12/08/2022 12:49

Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm "mua trước trả sau"

Home PayLater – sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.

Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm mua trước trả sau - Ảnh 1.

Home Credit Việt Nam

"Mua trước trả sau" (buy now, pay later) không còn xa lạ gì với người dùng Việt, đặc biệt là những người trẻ am hiểu công nghệ và chủ động về tài chính. Hình thức thanh toán này cho phép người tiêu dùng mua hàng trước, trả tiền sau dưới hình thức trả góp, có thể chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng tùy theo năng lực tài chính cá nhân.

Home Credit Việt Nam nhận thấy đây sẽ là sản phẩm tạo xu hướng tài chính mới, tạo nhiều tiện ích cho khách hàng, đồng thời kích cầu kinh tế giai đoạn hậu Covid-19.

Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm mua trước trả sau - Ảnh 2.

Home Credit Việt Nam cho rằng đây sẽ là sản phẩm đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng

Tại Home Credit, khách hàng có thể mua sắm thoải mái và được lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, đồng thời hưởng lãi suất từ 0%. Không chỉ cung cấp dịch vụ mua trước trả sau trực tuyến trên website, tháng 7 vừa qua, Home Credit kết hợp sàn thương mại điện tử Tiki công bố hợp tác chiến lược ra mắt sản phẩm Home PayLater – 1 hình thức "Mua trước trả sau - Buy now pay later". Có mức kinh phí đầu tư tới 200 tỷ đồng, Home PayLater được xem là sản phẩm nâng tầm hiệu quả hình thức thanh toán online tiện lợi.

Sản phẩm Home PayLater mang đến cho người dùng phương thức đăng ký mua trước trả sau nhanh và đơn giản, ứng dụng tối đa lợi thế của công nghệ số. Với chỉ 3 bước: đăng ký trực tuyến bằng ảnh chụp CMND/CCCD, ảnh tự chụp và hoàn tất hợp đồng online, hồ sơ được xử lý hoàn toàn tự động và nhanh chóng.

"Với sản phẩm này, chúng tôi tập trung đầu tư toàn diện cho dự án từ nhân sự, ứng dụng công nghệ đến hệ thống quy trình với các đối tác và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng," ông Michal Skalicky - Giám đốc Quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam nhấn mạnh.

Bên cạnh những ngành hàng truyền thống cho việc trả góp như điện máy, giáo dục, với Home PayLater, Home Credit còn mở ra những ngành hàng mới như du lịch, mỹ phẩm, vé máy bay… Điều này không chỉ tạo cơ hội giúp ngày càng nhiều nhà bán lẻ tiếp cận giải pháp tài chính tốt để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, mà còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để cân đối chi tiêu, chủ động tài chính cá nhân.

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"
22/3/2023 548 1k
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam" trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam”
21/3/2023 548 1k
Herbalife Việt Nam vừa đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) trong chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" tại Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao và hướng tới SEA Games 32.
Nestlé được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng
16/3/2023 548 1k
Báo cáo "Forest 500" năm 2023 mới đây của Global Canopy đề cao tầm quan trọng của bảo vệ rừng đối với hành động thích ứng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đồng thời đánh giá về nỗ lực của 500 doanh nghiệp và định chế tài chính trên toàn cầu về góp phần chống nạn phá rừng.
Sun Life ra mắt sản phẩm mới
15/3/2023 548 1k
Với những khách hàng quan tâm đến đầu tư để sản sinh lợi nhuận và bảo vệ tài chính, sản phẩm SUN – Sống sáng với các quỹ đầu tư khác biệt chưa từng có tại Việt Nam cùng Đặc quyền sức khỏe vàng, sẽ mang đến cơ hội tăng trưởng đầu tư giúp khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện.
Người dùng chuộng ưu đãi hoàn tiền tối đa trong 3 ngày “Bùng nổ sinh nhật” của Lazada

Người dùng chuộng ưu đãi hoàn tiền tối đa trong 3 ngày “Bùng nổ sinh nhật” của Lazada

Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” chào đón sinh nhật lần thứ 11 của Lazada đã chính thức diễn ra từ ngày 3/3/2023 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết 15/3/2023 để đáp ứng nhu cầu mua sắm của...