Tiêu dùng
20/03/2023 15:28

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm

In bài viết

Hội chứng "căng thẳng sau mùa lễ hội" (Post-holiday blue) khiến nhiều người trẻ đang tìm về thiên nhiên với những chuyến camping, trekking và tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng.

TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ - " KHINH KHÍ CẦU"

Sau dịp lễ hội đầu năm kéo dài trên khắp mọi vùng miền, người trẻ trở lại với nhịp sống thường ngày, quay cuồng với công việc, học tập thì hội chứng "căng thẳng sau mùa lễ hội" lại bất ngờ ập đến khiến nhiều người trẻ phải tức tốc tìm cách giải nhiệt cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 2.

Người trẻ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi giữa thiên nhiên xanh mát cùng những chai Trà Xanh Không Độ

Bên cạnh yoga, chạy bộ, đạp xe…, nhiều người trẻ tìm đến thiên nhiên với những chuyến camping, trekking hay tham gia những hội nhóm như "Barefoot in the woods" (tạm dịch: Đi chân trần trong rừng) để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm stress. Trong những chuyến đi "chữa lành" tâm hồn giữa thiên nhiên này, người trẻ đều không thể thiếu một item đặc biệt đó là những chai Trà Xanh Không Độ mát lành.

Lê Anh Huy, thành viên một nhóm camping tại Lâm Đồng cho biết, nhóm thường xuyên tổ chức cắm trại ngoài thiên nhiên, các buổi dạo chơi trong rừng. Ở đó, họ vừa trò chuyện, vừa thưởng thức những món ăn yêu thích và tận hưởng từng chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căngthẳng, mệt mỏi trong công việc, cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 3.

Cùng Trà Xanh Không Độ chill trên vạn dặm đường về với thiên nhiên để giải nhiệt cuộc sống

"Giữa thiên nhiên bao la, vừa thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành vừa thả tâm hồn theo tiếng hát, tiếng lá, tiếng chim với không gian xanh mát giúp mình hoàn toàn được thư giãn và tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng vượt qua những khó khăn, căng thẳng trong cuộc sống", Anh Huy nói.

Gần 2 tháng nay, Ngô Thúy An cùng chồng mỗi cuối tuần đều lên xe về quê tại Đồng Nai để tận hưởng cuộc sống nơi thôn dã, rũ bỏ những căng thẳng, "bụi bặm" nơi phố thị để giải nhiệt cuộc sống, thư thái tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ và chill giữa thiên nhiên cùng gia đình, bạn bè.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 4.

Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi giữa thiên nhiên cùng Trà Xanh Không Độ

Thúy An và chồng làm việc trong lĩnh vực Marekting, hằng ngày họ phải căng mình làm việc trong một môi trường đầy áp lực, thường xuyên 20 giờ mới rời khỏi văn phòng, công việc và cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ đều vô cùng căng thẳng, mệt mỏi.

Sau Tết, Thúy An từng nghi tới chuyện nghỉ việc một thời gian bởi áp lực trong công việc khiến cuộc sống của cô gái trẻ nhiều khi mất cân bằng. Tuy nhiên, giải pháp cuối cùng mà cô cùng chồng tìm ra đó là 5 phố, 2 quê (tức 5 ngày ở thành phố làm việc, 2 ngày cuối tuần về quê ở) để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 5.

Xóa tan căng thẳng mệt mỏi giữa thiên nhiên cùng Trà Xanh Không Độ

Trong những chuyến đi của An và chồng đều không thể thiếu thức uống quen thuộc là những chai Trà Xanh Không Độ. "Vừa thưởng thức từng ngụm Trà Xanh thơm mát, vừa tận hưởng không gian bình yên giúp mình giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi và như được tiếp thêm năng lượng, nghị lực để tiếp tục vượt qua những khó khăn, thách thức trong công việc", Thúy An cho biết.

Theo nữ Marketer, Trà Xanh Không Độ không chỉ là thức uống giải khát mà với hợp chất EGCG được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên và Vitamin C được bổ sung thêm, Trà Xanh Không Độ giúp cô giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 6.

Trà Xanh Không Độ, thức uống yêu thích của người trẻ trên vạn dặm đường

Không chỉ riêng Anh Huy, Thúy An lựa chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống, thức uống này đang được hàng triệu người trẻ lựa chọn sử dụng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày. Báo cáo FMCG quý III-2022 của Kantar cho biết, trà đang là thức uống chiếm thị phần lớn nhất ở cả nông thôn và thành thị trên cả nước.

Theo khảo sát Lifestyle Survey 2021-2022 cũng của Kantar, 85% người cho biết sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn. 73% người ưa thích những sản phẩm được thêm vào các dược liệu như: vitamin, nhân sâm, canxi... (tăng 5% so với năm 2021).

Điều này đã giải thích vì sao Trà Xanh Không Độ được người trẻ yêu chuộng bởi thức uống này được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên trên công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, giữ được tối đa hàm lượng EGCG và bổ sung thêm Vitamin C, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trong xu hướng sử dụng sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

T.Thanh
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.