Tiêu dùng
17/05/2023 20:07

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ

In bài viết

Gây tiếng vang với chiến dịch “Giá rẻ quá” đang rất thành công, Thế Giới Di Động tiếp tục bắt tay với 20 đối tác lớn nhất mảng điện lạnh để tung ra thị trường hàng trăm nghìn chiếc máy lạnh với giá rẻ chưa từng có.

Nỗ lực mang "Giá rẻ quá" phục vụ bà con

Tình hình kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc tính toán chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu. Nhiều người dù mất việc, giảm giờ công, giảm lương… vẫn phải mua máy lạnh cho gia đình khi mùa nóng kéo đến, hay khi điện thoại đã cũ tới thời điểm phải thay mới.

Nhằm giúp khách hàng giải quyết bài toán vừa có thể mua sắm để đảm bảo chất lượng sống nhưng vẫn tối ưu chi phí, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đã điều chỉnh chiến lược giá với tên gọi "Giá rẻ quá". Hàng loạt sản phẩm được hạ trên 50% so với giá niêm yết. Bên cạnh đó là nhiều khuyến mãi hoặc các gói trả góp hấp dẫn giúp người dân dễ tiếp cận sản phẩm.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 1.

Trước đó, loạt sự kiện bán hàng trực tiếp với giá rẻ chưa từng có diễn ra hôm 28-4 (tại 6 chi nhánh ở TP HCM, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ) và ngày 14-5 (diễn ra tại 13 chi nhánh trên toàn quốc) của hãng đã thu hút sự tham gia và mang lại cơ hội mua sắm giá thực sự rẻ cho hàng chục nghìn khách hàng.

Tiếp tục bán máy lạnh giá rẻ chưa từng có

Điện máy Xanh vừa có cuộc gặp gỡ tri ân sự đồng hành gần 20 hãng điện lạnh vào ngày 15-5 vừa rồi, đồng thời ký kết với một số hãng nhằm bán ra hơn 100.000 bộ máy lạnh phục vụ nhu cầu thị trường. Đây là một nỗ lực nhằm tiếp nối chiến dịch "Giá rẻ quá" đang gây tiếng vang. Những tên tuổi uy tín như: Panasonic, Daikin, Samsung, LG, Toshiba, Sharp, Midea, Gree, Casper, Nagakawa, Aqua, Karofi, Sanaky, Funiki, Birici, Comfee, Sunhouse, Kangaroo… đều trở thành những người hỗ trợ Điện máy Xanh trong hành động thiết thực này.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 2.

Năm nay, thời tiết được dự báo sẽ nắng nóng khốc liệt, diễn biến bất thường do tác động của hiện tượng biến đổi khí hậu El Nino. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phải đắn đo trước khi "xuống tiền" mua đồ điện lạnh bởi họ đang phải thắt chặt chi tiêu. Với sự hậu thuẫn của loạt đối tác, Điện máy Xanh có thể giảm mức giá của sản phẩm điện lạnh xuống mức chưa từng có của các năm trước.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 3.

Chẳng hạn, với số tiền dưới 10.000.000đ, tại hệ thống của ĐMX, khách hàng có vô số lựa chọn về máy lạnh. Cụ thể, máy lạnh Midea Inverter 1 HP được giảm tới 28%, từ 9.990.000đ còn 7.190.000đ, kèm quà tặng trị giá 1.500.000đ. Hoặc chiếc điều hòa giá rẻ "huyền thoại" Gree Inverter 0.8 vốn có giá chỉ 5.990.000đ, sau khi áp dụng chương trình giảm giá lên tới 20%, giá bán chỉ còn 4.790.000đ, tặng thêm 2 năm bảo hành chính hãng, tích lũy hơn gần 24.000 điểm để nhận quà tặng VIP, dịch vụ hậu mãi cực tốt hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà…

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 4.

Đặc biệt, trong số nhiều đối tác, TGDĐ đã ký kết chiến lược với Casper, Funiki, Gree, Midea để tung ra thị trường những dòng máy lạnh giá cực rẻ, chỉ bán riêng trong hệ thống của Điện máy Xanh.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 5.

Bên cạnh yếu tố giá rẻ, các chương trình ưu đãi của TGDĐ được hàng triệu người tiêu dùng ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm, hậu mãi và dịch vụ tốt. Nhiều người khẳng định, chiến lược mới của hãng đang là một hoạt động thiết thực, giúp san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng giữa bối cảnh kinh tế còn khó khăn.

K. H
DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

Hoạt động cộng đồng 16:17

Tinh thần kiến tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng của DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương được tiếp nối trong lễ khánh thành cầu Khang Hưng diễn ra vào ngày 21-12.

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Khởi nghiệp 16:16

Từ ý tưởng đến thành công không còn xa vời khi chọn mô hình cà phê nhượng quyền, giúp tiết kiệm vốn, giảm rủi ro và vận hành hiệu quả ngay từ đầu.

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

Doanh nghiệp 16:15

Sau khi thay 2 máy biến thế và cáp lực, Trạm biến áp 110/22kV Phú Mỹ Hưng sẽ giúp giảm tổn thất điện năng, phù hợp với phát triển lâu dài của khu vực

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Doanh nghiệp 16:14

Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 21 dự kiến diễn ra ngày 24-1-2026 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP HCM

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.