Thị trường
27/04/2023 10:41

TP HCM: không làm mất điện khách hàng liên tục trong các ngày lễ Giỗ tổ, 30-4 và 1-5

In bài viết

(NLĐO)- Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc không thực hiện các công tác trên lưới có cắt điện, làm mất điện khách hàng liên tục từ 0h ngày 29-4-2023 đến hết 24h ngày 3-5-2023, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.

Yêu cầu này bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ nhân dân trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Lễ 30-4 và 1-5 năm 2023 trên địa bàn TP HCM.

Trước đó, EVNHCMC đã thực hiện công tác kiểm tra và xử lý kịp thời các khiếm khuyết trên lưới điện, phát quang cây xanh để bảo đảm an toàn hành lang tuyến dây, phục vụ cung cấp điện an toàn và ổn định cho các ngày Lễ. Lập lịch trực tăng cường, lịch trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện 24/24h tại đơn vị trong các ngày này. Chấp hành nghiêm chế độ trực ban, bảo đảm hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát dự phòng, phương tiện và lực lượng để tiến hành xử lý nhanh chóng khi có sự cố xảy ra.

TP HCM: không làm mất điện khách hàng liên tục trong các ngày lễ Giỗ tổ, 30-4 và 1-5 - Ảnh 1.

Công nhân Điện lực TP HCM đang kiểm tra trạm điện khách hàng

EVNHCMC cũng đã chủ động, phối hợp với chính quyền các địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh đối với các công trình điện, tuyên truyền ngăn ngừa và xử lý nghiêm các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại và ném các vật lên đường dây gây vi phạm hàng lang tuyến dây; thực hiện công tác bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm về chính trị, kinh tế - xã hội, các nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và các khu vực tổ chức hoạt động chào mừng Lễ giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ 30-4 và 1-5.


T. Nhân
VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.