Tiêu dùng
21/08/2016 09:44

Khai trương phòng chờ Lotus hiện đại tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 19-8, Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đưa phòng chờ hạng thương gia Lotus Lounge hoạt động trở lại sau 3 tháng đầu tư nâng cấp.

Phòng chờ Lotus rộng 553 m2 với sức chứa 140 người đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam. Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: khu buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.

Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh. Khu cà phê có tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng. Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay…; khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh. Đặc biệt, khu vệ sinh được gắn bàn thay tã cho em bé. Ngoài ra, phòng chờ còn trang bị Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử… Phòng chờ còn có khu giữ thú cưng cho hành khách.

Theo bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), từ năm 2015, SASCO đã triển khai đồng bộ kế hoạch nâng cấp chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trong đó, hệ thống phòng chờ hạng thương gia được chú trọng đầu tư, góp phần vào chuỗi cung ứng dịch vụ quốc tế 4 sao của Vietnam Airlines. Việc này nằm trong chiến lược hoạt động dài hạn của SASCO là hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu Việt, nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, đặc biệt đối với Vietnam Airlines là hãng hàng không Quốc gia.

Lotus Lounge là phòng chờ thứ 3 sau Rose, Apricot được nâng cấp đưa vào sử dụng. Cuối tháng 8, SASCO sẽ khai trương một phòng chờ tại ga quốc nội và tiếp tục thi công các phòng chờ còn lại.

X.HÒA
Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Ngân hàng 17:31

Tết này, ghé Highland nhận ngay lì xì “khủng” từ NAPAS với chương trình "Săn Vàng Highlands - 100% Trúng Lì Xì".

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Ngân hàng 17:30

Mô hình kinh doanh hệ sinh thái như 1 giải pháp toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông, đối tác kinh doanh

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp năm 2025

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

Ngân hàng 15:37

Năm 2024, ACB tập trung thực hiện chiến lược gia tăng quy mô và thị phần, tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng mạnh trong nhóm ngân hàng thương mại cổ phần

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

Ngân hàng 15:36

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về ngày Tết nhưng iTVC của Nam A Bank đã truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem.