Ngân hàng
26/03/2025 08:14

Thông báo giao dịch bằng giọng nói với VIB Checkout - Giải pháp kiểm soát doanh thu tối ưu

In bài viết

Tính năng Thông báo bằng giọng nói trên ứng dụng VIB Checkout giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp nhận thông báo giao dịch ngay lập tức

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt tính năng Thông báo bằng giọng nói trên ứng dụng VIB Checkout, giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp nhận thông báo giao dịch ngay lập tức bằng âm thanh trên điện thoại hoặc loa kết nối bluetooth. Thay vì phải kiểm tra điện thoại liên tục, giờ đây, mỗi khi có thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động phát thông báo giọng nói, giúp bạn kiểm soát doanh thu nhanh chóng và chính xác hơn.

Thông báo giao dịch bằng giọng nói với VIB Checkout - Giải pháp kiểm soát doanh thu tối ưu- Ảnh 1.

Thanh toán nhanh - Xác nhận ngay - Bảo vệ doanh thu

Thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến và là xu hướng tất yếu, việc kiểm soát doanh thu theo thời gian thực trở thành nhu cầu cấp thiết với các cá nhân/hộ kinh doanh và doanh nghiệp để có thể vận hành hiệu quả, an toàn. Với tính năng thông báo bằng giọng nói trên VIB Checkout, mọi giao dịch chuyển tiền thành công đến tài khoản của cửa hàng/doanh nghiệp đều ngay lập tức được thông báo bằng âm thanh trên điện thoại hoặc qua các loa rời kết nối Bluetooth với điện thoại. Điều này giúp chủ cửa hàng, doanh nghiệp yên tâm phục vụ mà vẫn kiểm soát chính xác từng khoản tiền vào theo thời gian thực, không cần kiểm tra tin nhắn hay mở ứng dụng.

Anh Tuấn, chủ cửa hàng thời trang ở Hà Nội, chia sẻ: "Giờ nhiều người ra đường chỉ mang theo điện thoại, kinh doanh mà chỉ nhận tiền mặt thì dễ mất khách lắm. Nhưng nhận chuyển khoản hay quét mã thì cũng phải cẩn thận, không khéo lại mất tiền oan. Cái thông báo giao dịch bằng giọng nói này của VIB tiện thật, tiền vào là nghe báo ngay, không lo sót, không cần lúc nào cũng dán mắt vào điện thoại kiểm tra".

Khi đông khách, chủ cửa hàng/doanh nghiệp không thể luôn kiểm tra điện thoại để xác nhận ngay từng giao dịch thanh toán của khách hàng. Những thủ đoạn như làm giả tin nhắn, dán đè QR code hoặc sử dụng hóa đơn giao dịch giả lại ngày càng phổ biến, tiềm ẩn nguy cơ thất thoát doanh thu. Thông báo giọng nói của VIB Checkout được phát ra trực tiếp từ hệ thống của ngân hàng, ngay khi tiền được cộng vào tài khoản, sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ này.

Công nghệ thông minh - Dễ dàng tích hợp - Nâng cao trải nghiệm

Kích hoạt tính năng thông báo giọng nói trên VIB Checkout rất đơn giản. Chỉ với vài thao tác, điện thoại sẽ bật loa ngoài hoặc kết nối với loa Bluetooth để bắt đầu phát thông báo ngay khi giao dịch thành công. Tất cả đều được thiết kế để mang lại trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, chính xác và thuận tiện nhất cho cửa hàng/doanh nghiệp.

Thông báo giao dịch bằng giọng nói với VIB Checkout - Giải pháp kiểm soát doanh thu tối ưu- Ảnh 2.

Với tính năng Thông báo bằng giọng nói trên VIB Checkout, chủ cửa hàng không cần dừng lại để kiểm tra điện thoại và xác nhận từng giao dịch nữa - chỉ cần nghe thông báo từ hệ thống của ngân hàng, mọi thứ đều rõ ràng, chính xác. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa hiệu suất vận hành, giúp cửa hàng hoạt động trơn tru, giảm thiểu sai sót và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chị Ngọc Anh, chủ quán món Thái ở TP HCM, chia sẻ: "Trước đây, vào giờ đông khách, tôi phải liên tục kiểm tra điện thoại xem tiền vào chưa, rất bất tiện. Giờ có thông báo giọng nói trên app VIB Checkout, tiền vào là nghe thông báo liền. Cài cũng đơn giản, còn khách thì vừa thanh toán xong là nghe thấy thông báo, họ cũng thấy bất ngờ và thú vị".

Thông báo giao dịch bằng giọng nói với VIB Checkout - Giải pháp kiểm soát doanh thu tối ưu- Ảnh 3.

Hãy trải nghiệm tính năng Thông báo bằng giọng nói trên VIB Checkout để kinh doanh dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn. Tải ứng dụng tại đây và kích hoạt ngay hôm nay!

Trải nghiệm ngay và nhận quà hấp dẫn: Loa VIB Noti, kệ mica QR Code

Từ nay đến ngày 31-8-2025, VIB tặng ngay loa VIB noti và/hoặc kệ mica tích hợp mã QR cho khách hàng cá nhân kinh doanh và khách hàng tổ chức đăng ký và sử dụng VIB Checkout. Đây là ưu đãi từ chương trình "Ưu đãi đồng hành, rảnh tay kinh doanh", giúp cửa hàng vận hành chuyên nghiệp hơn. Thể lệ chương trình xem tại đây.

từ khóa :
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".