Tiêu dùng
30/10/2017 08:46

Gochi mang đến trải nghiệm mới trong chế biến và thưởng thức mì ăn liền

Ngày 28-10 vừa qua, Acecook Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mì ăn liền không chiên dạng nấu Gochi đến người tiêu dùng Việt. Sự kiện diễn ra trong không gian đậm chất Nhật Bản, thu hút sự tham gia đông đảo khách tham quan.

Khác với hình ảnh mì úp, Gochi mang đến trải nghiệm mới vô cùng thú vị trong việc chế biến và thưởng thức mì ăn liền. Chỉ với 4 phút nấu, người dùng sẽ được tận hưởng một bữa ăn hoàn chỉnh, đầy đủ dinh dưỡng từ Gochi với sợi mì dai, trơn chưa từng có, thấm đậm vị ngọt ngon trong từng sợi mì khi được nấu cùng rau, thịt và nước súp. Sản phẩm còn chứa đựng thông điệp nhân văn khi gửi gắm nét đẹp văn hóa Nhật Bản: ăn và nói cảm ơn một bữa ăn ngon vào trong đời sống người Việt. Bởi GOCHI có nguồn gốc từ câu "GOCHISOSAMA", được thực hiện cùng hành động chắp tay thể hiện sự cảm ơn đối với món ăn cũng như với người nuôi trồng, vận chuyển và chế biến món ăn đó.

Gochi mang đến trải nghiệm mới trong chế biến và thưởng thức mì ăn liền - Ảnh 1.

Ông Takada Takeshi - Trưởng Bộ phận quản lý Marketing Công ty Acecook Việt Nam - giới thiệu sản phẩm mới Gochi

 

Với sợi mì không chiên, chỉ nấu trong 4 phút, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới của Nhật Bản, Gochi sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức bữa ăn hoàn chỉnh thơm ngon, hấp dẫn.

T.Linh

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.