Tiêu dùng
12/04/2017 21:21

MoMo trở thành đối tác thanh toán của CGV CINEMAS

In bài viết

Từ nay, khách hàng mua vé trực tuyến (website & ứng dụng) của CGV không cần phải nhập thông tin hay dãy số thẻ ATM/tín dụng

MoMo vừa chính thức trở thành đối tác thanh toán của hệ thống CGV CINEMAS. Từ nay, khách hàng mua vé trực tuyến (website & ứng dụng) của CGV không cần phải nhập thông tin hay dãy số thẻ ATM/tín dụng. Có MoMo: Mua vé CGV siêu nhanh bởi khách hàng chỉ cần số điện thoại và mật khẩu 6 số thế là xong!

Với hàng trăm tiệc ích đang có, MoMo tin rằng hợp tác với đối tác CGV sẽ mang lại cho khách hàng thêm trải nghiệm thanh toán di động tốt nhất hiện nay. Theo đó, các khách hàng CGV có thêm lựa chọn thanh toán nhanh và đơn giản.

Nhân dịp này, MoMo tổ chức khuyến mãi “Mua vé Fast - Theo cách Fast với MoMo”: Tặng 80.000 đồng/lần đầu và 50.000 đồng/lần tiếp theo cho khách hàng mua vé CGV trực tuyến - Thanh toán bằng MoMo. Khuyến mãi diễn ra từ ngày 12-4 đến 15-5, dành cho khách hàng lần đầu liên kết Ví MoMo với Internet Banking của Vietcombank, ACB, TPBank, VPBank, OCB, Eximbank hoặc thẻ nội địa Sacombank.

Trong thời gian khuyến mãi, các khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với Internet Banking của Ngân hàng VCB, ACB, OCB, VPBank, TPBank, Eximbank, Sacombank (thẻ nội địa) chỉ cần thực hiện đúng trình tự 2 bước sau sẽ nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 80.000 đồng để thanh toán vé xem phim CGV tại bất kỳ rạp nào trên toàn quốc.

Sử dụng MoMo thanh toán nhanh, an toàn, bảo mật
Sử dụng MoMo thanh toán nhanh, an toàn, bảo mật

Bước 1: Nhập mã “momofast” (không phân biệt viết hoa/thường) tại mục KHUYẾN MÃI trên Ứng dụng MoMo.

Bước 2: Liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (tại “Ví của tôi” > “Quản lý thẻ” > “Thêm thẻ/tài khoản” > “Ngân hàng có liên kết Ví MoMo” và > Ngân hàng khách hàng có tài khoản Internet Banking và làm theo hướng dẫn).

Chi tiết hướng dẫn liên kết từng ngân hàng trên website xem thêm tại: bit.ly/momolienkiet.

Thẻ quà tặng trị giá 80.000 đồng để mua bất kỳ phim, suất chiếu và bất kỳ loại vé nào đang có của CGV (áp dụng cho các giao dịch trên 80.000 đồng). Ngay khi sử dụng thẻ quà tặng 80.000 đồng, khách hàng sẽ nhận tiếp tục thẻ quà tặng trị giá 50.000 đồng (áp dụng cho các giao dịch trên 50.000 đồng) cho lần mua vé tiếp theo.

Các khách hàng lựa chọn MoMo làm kênh thanh toán sẽ vẫn hưởng đầy đủ chính sách tích điểm hội viên của hệ thống rạp phim CGV trên toàn quốc. Đặc biệt, MoMo không thu phí giao dịch mua vé từ nguồn tiền Ví MoMo.

Hiện nay, MoMo là đơn vị Thanh toán Di động đầu tiên áp dụng hình thức thanh toán online (ứng dụng) và offline (thanh toán tại quầy). Người dùng ứng dụng MoMo có thể bỏ chiếc ví truyền thống ở nhà để ra đường với chiếc điện thoại bên người để đi siêu thị, ăn uống, cà phê như tại các cửa hàng lớn... Đây chính là nỗ lực của MoMo giúp việc thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian, hơn hết chính là thúc đẩy thói quen chi tiêu không tiền mặt tại Việt Nam.

Khám phá hàng trăm tiện ích tại: https://momo.vn/welcome/.

Ứng dụng MoMo có mặt trên 2 nền tảng phổ biến là iOS, Android. Ra đời tháng 6-2014, đến nay ứng dụng có hơn 2,5 triệu khách hàng đang tin dùng. MoMo được 10 ngân hàng lớn và thẻ quốc tế chọn làm đối tác chiến lược trong thanh toán và mua sắm di động.

Ngày 12-1-2017, MoMo là Công ty Fintech đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Thanh toán Di động tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Mobile Payments Product in Vietnam for 2017) do Tạp chí uy tín The Asian Banker (Singapore) vinh danh tại lễ trao giải The Vietnam Country Awards 2017.

Sử dụng MoMo thanh toán an toàn, bảo mật tuyệt đối bởi MoMo luôn đặt sự an toàn của tài khoản khách hàng lên đầu. MoMo đang tuân thủ các bảo mật sau: Chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS; cơ chế bảo mật kép với mã OTP và mật khẩu 6 số; chứng chỉ số SSL (Secure Sockets Layer) do GlobalSign chứng nhận. Ngoài ra, MoMo còn được bảo mật 2 yếu tố (2FA), được hiểu là người dùng phải nhớ một yếu tố và phải sở hữu một yếu tố bởi chính những gì thuộc về họ. Cách xác thực này đang được các “ông lớn” về công nghệ trên thế giới như Apple, Google, Amazon hay Microsoft sử dụng để bảo mật.

Phương Thảo
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.