Tập đoàn Lam Soon (Singapore) vừa ra mắt thương hiệu sữa tắm kháng khuẩn Antabax tại Việt Nam. Lễ ra mắt sản phẩm được tổ chức trong khuôn khổ ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng về trẻ em lần 7-2016 - Cùng Antabax Xây ngôi nhà chung”, vừa diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.
Đây là cơ hội để Antabax kết nối với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam thông qua những trò chơi mang tính giáo dục, góp phần củng cố thông điệp về vệ sinh và sức khỏe trở thành thói quen trong mỗi gia đình.
Sản phẩm sữa tắm Antabax, với chức năng kháng khuẩn được kiểm nghiệm da liễu, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại suốt 24 giờ. Ngoài ra, sự kết hợp giữa các hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ và các vitamin cũng góp phần khôi phục độ ẩm, giúp da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn. Đặc biệt, sản phẩm Antabax còn được bổ sung chức năng màn chắn tia UV độc đáo, là một trong số ít nhãn hàng sữa tắm trên thị trường được tích hợp 2 công dụng kháng khuẩn và làm đẹp. Tại ngày hội, hàng ngàn bạn trẻ đã nóng lòng chờ được trải nghiệm Zorbing Ball cực chất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Hãy cứ vui chơi đi, ngại gì nắng nóng và vi khuẩn! Đó chính là thông điệp mà nhãn hàng Antabax muốn gửi gắm thông qua ngày hội. Tựa như trái bóng khổng lồ Zorbing Ball, Antabax bao bọc cơ thể khỏi vi khuẩn và nắng hè gây hại nhờ lớp màng chắn UV thông minh giúp cản tia tử ngoại hại da và thành phần serum dưỡng ẩm thấm sâu, cho làn da mềm mịn lụa là, khỏe đẹp từ bên trong. Antabax đã tạo cơ hội cho mọi người được thử và kiểm nghiệm hiệu quả diệt khuẩn dưới hệ thống máy soi độc đáo, thuyết phục không chỉ các bạn trẻ mà còn các bậc phụ huynh khó tính nhất.
Hãy kết nối với Antabax thông qua fanpage https://www.facebook.com/AntabaxVietNam/ để không bỏ sót bất kỳ sự kiện nào.