Một hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật trong Lễ hội mua sắm 12.12 là Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show tại Hà Nội đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến. Đặc biệt, lần đầu tiên ông James Dong - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam - tham gia Siêu Hội Chém Giá trên LazLive (kênh livestream của Lazada) trong 30 phút, và đã ghi nhận các thành tích kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần cũng như đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập Chém Giá ngày thường.
Tổng số đơn hàng thành công trên Lazlive tăng 25 lần so với Lễ hội mua sắm 12.12 năm ngoái. Hơn 2 triệu khách hàng đã dành hơn 4.200 giờ chơi LazGame trên ứng dụng Lazada Việt Nam.
Các thương hiệu bán chạy nhất (tính theo doanh thu trong 3 ngày từ ngày 12 đến 14-12) bao gồm Apple, Lock&Lock, Estee Lauder, Adidas, Ensure.
Những con số nổi bật khác như số lượng cây trồng và hạt giống được bán ra tương đương với 200.000 cây xanh có thể sản sinh 23,4 triệu lít không khí sạch đủ cho 43.000 người hít thở trong 1 ngày; Số lượng serum bán ra đủ cho 9 triệu cô gái tại TP Hồ Chí Minh dùng trong 1 ngày; số lượng son bán ra có thể xếp cao bằng tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Khalifa ở Dubai.