Tiêu dùng
30/06/2016 20:59

“Bảo vệ da xinh, tự tin dưới nắng” với Antabax

In bài viết

Hãy cứ vui chơi đi, ngại gì nắng nóng và vi khuẩn! Đó là thông điệp mà nhãn hàng Antabax muốn gửi đến mọi người trong ngày hội

Tập đoàn Lam Soon (Singapore) vừa ra mắt thương hiệu sữa tắm kháng khuẩn Antabax tại Việt Nam. Lễ ra mắt sản phẩm được tổ chức trong khuôn khổ ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng về trẻ em lần 7-2016 - Cùng Antabax Xây ngôi nhà chung”, vừa diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Đây là cơ hội để Antabax kết nối với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam thông qua những trò chơi mang tính giáo dục, góp phần củng cố thông điệp về vệ sinh và sức khỏe trở thành thói quen trong mỗi gia đình.

Khách hàng thử nghiệm soi da và dùng thử sản phẩm Antabax
Khách hàng thử nghiệm soi da và dùng thử sản phẩm Antabax

Sản phẩm sữa tắm Antabax, với chức năng kháng khuẩn được kiểm nghiệm da liễu, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại suốt 24 giờ. Ngoài ra, sự kết hợp giữa các hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ và các vitamin cũng góp phần khôi phục độ ẩm, giúp da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn. Đặc biệt, sản phẩm Antabax còn được bổ sung chức năng màn chắn tia UV độc đáo, là một trong số ít nhãn hàng sữa tắm trên thị trường được tích hợp 2 công dụng kháng khuẩn và làm đẹp. Tại ngày hội, hàng ngàn bạn trẻ đã nóng lòng chờ được trải nghiệm Zorbing Ball cực chất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Hãy cứ vui chơi đi, ngại gì nắng nóng và vi khuẩn! Đó chính là thông điệp mà nhãn hàng Antabax muốn gửi gắm thông qua ngày hội. Tựa như trái bóng khổng lồ Zorbing Ball, Antabax bao bọc cơ thể khỏi vi khuẩn và nắng hè gây hại nhờ lớp màng chắn UV thông minh giúp cản tia tử ngoại hại da và thành phần serum dưỡng ẩm thấm sâu, cho làn da mềm mịn lụa là, khỏe đẹp từ bên trong. Antabax đã tạo cơ hội cho mọi người được thử và kiểm nghiệm hiệu quả diệt khuẩn dưới hệ thống máy soi độc đáo, thuyết phục không chỉ các bạn trẻ mà còn các bậc phụ huynh khó tính nhất.

Hãy kết nối với Antabax thông qua fanpage https://www.facebook.com/AntabaxVietNam/ để không bỏ sót bất kỳ sự kiện nào.

Phan Kim
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống