Tiêu dùng
28/03/2022 10:39

Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỉ đồng

In bài viết

Từ ngày 1-4 đến ngày 15-5-2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỉ đồng.

Đồng hành cùng trẻ xây "Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc"

Ra đời cách đây tròn 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế "nhãn sữa quốc dân" khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen. Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ Đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ Xanh, GrowPLUS+ Trắng, GrowPLUS+ Vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn. Hàng ngàn học bổng đang dành tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 18 tỉ đồng, áp dụng từ ngày 1-4 đến ngày 15-5-2022 trên toàn quốc.

Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỉ đồng - Ảnh 1.

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình "Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc" với hàng ngàn suất học bổng lên tới 18 tỉ đồng

Chỉ cần cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100.000.000 đồng/giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10.000.000 đồng/giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1.000.000 đồng/giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1.000.000 giải May mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại. Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu tại http://khuyenmainutifood.growplus.vn/.

Cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, thông qua chương trình tri ân, Nutifood GrowPLUS+ hy vọng phần nào san sẻ với các phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ nhất là trong bối cảnh đại dịch, đồng thời tạo động lực để các em học tốt và phát triển tốt về mọi mặt.

10 năm đồng hành chăm sóc mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam

Tính đến hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng của trẻ: GrowPLUS+ Đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với sự kết hợp giữa công thức FDI xây dựng nền tảng "đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt" giúp tối ưu hấp thu chất dinh dưỡng cùng và hương vị thơm ngon; GrowPLUS+ Xanh phù hợp với trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng Lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh mà vẫn hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; và gần đây nhất là GrowPLUS+ Vàng chứa sữa non 24h từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.

Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỉ đồng - Ảnh 2.

Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua

Điểm chung của tất cả các dòng GROWPLUS+ là được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) hướng đến việc xây dựng nền tảng "Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt". Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm đối với trẻ sau 6 tháng sử dụng cũng được công nhận thông qua chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế, năm 2013).

Ngoài ra, cũng nhờ sự tin yêu của người dùng, Nutifood GrowPLUS+ tự hào khi giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021) đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021). Kết quả này vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12-2020 đến tháng 11-2021.

Nutifood GrowPLUS+ Vàng là "tân binh" góp mặt trong dòng sản phẩm GrowPLUS+ và chính thức được bày bán trong những ngày gần đây. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được sáng tạo dựa trên công thức độc quyền FDI kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là "sữa vàng" quý giá giúp nhân đôi đề kháng, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Cùng với GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), GrowPLUS+ Vàng là một lựa chọn sản phẩm chuyên biệt bổ dưỡng, góp phần hoàn thiện dải sản phẩm dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ tối ưu cho mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.