Tiêu dùng
20/03/2023 15:28

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm

In bài viết

Hội chứng "căng thẳng sau mùa lễ hội" (Post-holiday blue) khiến nhiều người trẻ đang tìm về thiên nhiên với những chuyến camping, trekking và tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng.

TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ - " KHINH KHÍ CẦU"

Sau dịp lễ hội đầu năm kéo dài trên khắp mọi vùng miền, người trẻ trở lại với nhịp sống thường ngày, quay cuồng với công việc, học tập thì hội chứng "căng thẳng sau mùa lễ hội" lại bất ngờ ập đến khiến nhiều người trẻ phải tức tốc tìm cách giải nhiệt cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 2.

Người trẻ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi giữa thiên nhiên xanh mát cùng những chai Trà Xanh Không Độ

Bên cạnh yoga, chạy bộ, đạp xe…, nhiều người trẻ tìm đến thiên nhiên với những chuyến camping, trekking hay tham gia những hội nhóm như "Barefoot in the woods" (tạm dịch: Đi chân trần trong rừng) để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm stress. Trong những chuyến đi "chữa lành" tâm hồn giữa thiên nhiên này, người trẻ đều không thể thiếu một item đặc biệt đó là những chai Trà Xanh Không Độ mát lành.

Lê Anh Huy, thành viên một nhóm camping tại Lâm Đồng cho biết, nhóm thường xuyên tổ chức cắm trại ngoài thiên nhiên, các buổi dạo chơi trong rừng. Ở đó, họ vừa trò chuyện, vừa thưởng thức những món ăn yêu thích và tận hưởng từng chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căngthẳng, mệt mỏi trong công việc, cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 3.

Cùng Trà Xanh Không Độ chill trên vạn dặm đường về với thiên nhiên để giải nhiệt cuộc sống

"Giữa thiên nhiên bao la, vừa thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành vừa thả tâm hồn theo tiếng hát, tiếng lá, tiếng chim với không gian xanh mát giúp mình hoàn toàn được thư giãn và tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng vượt qua những khó khăn, căng thẳng trong cuộc sống", Anh Huy nói.

Gần 2 tháng nay, Ngô Thúy An cùng chồng mỗi cuối tuần đều lên xe về quê tại Đồng Nai để tận hưởng cuộc sống nơi thôn dã, rũ bỏ những căng thẳng, "bụi bặm" nơi phố thị để giải nhiệt cuộc sống, thư thái tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ và chill giữa thiên nhiên cùng gia đình, bạn bè.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 4.

Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi giữa thiên nhiên cùng Trà Xanh Không Độ

Thúy An và chồng làm việc trong lĩnh vực Marekting, hằng ngày họ phải căng mình làm việc trong một môi trường đầy áp lực, thường xuyên 20 giờ mới rời khỏi văn phòng, công việc và cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ đều vô cùng căng thẳng, mệt mỏi.

Sau Tết, Thúy An từng nghi tới chuyện nghỉ việc một thời gian bởi áp lực trong công việc khiến cuộc sống của cô gái trẻ nhiều khi mất cân bằng. Tuy nhiên, giải pháp cuối cùng mà cô cùng chồng tìm ra đó là 5 phố, 2 quê (tức 5 ngày ở thành phố làm việc, 2 ngày cuối tuần về quê ở) để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 5.

Xóa tan căng thẳng mệt mỏi giữa thiên nhiên cùng Trà Xanh Không Độ

Trong những chuyến đi của An và chồng đều không thể thiếu thức uống quen thuộc là những chai Trà Xanh Không Độ. "Vừa thưởng thức từng ngụm Trà Xanh thơm mát, vừa tận hưởng không gian bình yên giúp mình giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi và như được tiếp thêm năng lượng, nghị lực để tiếp tục vượt qua những khó khăn, thách thức trong công việc", Thúy An cho biết.

Theo nữ Marketer, Trà Xanh Không Độ không chỉ là thức uống giải khát mà với hợp chất EGCG được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên và Vitamin C được bổ sung thêm, Trà Xanh Không Độ giúp cô giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm - Ảnh 6.

Trà Xanh Không Độ, thức uống yêu thích của người trẻ trên vạn dặm đường

Không chỉ riêng Anh Huy, Thúy An lựa chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống, thức uống này đang được hàng triệu người trẻ lựa chọn sử dụng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày. Báo cáo FMCG quý III-2022 của Kantar cho biết, trà đang là thức uống chiếm thị phần lớn nhất ở cả nông thôn và thành thị trên cả nước.

Theo khảo sát Lifestyle Survey 2021-2022 cũng của Kantar, 85% người cho biết sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn. 73% người ưa thích những sản phẩm được thêm vào các dược liệu như: vitamin, nhân sâm, canxi... (tăng 5% so với năm 2021).

Điều này đã giải thích vì sao Trà Xanh Không Độ được người trẻ yêu chuộng bởi thức uống này được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên trên công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, giữ được tối đa hàm lượng EGCG và bổ sung thêm Vitamin C, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trong xu hướng sử dụng sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

T.Thanh
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống