Tiêu dùng 19/12/2020 10:58

Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada thiết lập nhiều kỷ lục mới

Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm 12.12 (từ ngày 12 đến 14-12-2020) với những kỷ lục mới khi vượt doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong gần 1 ngày 12-12-2020.

Một hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật trong Lễ hội mua sắm 12.12 là Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show tại Hà Nội đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến. Đặc biệt, lần đầu tiên ông James Dong - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam - tham gia Siêu Hội Chém Giá trên LazLive (kênh livestream của Lazada) trong 30 phút, và đã ghi nhận các thành tích kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần cũng như đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập Chém Giá ngày thường.

Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada thiết lập nhiều kỷ lục mới - Ảnh 1.

Tổng số đơn hàng thành công trên Lazlive tăng 25 lần so với Lễ hội mua sắm 12.12 năm ngoái. Hơn 2 triệu khách hàng đã dành hơn 4.200 giờ chơi LazGame trên ứng dụng Lazada Việt Nam.

Các thương hiệu bán chạy nhất (tính theo doanh thu trong 3 ngày từ ngày 12 đến 14-12) bao gồm Apple, Lock&Lock, Estee Lauder, Adidas, Ensure.

Những con số nổi bật khác như số lượng cây trồng và hạt giống được bán ra tương đương với 200.000 cây xanh có thể sản sinh 23,4 triệu lít không khí sạch đủ cho 43.000 người hít thở trong 1 ngày; Số lượng serum bán ra đủ cho 9 triệu cô gái tại TP Hồ Chí Minh dùng trong 1 ngày; số lượng son bán ra có thể xếp cao bằng tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Khalifa ở Dubai.

Hoàng Yến
từ khóa : kỷ lục mới

Viết bình luận

Mận tại vườn Sơn La rớt giá
13/6/2021 548 1k
Các năm trước, mận mua xô tại vườn 15.000 đồng một kg thì nay chỉ còn 7.000-8.000 đồng, thậm chí có vườn chỉ bán 3.000 đồng một kg.
Trà ướp sen "chát trước ngọt sau" giá 10 triệu đồng/kg
12/6/2021 548 1k
Dòng trà đinh Tân Cương (Thái Nguyên) được ướp với giống sen Tây Hồ (Hà Nội) có giá từ 5 - 7 triệu đồng/kg, thậm chí lên tới 10 triệu đồng/kg.
Jonathan - Thương hiệu thời trang nam mang đến sự lịch lãm và hiện đại
11/6/2021 548 1k
Thương hiệu thời trang Jonathan nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng mà còn có dịch vụ chu đáo. Mỗi mẫu sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều được Jonathan đầu tư từ chất đến lượng và luôn đạt chuẩn là mặt hàng cao cấp.
BRGMart bán hàng không lợi nhuận để hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang
8/6/2021 548 1k
(NLĐO)- Toàn bộ hệ thống Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng sẽ nhập và tiêu thụ các mặt hàng nông sản, hoa quả Bắc Giang.
Thịt heo sạch, gà tươi “cháy hàng”

Thịt heo sạch, gà tươi “cháy hàng”

Ngay khi vừa có chỉ thị giãn cách xã hội toàn TP HCM từ 0 giờ ngày 31-5 theo Chỉ thị 15, ghi nhận nhanh tại hệ thống các siêu thị trên địa bàn, sức mua tăng mạnh. Đặc biệt, các mặt hàng tươi...