Tiêu dùng
11/08/2023 16:36

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+

Ngày 11-8, tại WinMart Thăng Long (TP Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP HCM), WinCommerce đã phối hợp cùng Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc tổ chức khai mạc Lễ hội Hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực Úc đến người tiêu dùng Việt.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ hội Hương vị Australia 2023, diễn ra từ ngày 10-8 đến ngày 23-8 tại 61 siêu thị WinMart và toàn bộ cửa hàng WinMart+ khu vực TP Hà Nội và TP HCM. Từ năm 2017, Lễ hội Hương vị Australia được tổ chức thường niên bởi Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc (Austrade), và đây là năm thứ 4 WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) cùng cơ quan này phối hợp tổ chức sự kiện, góp phần mang đến cho người tiêu dùng Việt đa dạng các loại sản phẩm cao cấp, hương vị tươi ngon, mới lạ. Đặc biệt, chương trình năm nay triển khai trong bối cảnh hai nước đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc (1973 - 2023), sự hợp tác giữa hai nước kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy thương mại song phương hơn nữa trong tương lai.

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ - Ảnh 1.

Lễ hội Hương vị Australia diễn ra tại WinMart Thăng Long (Hà Nội) với đa dạng mặt hàng chất lượng cao nhập khẩu từ Úc.

Tại sự kiện, WinCommerce tăng cường quảng bá gấp đôi số lượng hàng hóa so với năm ngoái, lên đến gần 100 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: trái cây nhập khẩu trực tiếp như cam ruột vàng Úc, quýt Úc; thực phẩm tươi sống như bò Úc, cá hồi; rượu vang cao cấp, ngũ cốc, và các sản phẩm từ sữa, phomai chất lượng... được ưu đãi khuyến mại lên đến 20%, hoặc mua 1 tặng 1.

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ - Ảnh 2.

Các mặt hàng nhập khẩu từ Úc đều được áp dụng mức giá hấp dẫn, phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Úc từ lâu đã nổi tiếng thế giới trong việc sản xuất và kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi phân phối sản phẩm vào thị trường trong và ngoài nước. Những năm vừa qua, các sản phẩm của Úc luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được khách hàng yêu thích tại hệ thống WinMart/WinMart+ bởi hương vị cũng như nguồn gốc uy tín. Ông Khúc Tiến Hà - Giám đốc Miền Cấp cao chuỗi WinMart cho biết: "Để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng sản phẩm nhập khẩu ngày càng gia tăng của khách hàng, WinCommerce không ngừng kết nối với các nhà cung cấp Úc để làm phong phú hơn nguồn thực phẩm tại hệ thống".

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ - Ảnh 3.

Đại diện WinCommerce cùng đại diện Chính phủ Úc tham quan khu trưng bày rượu.

Ông Chris Morley - Tham tán Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc chia sẻ: "Austrade rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác với WinCommerce để cùng quảng bá thực phẩm và đồ uống yêu thích của người Úc đến bạn bè của chúng tôi tại Việt Nam. Năm nay có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cả hai quốc gia khi chúng ta cùng nhau kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao; một mối quan hệ ngày càng bền chặt - và các nhà xuất khẩu thịt, ngũ cốc, thực phẩm đóng gói, hải sản, sản phẩm từ sữa và rượu vang của chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp những sản phẩm tốt nhất của Úc đến khách hàng Việt Nam".

Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ - Ảnh 4.

Australia nổi tiếng với nguồn thực phẩm phong phú, chất lượng cao, an toàn, giàu dinh dưỡng.

Sự kiện ra mắt Lễ hội Hương vị Australia tại WinMart Thăng Long và WinMart Landmark 81 bao gồm nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh check-in, thử sản phẩm cùng nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng ngay tại điểm bán. "Bên cạnh trọng tâm phân phối hàng Việt, hỗ trợ các nhà sản xuất, nông dân Việt Nam cung ứng sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý đến người tiêu dùng, chúng tôi còn bổ sung các mặt hàng nhập khẩu để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng", ông Hà chia sẻ thêm.

Quý I năm 2023, kim ngạch thương mại hai chiều đạt 3,41 tỉ USD, đưa Úc trở thành đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam và Việt Nam trở thành đối tác lớn thứ 10 của Úc. Đây là kết quả cho thấy việc tích cực hợp tác kinh tế, thương mại giữa 2 quốc gia trong thời gian qua, và việc tiếp tục hợp tác kinh tế, thúc đẩy thương mại đang là ưu tiên hàng đầu của 2 nước. Với chương trình Lễ hội Hương vị Australia, WinCommerce sẽ tiếp tục phát triển hợp tác dài hạn, đồng hành cùng Austrade, và các nhà cung cấp Úc, mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận những sản phẩm đặc sản chất lượng cao của nước bạn.
H.Trang

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Amway đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng, hướng đến cộng đồng khỏe mạnh

Amway đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng, hướng đến cộng đồng khỏe mạnh

Doanh nghiệp 17:47

Ngày 10-4, Amway chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 nhà phân phối về chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng.

Sức khỏe tinh thần: Vấn đề cần được người Việt chú trọng

Sức khỏe tinh thần: Vấn đề cần được người Việt chú trọng

Thị trường 17:39

Trong những năm gần đây, sức khỏe tinh thần đã trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu tại Việt Nam

Nam Ngư chiêu đãi bà con bánh xèo khổng lồ tại Lễ hội bánh lớn nhất miền Tây 2025

Nam Ngư chiêu đãi bà con bánh xèo khổng lồ tại Lễ hội bánh lớn nhất miền Tây 2025

Nhịp sống 17:02

Tại Lễ hội bánh năm 2025 ở TP. Cần Thơ, bà con miền Tây đã hào hứng với màn quảng diễn bánh xèo đặc sắc từ 15 nghệ nhân cùng sự đồng hành của nước mắm Nam Ngư.

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty

Doanh nhân 12:00

Ngày 9-4, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty.

Quý I-2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

Quý I-2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

Sản xuất - Kinh doanh 11:00

PVOIL đang khắc phục khó khăn để hướng đến mục tiêu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2025.

Shinhan Life Việt Nam công bố Báo cáo Tài chính năm 2024

Shinhan Life Việt Nam công bố Báo cáo Tài chính năm 2024

Doanh nghiệp 09:36

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2024 với doanh thu đạt 402 tỷ đồng, biên khả năng thanh toán tối thiểu ở mức 4,496%.

Tâm sự của người tìm mua căn hộ giữa lúc “sóng” lên: “Chỗ nào cũng tăng giá hết rồi”

Tâm sự của người tìm mua căn hộ giữa lúc “sóng” lên: “Chỗ nào cũng tăng giá hết rồi”

Cơ hội an cư 09:35

Nguồn hàng sơ cấp chào bán trên thị trường phía Nam không còn nhiều, mức độ quan tâm gia tăng khiến người mua dần mất cơ hội khi thị trường vào nhịp “sóng” mới

Có mây


Thứ năm, 10/4/2025
26oC