Giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015 vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ của 91 doanh nghiệp. Chương trình đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, nhận được hơn 21.000 phiếu bình chọn, hơn 40.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Cuộc khảo sát “Tin & Dùng 2015” cho thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi người tiêu dùng, họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với mong đợi của người tiêu dùng.
Trong khuôn khổ “Lễ công bố 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng 2015”, hơn 15 nhãn hàng được vinh danh cũng có cơ hội để tiếp thị hàng hóa, dịch vụ của mình với các đối tác, khách hàng trực tiếp và giới truyền thông thông qua các gian hàng được bố trí tại không gian sự kiện.
A.Minh