Tiêu dùng
17/05/2023 20:07

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ

In bài viết

Gây tiếng vang với chiến dịch “Giá rẻ quá” đang rất thành công, Thế Giới Di Động tiếp tục bắt tay với 20 đối tác lớn nhất mảng điện lạnh để tung ra thị trường hàng trăm nghìn chiếc máy lạnh với giá rẻ chưa từng có.

Nỗ lực mang "Giá rẻ quá" phục vụ bà con

Tình hình kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc tính toán chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu. Nhiều người dù mất việc, giảm giờ công, giảm lương… vẫn phải mua máy lạnh cho gia đình khi mùa nóng kéo đến, hay khi điện thoại đã cũ tới thời điểm phải thay mới.

Nhằm giúp khách hàng giải quyết bài toán vừa có thể mua sắm để đảm bảo chất lượng sống nhưng vẫn tối ưu chi phí, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đã điều chỉnh chiến lược giá với tên gọi "Giá rẻ quá". Hàng loạt sản phẩm được hạ trên 50% so với giá niêm yết. Bên cạnh đó là nhiều khuyến mãi hoặc các gói trả góp hấp dẫn giúp người dân dễ tiếp cận sản phẩm.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 1.

Trước đó, loạt sự kiện bán hàng trực tiếp với giá rẻ chưa từng có diễn ra hôm 28-4 (tại 6 chi nhánh ở TP HCM, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Thơ) và ngày 14-5 (diễn ra tại 13 chi nhánh trên toàn quốc) của hãng đã thu hút sự tham gia và mang lại cơ hội mua sắm giá thực sự rẻ cho hàng chục nghìn khách hàng.

Tiếp tục bán máy lạnh giá rẻ chưa từng có

Điện máy Xanh vừa có cuộc gặp gỡ tri ân sự đồng hành gần 20 hãng điện lạnh vào ngày 15-5 vừa rồi, đồng thời ký kết với một số hãng nhằm bán ra hơn 100.000 bộ máy lạnh phục vụ nhu cầu thị trường. Đây là một nỗ lực nhằm tiếp nối chiến dịch "Giá rẻ quá" đang gây tiếng vang. Những tên tuổi uy tín như: Panasonic, Daikin, Samsung, LG, Toshiba, Sharp, Midea, Gree, Casper, Nagakawa, Aqua, Karofi, Sanaky, Funiki, Birici, Comfee, Sunhouse, Kangaroo… đều trở thành những người hỗ trợ Điện máy Xanh trong hành động thiết thực này.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 2.

Năm nay, thời tiết được dự báo sẽ nắng nóng khốc liệt, diễn biến bất thường do tác động của hiện tượng biến đổi khí hậu El Nino. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phải đắn đo trước khi "xuống tiền" mua đồ điện lạnh bởi họ đang phải thắt chặt chi tiêu. Với sự hậu thuẫn của loạt đối tác, Điện máy Xanh có thể giảm mức giá của sản phẩm điện lạnh xuống mức chưa từng có của các năm trước.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 3.

Chẳng hạn, với số tiền dưới 10.000.000đ, tại hệ thống của ĐMX, khách hàng có vô số lựa chọn về máy lạnh. Cụ thể, máy lạnh Midea Inverter 1 HP được giảm tới 28%, từ 9.990.000đ còn 7.190.000đ, kèm quà tặng trị giá 1.500.000đ. Hoặc chiếc điều hòa giá rẻ "huyền thoại" Gree Inverter 0.8 vốn có giá chỉ 5.990.000đ, sau khi áp dụng chương trình giảm giá lên tới 20%, giá bán chỉ còn 4.790.000đ, tặng thêm 2 năm bảo hành chính hãng, tích lũy hơn gần 24.000 điểm để nhận quà tặng VIP, dịch vụ hậu mãi cực tốt hư gì đổi nấy 12 tháng tận nhà…

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 4.

Đặc biệt, trong số nhiều đối tác, TGDĐ đã ký kết chiến lược với Casper, Funiki, Gree, Midea để tung ra thị trường những dòng máy lạnh giá cực rẻ, chỉ bán riêng trong hệ thống của Điện máy Xanh.

20 đối tác lớn đồng hành cùng Điện máy Xanh trong chiến dịch bán máy lạnh giá rẻ - Ảnh 5.

Bên cạnh yếu tố giá rẻ, các chương trình ưu đãi của TGDĐ được hàng triệu người tiêu dùng ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm, hậu mãi và dịch vụ tốt. Nhiều người khẳng định, chiến lược mới của hãng đang là một hoạt động thiết thực, giúp san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng giữa bối cảnh kinh tế còn khó khăn.

K. H
Rộn ràng mùa lễ hội tại Hotel Continental Saigon

Rộn ràng mùa lễ hội tại Hotel Continental Saigon

Nhịp sống 17:52

Dạ tiệc Giáng sinh tại Hotel Continental Saigon với chuỗi sự kiện ẩm thực - giải trí đặc sắc, sang trọng

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

Doanh nghiệp 17:52

Đây là thông điệp được ông Lê Thanh Tùng, Thành viên HĐQT VietinBank chia sẻ tại sự kiện Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF)

Hợp long cầu Hải Giang kết nối dự án MerryLand Quy Nhơn

Hợp long cầu Hải Giang kết nối dự án MerryLand Quy Nhơn

Dự án mới 17:05

Cầu Hải Giang - tuyến giao thông quan trọng nối KDL MerryLand Quy Nhơn với Khu kinh tế Nhơn Hội (P. Quy Nhơn Đông, Gia Lai), chính thức được hợp long ngày 17-12

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

Địa chỉ trồng răng implant toàn hàm dành cho Việt Kiều

Địa chỉ trồng răng implant toàn hàm dành cho Việt Kiều

Thị trường 15:00

Về nước trồng răng implant toàn hàm là xu hướng phổ biến của bà con Việt Kiều. Kết hợp về thăm quê hương và trồng răng implant chất lượng cao, chi phí hợp lý.

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Ngân hàng 13:52

Dịp cuối năm, Vietcombank triển khai chương trình hỗ trợ từ chủ shop online, agency marketing đến KOL, qua việc hoàn doanh số chi tiêu quảng cáo

Viettel Construction thi công chuẩn kỹ thuật, nâng tầm giá trị sống

Viettel Construction thi công chuẩn kỹ thuật, nâng tầm giá trị sống

Thị trường 12:00

Viettel Construction - doanh nghiệp được vinh danh “Doanh nghiệp Xây dựng của năm 2025” do Tổng hội Xây dựng Việt Nam và Tạp chí Người Xây dựng bình chọn.