Tiêu dùng
25/08/2016 20:04

Meiji ra mắt sản phẩm xuất khẩu chính hãng

Ngày 25-8, tại TP HCM, Tập đoàn Sóng Thần phối hợp với Tập đoàn Meiji Nhật Bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính hãng cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Mặc dù Meiji đã có mặt tại Việt Nam 40 năm qua, nhưng lần này, Meiji cho ra mắt chính thức sản phẩm dinh dưỡng Meiji xuất khẩu trong đó có dạng viên duy nhất trên thế giới đến thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mang tính đột phá trong thành quả nghiên cứu phát triển sản phẩm của Meiji nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhất. Trên thực tế, sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho trẻ 0-3 tuổi được các bà mẹ sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam dưới dạng “hàng xách tay”. Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng trong các sản phẩm Meiji phục vụ tiêu dùng nội địa (với nhãn hiệu Hohoemi (cho trẻ dưới 12 tháng) và nhãn hiệu Step (cho trẻ từ 1-3 tuổi) chỉ phù hợp với tiêu chuẩn của Nhật Bản nhưng lại chưa hợp chuẩn với Việt Nam.

Sản phẩm công thức Meiji sản xuất tại Nhật Bản được chính thức xuất khẩu về Việt Nam, ngoài những thành phần đã có sẵn giống sản phẩm Meiji Nội địa thì Meiji có bổ sung thêm một số chất đầy đủ hơn phù hợp hơn đối với người tiêu dùng Việt Nam như sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 0-1 tuổi.

T.Hiền
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.