Tiêu dùng
20/03/2023 15:28

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm

Hội chứng "căng thẳng sau mùa lễ hội" (Post-holiday blue) khiến nhiều người trẻ đang tìm về thiên nhiên với những chuyến camping, trekking và tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng.

TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ - " KHINH KHÍ CẦU"

Sau dịp lễ hội đầu năm kéo dài trên khắp mọi vùng miền, người trẻ trở lại với nhịp sống thường ngày, quay cuồng với công việc, học tập thì hội chứng "căng thẳng sau mùa lễ hội" lại bất ngờ ập đến khiến nhiều người trẻ phải tức tốc tìm cách giải nhiệt cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 2.

Người trẻ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi giữa thiên nhiên xanh mát cùng những chai Trà Xanh Không Độ

Bên cạnh yoga, chạy bộ, đạp xe…, nhiều người trẻ tìm đến thiên nhiên với những chuyến camping, trekking hay tham gia những hội nhóm như "Barefoot in the woods" (tạm dịch: Đi chân trần trong rừng) để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm stress. Trong những chuyến đi "chữa lành" tâm hồn giữa thiên nhiên này, người trẻ đều không thể thiếu một item đặc biệt đó là những chai Trà Xanh Không Độ mát lành.

Lê Anh Huy, thành viên một nhóm camping tại Lâm Đồng cho biết, nhóm thường xuyên tổ chức cắm trại ngoài thiên nhiên, các buổi dạo chơi trong rừng. Ở đó, họ vừa trò chuyện, vừa thưởng thức những món ăn yêu thích và tận hưởng từng chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căngthẳng, mệt mỏi trong công việc, cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 3.

Cùng Trà Xanh Không Độ chill trên vạn dặm đường về với thiên nhiên để giải nhiệt cuộc sống

"Giữa thiên nhiên bao la, vừa thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành vừa thả tâm hồn theo tiếng hát, tiếng lá, tiếng chim với không gian xanh mát giúp mình hoàn toàn được thư giãn và tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng vượt qua những khó khăn, căng thẳng trong cuộc sống", Anh Huy nói.

Gần 2 tháng nay, Ngô Thúy An cùng chồng mỗi cuối tuần đều lên xe về quê tại Đồng Nai để tận hưởng cuộc sống nơi thôn dã, rũ bỏ những căng thẳng, "bụi bặm" nơi phố thị để giải nhiệt cuộc sống, thư thái tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ và chill giữa thiên nhiên cùng gia đình, bạn bè.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 4.

Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi giữa thiên nhiên cùng Trà Xanh Không Độ

Thúy An và chồng làm việc trong lĩnh vực Marekting, hằng ngày họ phải căng mình làm việc trong một môi trường đầy áp lực, thường xuyên 20 giờ mới rời khỏi văn phòng, công việc và cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ đều vô cùng căng thẳng, mệt mỏi.

Sau Tết, Thúy An từng nghi tới chuyện nghỉ việc một thời gian bởi áp lực trong công việc khiến cuộc sống của cô gái trẻ nhiều khi mất cân bằng. Tuy nhiên, giải pháp cuối cùng mà cô cùng chồng tìm ra đó là 5 phố, 2 quê (tức 5 ngày ở thành phố làm việc, 2 ngày cuối tuần về quê ở) để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 5.

Xóa tan căng thẳng mệt mỏi giữa thiên nhiên cùng Trà Xanh Không Độ

Trong những chuyến đi của An và chồng đều không thể thiếu thức uống quen thuộc là những chai Trà Xanh Không Độ. "Vừa thưởng thức từng ngụm Trà Xanh thơm mát, vừa tận hưởng không gian bình yên giúp mình giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi và như được tiếp thêm năng lượng, nghị lực để tiếp tục vượt qua những khó khăn, thách thức trong công việc", Thúy An cho biết.

Theo nữ Marketer, Trà Xanh Không Độ không chỉ là thức uống giải khát mà với hợp chất EGCG được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên và Vitamin C được bổ sung thêm, Trà Xanh Không Độ giúp cô giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 6.

Trà Xanh Không Độ, thức uống yêu thích của người trẻ trên vạn dặm đường

Không chỉ riêng Anh Huy, Thúy An lựa chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống, thức uống này đang được hàng triệu người trẻ lựa chọn sử dụng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày. Báo cáo FMCG quý III-2022 của Kantar cho biết, trà đang là thức uống chiếm thị phần lớn nhất ở cả nông thôn và thành thị trên cả nước.

Theo khảo sát Lifestyle Survey 2021-2022 cũng của Kantar, 85% người cho biết sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn. 73% người ưa thích những sản phẩm được thêm vào các dược liệu như: vitamin, nhân sâm, canxi... (tăng 5% so với năm 2021).

Điều này đã giải thích vì sao Trà Xanh Không Độ được người trẻ yêu chuộng bởi thức uống này được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên trên công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, giữ được tối đa hàm lượng EGCG và bổ sung thêm Vitamin C, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trong xu hướng sử dụng sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

T.Thanh

Viết bình luận

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Hoạt động cộng đồng 17:25

Quý IV năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tài trợ giải pháp lọc nước cho 11 điểm trường tại Phú Riềng, Bình Phước, giúp cải thiện điều kiện học tập và sức khỏe cho học sinh.

Lộ diện quán quân mùa đầu của Games show Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Lộ diện quán quân mùa đầu của Games show Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Nhịp sống 10:41

Vòng chung kết Games show Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm diễn ra gay cấn giữa 3 đội thi đến từ các trường: THCS Nguyễn Du, Quận 1, THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 và THCS Hiệp Phú, TP Thủ Đức.

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

Nhịp sống 10:36

Mới đây, MM Mega Market Việt Nam và một số đối tác đã cùng nhau chung tay mang đến 14 nụ cười cho các bệnh nhi trong chương trình phẫu thuật tái tạo nụ cười Operation Smile.

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Ngân hàng 16:03

Ngày 22-7-2024, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm.

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Thị trường 16:02

Với chủ đề "Thực chiến chạy quảng cáo tự nhiên trong 3 tiếng" do MGID tổ chức - buổi workshop nhằm trang bị cho người tham gia những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế từ các chuyên gia trong ngành để áp dụng hiệu quả các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp 16:00

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tác dụng của hợp chất fucoidan mix AG đối với sức khỏe bệnh nhân ung thư

Tác dụng của hợp chất fucoidan mix AG đối với sức khỏe bệnh nhân ung thư

Nhịp sống 10:38

Hợp chất fucoidan mix AG là sự kết hợp giữa hoạt chất fucoidan chiết xuất từ tảo nâu nước lạnh Mozuku, Mekabu và tinh chất sợi nấm Agaricus được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng miễn dịch, hỗ trợ giảm tác hại do hóa xạ trị trong quá trình điều trị ung thư.