Tiêu dùng
09/09/2020 13:30

Phiên bản giới hạn Heineken James Bond “gây bão” với cơ hội trúng hàng trăm giải vàng

In bài viết

Để chào đón siêu phẩm James Bond “No time to die (Không phải lúc chết)”, tại Việt Nam, Heineken chính thức ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond với kỳ vọng sẽ làm trỗi dậy tinh thần “mật vụ” của người yêu bia Việt cũng như những khán giả trung thành của hình tượng điện ảnh huyền thoại 007.

Khơi gợi tinh thần "mật vụ" ngay trong chính mỗi người

Tự hào với lịch sử hơn 20 năm là nhà tài trợ chính thức cho loạt bom tấn hành động James Bond, trước thềm ra mắt tập phim James Bond mới "No time to die (Không phải lúc chết)" dự kiến trình chiếu vào tháng 11 năm 2020, Heineken vừa tung ra các thiết kế chai và lon Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond vào cuối tháng 8 vừa qua. Với hình ảnh điệp viên 007 huyền thoại được thể hiện đầy ấn tượng trên thân chai và lon cùng nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng, Heineken phiên bản 007 sẽ là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa bước vào một thế giới hoàn toàn khác, thế giới của các mật vụ.

Cơ hội "săn" hàng triệu giải thưởng hấp dẫn

Phiên bản giới hạn Heineken James Bond “gây bão” với cơ hội trúng hàng trăm giải vàng - Ảnh 1.

Đúng như tên gọi, thiết kế lon Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond sẽ đem đến cơ hội cho người tiêu dùng "Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp". Từ 24-8-2020 đến ngày 24-10-2020, bạn có thể dễ dàng chọn mua phiên bản lon Heineken James Bond với dòng chữ "Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp" trên thân lon tại bất cứ kênh phân phối nào tại TP.Hồ Chí Minh (lon thường 330ml và lon cao 330ml). Chỉ với một hành động bật nắp duy nhất, khán giả sẽ có cơ hội nhận 250 Giải Đặc Biệt với mỗi giải là 1 lượng vàng 9999 và hơn một triệu quà tặng hấp dẫn khác. Thời hạn đổi giải diễn ra đến ngày 7-12-2020. Đừng bỏ lỡ cơ hội đáng trải nghiệm này!

Cơ hội sở hữu Giải Vàng Heineken thực sự "khả thi"

Phiên bản giới hạn Heineken James Bond “gây bão” với cơ hội trúng hàng trăm giải vàng - Ảnh 2.

Anh Trịnh Thế Ngọc (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh – áo xanh ngoài cùng bên trái) vui mừng chia sẻ: "Với tôi, giải thưởng của Heineken trong chương trình này rất thiết thực. Rất mong Heineken tiếp tục triển khai nhiều hơn nữa các chương trình như thế này dành cho đông đảo người yêu bia".

Chỉ sau hai tuần sau khi diễn ra chương trình "Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp", đã có gần 30 người người tiêu dùng may mắn sở hữu những Giải Vàng Heineken. Là một trong những khách hàng đầu tiên trở thành chủ nhân giải thưởng hấp dẫn nhất từ chương trình, anh Trịnh Thế Ngọc (Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh) không giấu được sự hào hứng và bất ngờ, vốn là một người yêu bia Heineken từ lâu, anh Ngọc và bạn bè đều rất ủng hộ các chương trình hấp dẫn và không thể bỏ qua như "Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp". Giải vàng với những người yêu bia như anh Ngọc giờ không còn là mơ ước hay "nhiệm vụ bất khả thi". Đã có những chủ nhân sở hữu các giải vàng đầu tiên và còn hơn 200 giải vàng nữa đang chờ đợi người yêu bia.

Phiên bản giới hạn Heineken James Bond “gây bão” với cơ hội trúng hàng trăm giải vàng - Ảnh 3.

Các khách hàng khác cũng may mắn trúng Giải Vàng Heineken.

Phiên bản giới hạn Heineken James Bond “gây bão” với cơ hội trúng hàng trăm giải vàng - Ảnh 4.

Hàng trăm các nắp lon trúng thưởng đã tìm được chủ nhân.

Không dừng lại ở đó, vào trung tuần tháng 9, Heineken sẽ tung ra một Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond với mã QR trên thân lon. Người hâm mộ sẽ có cơ hội tham gia thử thách "Đọ Tài Mật Vụ" qua chương trình "Quét mã QR khám phá quà tặng 007" cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn đến từ nhà sản xuất phim.

Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond được phân phối trên các kênh thương mại điện tử bao gồm kênh mua sắm của HEINEKEN tại website: https://www.drinkies.vn/

Các chương trình "Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp" và "Quét mã QR khám phá quà tặng 007" chỉ áp dụng cho khách hàng trên 18 tuổi.

Chương trình "Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp" bắt đầu từ 24-8-2020 đến 24-10-2020, chỉ áp dụng cho sản phẩm Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond lon thường 330ml và lon cao 330ml với dòng chữ "Khám phá quà tặng 007 khi bập nắp", và chỉ áp dụng tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Thời hạn đổi giải đến 7-12-2020.

Chương trình "Quét mã QR khám phá quà tặng 007" bắt đầu từ 14-9-2020 đến 24-10-2020, chỉ áp dụng cho Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond lon thường 330ml và lon cao 330ml với dòng chữ "Quét mã QR khám phá quà tặng 007", và áp dụng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trừ Tp. Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem tại https://www.facebook.com/HeinekenVN/


P.Q
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.