Doanh nghiệp
02/01/2025 16:32

Agribank tặng 1 tỉ đồng cho đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

In bài viết

Ngày 1-1-2025, Agribank đã tặng đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam 1 tỉ đồng sau thành tích giành quyền vào chung kết Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2024.

Tại Giải Bóng đá Đông Nam Á 2024, đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam đã có hành trình thuyết phục với sự đoàn kết, bền bỉ, phong độ ổn định của cả tập thể và tài năng vượt trội của từng cá nhân. Ở các trận đấu vòng bảng, sự kiên cường và bản lĩnh đã giúp tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc, bất bại, giành quyền vào bán kết với vị trí nhất bảng. Ở bán kết, Đội tuyển Việt Nam dễ dàng vượt qua Singapore với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận, chính thức ghi tên mình tại trận chung kết.

Agribank tặng 1 tỉ đồng cho đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam- Ảnh 1.

Việc lọt vào chung kết tiếp thêm ngọn lửa hy vọng cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp mọi miền Tổ quốc, lan tỏa tinh thần thể thao, niềm tự hào dân tộc Việt Nam.

Để chúc mừng, động viên và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trước 2 trận đấu quan trọng sắp tới, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã thưởng đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam 1 tỉ đồng. Đây cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích của đội tuyển, giúp các cầu thủ cảm thấy tự hào và là nguồn cổ vũ lớn để đội tuyển tiếp tục cống hiến, phấn đấu vì màu cờ sắc áo, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Agribank tặng 1 tỉ đồng cho đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam- Ảnh 2.

Bà Phùng Thị Bình, Phó Tổng Giám đốc Agribank trao thưởng 1 tỉ đồng cho đại diện đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Việc Agribank tặng thưởng cho đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam không chỉ có ý nghĩa về mặt tài chính mà còn giúp lan tỏa những giá trị xã hội, khích lệ tinh thần thể thao và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là ngân hàng thương mại Nhà nước đóng vai trò chủ lực trong hệ thống ngân hàng, có mạng lưới rộng lớn nhất với gần 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp mọi vùng, miền, huyện đảo cả nước.

Năm 2024, Agribank là Ngân hàng duy nhất được vinh danh "Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam"; Agribank cũng xuất sắc đạt giải Đặc biệt "Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh"; vinh danh tại Giải thưởng Sao Vàng đất Việt; Agribank đã vinh dự đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023; được vinh danh là sản phẩm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024; tiếp tục được Moody’s xếp hạng "Ba2". Fitch Ratings xếp hạng "BB+", triển vọng ổn định, tương đương với mức xếp hạng tín nhiệm quốc gia và là mức xếp hạng cao nhất trong số các ngân hàng Việt Nam; được NHNN xếp loại A, cải thiện điểm xếp hạng năm 2023…

Nhiều năm liền Agribank được xếp hạng Top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất và là ngân hàng nộp thuế thu nhập doanh nghiệp thứ 2 ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, phát huy vai trò của doanh nghiệp với cộng đồng, Agribank cũng đã dành gần 700 tỉ đồng từ nguồn tài chính và đóng góp tự nguyện của người lao động để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trong cả nước.


PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.