Tiêu dùng
17/05/2023 20:07

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ

In bài viết

Gây tiếng vang với chiến dịch “Giá rẻ quá” đang rất thành công, Thế Giới Di Động tiếp tục bắt tay với 20 đối tác lớn nhất mảng điện lạnh để tung ra thị trường hàng trăm nghìn chiếc máy lạnh với giá rẻ chưa từng có.

Nỗ lực mang "Giá rẻ quá" phục vụ bà con

Tình hình kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc tính toán chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu. Nhiều người dù mất việc, giảm giờ công, giảm lương… vẫn phải mua máy lạnh cho gia đình khi mùa nóng kéo đến, hay khi điện thoại đã cũ tới thời điểm phải thay mới.

Nhằm giúp khách hàng giải quyết bài toán vừa có thể mua sắm để đảm bảo chất lượng sống nhưng vẫn tối ưu chi phí, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đã điều chỉnh chiến lược giá với tên gọi "Giá rẻ quá". Hàng loạt sản phẩm được hạ trên 50% so với giá niêm yết. Bên cạnh đó là nhiều khuyến mãi hoặc các gói trả góp hấp dẫn giúp người dân dễ tiếp cận sản phẩm.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 1.

Trước đó, loạt sự kiện bán hàng trực tiếp với giá rẻ chưa từng có diễn ra hôm 28-4 (tại 6 chi nhánh ở TP HCM, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ) và ngày 14-5 (diễn ra tại 13 chi nhánh trên toàn quốc) của hãng đã thu hút sự tham gia và mang lại cơ hội mua sắm giá thực sự rẻ cho hàng chục nghìn khách hàng.

Tiếp tục bán máy lạnh giá rẻ chưa từng có

Điện máy Xanh vừa có cuộc gặp gỡ tri ân sự đồng hành gần 20 hãng điện lạnh vào ngày 15-5 vừa rồi, đồng thời ký kết với một số hãng nhằm bán ra hơn 100.000 bộ máy lạnh phục vụ nhu cầu thị trường. Đây là một nỗ lực nhằm tiếp nối chiến dịch "Giá rẻ quá" đang gây tiếng vang. Những tên tuổi uy tín như: Panasonic, Daikin, Samsung, LG, Toshiba, Sharp, Midea, Gree, Casper, Nagakawa, Aqua, Karofi, Sanaky, Funiki, Birici, Comfee, Sunhouse, Kangaroo… đều trở thành những người hỗ trợ Điện máy Xanh trong hành động thiết thực này.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 2.

Năm nay, thời tiết được dự báo sẽ nắng nóng khốc liệt, diễn biến bất thường do tác động của hiện tượng biến đổi khí hậu El Nino. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phải đắn đo trước khi "xuống tiền" mua đồ điện lạnh bởi họ đang phải thắt chặt chi tiêu. Với sự hậu thuẫn của loạt đối tác, Điện máy Xanh có thể giảm mức giá của sản phẩm điện lạnh xuống mức chưa từng có của các năm trước.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 3.

Chẳng hạn, với số tiền dưới 10.000.000đ, tại hệ thống của ĐMX, khách hàng có vô số lựa chọn về máy lạnh. Cụ thể, máy lạnh Midea Inverter 1 HP được giảm tới 28%, từ 9.990.000đ còn 7.190.000đ, kèm quà tặng trị giá 1.500.000đ. Hoặc chiếc điều hòa giá rẻ "huyền thoại" Gree Inverter 0.8 vốn có giá chỉ 5.990.000đ, sau khi áp dụng chương trình giảm giá lên tới 20%, giá bán chỉ còn 4.790.000đ, tặng thêm 2 năm bảo hành chính hãng, tích lũy hơn gần 24.000 điểm để nhận quà tặng VIP, dịch vụ hậu mãi cực tốt hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà…

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 4.

Đặc biệt, trong số nhiều đối tác, TGDĐ đã ký kết chiến lược với Casper, Funiki, Gree, Midea để tung ra thị trường những dòng máy lạnh giá cực rẻ, chỉ bán riêng trong hệ thống của Điện máy Xanh.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 5.

Bên cạnh yếu tố giá rẻ, các chương trình ưu đãi của TGDĐ được hàng triệu người tiêu dùng ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm, hậu mãi và dịch vụ tốt. Nhiều người khẳng định, chiến lược mới của hãng đang là một hoạt động thiết thực, giúp san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng giữa bối cảnh kinh tế còn khó khăn.

K. H
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.