lời tri ân, khuyến khích người dân tiếp tục đóng góp máu để kịp thời cứu chữa cho người bệnh trước tình hình ngân hàng máu thiếu hụt nghiêm trọng giữa bối cảnh dịch bệnh.

Trước đó, Tập đoàn Mondelēz International đã cam kết hỗ trợ với tổng giá trị quyên góp là 15 triệu đô la Mỹ cho các hoạt động chống dịch trên toàn cầu bao gồm hiện kim và hiện vật, thông qua Quỹ Mondelēz International Foundation.

Bên cạnh các thương hiệu bánh, thức ăn nhẹ được yêu thích như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz..., trước nhu cầu ngày càng tăng cho các loại thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng vừa tiện lợi, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra mắt thành công sản phẩm mới Bánh Pizza Tươi. Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Thông tin nhanh 14:11

Nhân Kỷ niệm 67 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV, Ban Biên tập Báo Người Lao Động trân trọng gửi lời chúc mừng đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV lời chúc thành công và phát triển bền vững.

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

Khuyến mại 14:11

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%.

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

Doanh nghiệp 13:33

2.700 cây xanh được gieo trồng tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc thông qua chương trình trồng cây "TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh".

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

Ngân hàng 09:09

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Ngân hàng 09:09

Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27-4.

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Doanh nghiệp 09:09

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.