Tiêu dùng
17/05/2023 20:07

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ

Gây tiếng vang với chiến dịch “Giá rẻ quá” đang rất thành công, Thế Giới Di Động tiếp tục bắt tay với 20 đối tác lớn nhất mảng điện lạnh để tung ra thị trường hàng trăm nghìn chiếc máy lạnh với giá rẻ chưa từng có.

Nỗ lực mang "Giá rẻ quá" phục vụ bà con

Tình hình kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc tính toán chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu. Nhiều người dù mất việc, giảm giờ công, giảm lương… vẫn phải mua máy lạnh cho gia đình khi mùa nóng kéo đến, hay khi điện thoại đã cũ tới thời điểm phải thay mới.

Nhằm giúp khách hàng giải quyết bài toán vừa có thể mua sắm để đảm bảo chất lượng sống nhưng vẫn tối ưu chi phí, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đã điều chỉnh chiến lược giá với tên gọi "Giá rẻ quá". Hàng loạt sản phẩm được hạ trên 50% so với giá niêm yết. Bên cạnh đó là nhiều khuyến mãi hoặc các gói trả góp hấp dẫn giúp người dân dễ tiếp cận sản phẩm.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 1.

Trước đó, loạt sự kiện bán hàng trực tiếp với giá rẻ chưa từng có diễn ra hôm 28-4 (tại 6 chi nhánh ở TP HCM, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ) và ngày 14-5 (diễn ra tại 13 chi nhánh trên toàn quốc) của hãng đã thu hút sự tham gia và mang lại cơ hội mua sắm giá thực sự rẻ cho hàng chục nghìn khách hàng.

Tiếp tục bán máy lạnh giá rẻ chưa từng có

Điện máy Xanh vừa có cuộc gặp gỡ tri ân sự đồng hành gần 20 hãng điện lạnh vào ngày 15-5 vừa rồi, đồng thời ký kết với một số hãng nhằm bán ra hơn 100.000 bộ máy lạnh phục vụ nhu cầu thị trường. Đây là một nỗ lực nhằm tiếp nối chiến dịch "Giá rẻ quá" đang gây tiếng vang. Những tên tuổi uy tín như: Panasonic, Daikin, Samsung, LG, Toshiba, Sharp, Midea, Gree, Casper, Nagakawa, Aqua, Karofi, Sanaky, Funiki, Birici, Comfee, Sunhouse, Kangaroo… đều trở thành những người hỗ trợ Điện máy Xanh trong hành động thiết thực này.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 2.

Năm nay, thời tiết được dự báo sẽ nắng nóng khốc liệt, diễn biến bất thường do tác động của hiện tượng biến đổi khí hậu El Nino. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phải đắn đo trước khi "xuống tiền" mua đồ điện lạnh bởi họ đang phải thắt chặt chi tiêu. Với sự hậu thuẫn của loạt đối tác, Điện máy Xanh có thể giảm mức giá của sản phẩm điện lạnh xuống mức chưa từng có của các năm trước.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 3.

Chẳng hạn, với số tiền dưới 10.000.000đ, tại hệ thống của ĐMX, khách hàng có vô số lựa chọn về máy lạnh. Cụ thể, máy lạnh Midea Inverter 1 HP được giảm tới 28%, từ 9.990.000đ còn 7.190.000đ, kèm quà tặng trị giá 1.500.000đ. Hoặc chiếc điều hòa giá rẻ "huyền thoại" Gree Inverter 0.8 vốn có giá chỉ 5.990.000đ, sau khi áp dụng chương trình giảm giá lên tới 20%, giá bán chỉ còn 4.790.000đ, tặng thêm 2 năm bảo hành chính hãng, tích lũy hơn gần 24.000 điểm để nhận quà tặng VIP, dịch vụ hậu mãi cực tốt hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà…

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 4.

Đặc biệt, trong số nhiều đối tác, TGDĐ đã ký kết chiến lược với Casper, Funiki, Gree, Midea để tung ra thị trường những dòng máy lạnh giá cực rẻ, chỉ bán riêng trong hệ thống của Điện máy Xanh.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 5.

Bên cạnh yếu tố giá rẻ, các chương trình ưu đãi của TGDĐ được hàng triệu người tiêu dùng ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm, hậu mãi và dịch vụ tốt. Nhiều người khẳng định, chiến lược mới của hãng đang là một hoạt động thiết thực, giúp san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng giữa bối cảnh kinh tế còn khó khăn.

K. H
Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Ngân hàng 15:33

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.