Tiêu dùng
11/08/2023 16:36

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+

Ngày 11-8, tại WinMart Thăng Long (TP Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP HCM), WinCommerce đã phối hợp cùng Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc tổ chức khai mạc Lễ hội Hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực Úc đến người tiêu dùng Việt.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ hội Hương vị Australia 2023, diễn ra từ ngày 10-8 đến ngày 23-8 tại 61 siêu thị WinMart và toàn bộ cửa hàng WinMart+ khu vực TP Hà Nội và TP HCM. Từ năm 2017, Lễ hội Hương vị Australia được tổ chức thường niên bởi Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc (Austrade), và đây là năm thứ 4 WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) cùng cơ quan này phối hợp tổ chức sự kiện, góp phần mang đến cho người tiêu dùng Việt đa dạng các loại sản phẩm cao cấp, hương vị tươi ngon, mới lạ. Đặc biệt, chương trình năm nay triển khai trong bối cảnh hai nước đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc (1973 - 2023), sự hợp tác giữa hai nước kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy thương mại song phương hơn nữa trong tương lai.

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ - Ảnh 1.

Lễ hội Hương vị Australia diễn ra tại WinMart Thăng Long (Hà Nội) với đa dạng mặt hàng chất lượng cao nhập khẩu từ Úc.

Tại sự kiện, WinCommerce tăng cường quảng bá gấp đôi số lượng hàng hóa so với năm ngoái, lên đến gần 100 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: trái cây nhập khẩu trực tiếp như cam ruột vàng Úc, quýt Úc; thực phẩm tươi sống như bò Úc, cá hồi; rượu vang cao cấp, ngũ cốc, và các sản phẩm từ sữa, phomai chất lượng... được ưu đãi khuyến mại lên đến 20%, hoặc mua 1 tặng 1.

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ - Ảnh 2.

Các mặt hàng nhập khẩu từ Úc đều được áp dụng mức giá hấp dẫn, phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Úc từ lâu đã nổi tiếng thế giới trong việc sản xuất và kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi phân phối sản phẩm vào thị trường trong và ngoài nước. Những năm vừa qua, các sản phẩm của Úc luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được khách hàng yêu thích tại hệ thống WinMart/WinMart+ bởi hương vị cũng như nguồn gốc uy tín. Ông Khúc Tiến Hà - Giám đốc Miền Cấp cao chuỗi WinMart cho biết: "Để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng sản phẩm nhập khẩu ngày càng gia tăng của khách hàng, WinCommerce không ngừng kết nối với các nhà cung cấp Úc để làm phong phú hơn nguồn thực phẩm tại hệ thống".

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ - Ảnh 3.

Đại diện WinCommerce cùng đại diện Chính phủ Úc tham quan khu trưng bày rượu.

Ông Chris Morley - Tham tán Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc chia sẻ: "Austrade rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác với WinCommerce để cùng quảng bá thực phẩm và đồ uống yêu thích của người Úc đến bạn bè của chúng tôi tại Việt Nam. Năm nay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cả hai quốc gia khi chúng ta cùng nhau kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao; một mối quan hệ ngày càng bền chặt - và các nhà xuất khẩu thịt, ngũ cốc, thực phẩm đóng gói, hải sản, sản phẩm từ sữa và rượu vang của chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp những sản phẩm tốt nhất của Úc đến khách hàng Việt Nam".

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ - Ảnh 4.

Australia nổi tiếng với nguồn thực phẩm phong phú, chất lượng cao, an toàn, giàu dinh dưỡng.

Sự kiện ra mắt Lễ hội Hương vị Australia tại WinMart Thăng Long và WinMart Landmark 81 bao gồm nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh check-in, thử sản phẩm cùng nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng ngay tại điểm bán. "Bên cạnh trọng tâm phân phối hàng Việt, hỗ trợ các nhà sản xuất, nông dân Việt Nam cung ứng sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý đến người tiêu dùng, chúng tôi còn bổ sung các mặt hàng nhập khẩu để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng", ông Hà chia sẻ thêm.

Quý I năm 2023, kim ngạch thương mại hai chiều đạt 3,41 tỉ USD, đưa Úc trở thành đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam và Việt Nam trở thành đối tác lớn thứ 10 của Úc. Đây là kết quả cho thấy việc tích cực hợp tác kinh tế, thương mại giữa 2 quốc gia trong thời gian qua, và việc tiếp tục hợp tác kinh tế, thúc đẩy thương mại đang là ưu tiên hàng đầu của 2 nước. Với chương trình Lễ hội Hương vị Australia, WinCommerce sẽ tiếp tục phát triển hợp tác dài hạn, đồng hành cùng Austrade, và các nhà cung cấp Úc, mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận những sản phẩm đặc sản chất lượng cao của nước bạn.
H.Trang
Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Điểm đến hấp dẫn 11:19

Đây là những tín hiệu lạc quan cho thấy đóng góp quan trọng của du lịch tàu biển trong cơ cấu phát triển ngành du lịch Quảng Ninh.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Ngân hàng 11:18

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với kết quả khả quan, nhiều chỉ số dẫn đầu hệ thống, đạt mức kỷ lục.

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Sản xuất - Kinh doanh 11:17

Bông Lúa Vàng 2024 chính thức tìm ra quán quân, đánh dấu 31 năm Phân bón Bình Điền đồng hành chắp cánh tài năng Cải lương - món ăn tinh thần của người nông dân.

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Thị trường 11:00

Vì hiểu lầm hoặc e ngại, không ít người gặp vấn đề rối loạn bài tiết đã lựa chọn sai sản phẩm thấm hút gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Thị trường 10:00

Cận Tết là dịp các đối tượng lừa đảo hoạt động mạnh trên không gian mạng, không chừa nhóm đối tượng nào, trong đó có các nhà bán hàng.

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

Thị trường 09:34

Những ngày giáp Tết bộn bề và tiền nong rủng rỉnh do thưởng, lương tháng 13 rất dễ khiến người tiêu dùng tiêu hoang.