Thị trường
02/11/2017 10:25

SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods thứ 150

In bài viết

Nhân dịp kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (2.11.1995 - 2.11.2017), ngày 2-11, SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (thương hiệu Satrafoods) thứ 150 tại số 46 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức.

SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods thứ 150 - Ảnh 1.

Khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 150

Đây là cửa hàng thứ 10 trên địa bàn quận và Thủ Đức cũng là một trong số các quận, huyện ngoại thành TP HCM có nhiều cửa hàng Satrafoods nhất.

SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods thứ 150 - Ảnh 2.

Từ đầu năm 2017 đến nay, SATRA đã đưa vào hoạt động thêm 50 cửa hàng Satrafoods, trải dài khắp các quận - huyện nội, ngoại thành TP HCM và các tỉnh - thành lân cận, cụ thể là 140 cửa hàng ở TP HCM và 10 cửa hàng ở TP Cần Thơ. Trong đó tập trung mở rộng cửa hàng ra các quận, huyện ngoại thành như Thủ Đức, Củ Chi, quận 12 (10 cửa hàng), Bình Chánh (4 cửa hàng)…

Trong nhiều năm qua, thương hiệu Satrafoods đã gắn liền với những người tiêu dùng theo tiêu chí "Hàng tận gốc - Tươi mỗi ngày", cung cấp cho người nội trợ những thực phẩm tươi, ngon, có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và nhất là đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua các sản phẩm như thịt heo 100% VietGAP của VISSAN, gạo SATRA, 100% rau, củ, quả an toàn, dòng thực phẩm sơ chế, tẩm ướp hợp vệ sinh…

SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods thứ 150 - Ảnh 3.

Satrafoods cung cấp những thực phẩm tươi, ngon, có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý (Ảnh: SATRA)

Theo ông Giang Minh Trường, Giám đốc Trung tâm Điều hành chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra, để bảo đảm chất lượng hàng hóa, ngoài việc đưa ra các tiêu chuẩn cụ thể, Satrafoods còn thường xuyên phối hợp với địa phương giám sát quy trình nuôi, trồng của nhà sản xuất nhằm bảo đảm việc thực hiện đúng các quy định của tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP hoặc tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm trên từng sản phẩm. Cũng theo ông Trường, hiện Satrafoods đã liên kết và đang tiêu thụ nông sản của nhiều địa phương như Long An, Tiền Giang, Lâm Đồng, Củ Chi... Trong đó, Long An và Lâm Đồng là 2 địa phương cung cấp lượng rau củ quả nhiều nhất cho Satrafoods và đây cũng là những sản phẩm được tiêu thụ với khối lượng lớn.

SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods thứ 150 - Ảnh 4.

Satrafoods có không dưới 4.000 mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tại mỗi cửa hàng (Ảnh:SATRA)

Bên cạnh đó, dòng thực phẩm chế biến của CJ Cầu Tre, APT, Agrex Sài Gòn… - là những đơn vị thành viên của SATRA - được bày bán trong các cửa hàng Satrafoods luôn có chất lượng cao và giá thành hợp lý.

SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods thứ 150 - Ảnh 5.

SATRA đã và đang đưa thêm ngày một nhiều các mặt hàng sơ chế, tẩm ướp vào chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods (Ảnh: SATRA)

Nói về định hướng phát triển của hệ thống bán lẻ, ông Nguyễn Phúc Khoa, Phó Tổng Giám đốc SATRA, cho biết: Chúng tôi rất tự tin trong việc phát triển mạng lưới bán lẻ của mình khi chọn lối đi riêng thiên về thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống phục vụ bữa ăn hằng ngày của mọi gia đình. Lối đi đó phù hợp với thế mạnh của SATRA khi SATRA đang sở hữu các doanh nghiệp thành viên, các công ty con có thương hiệu và uy tín thương trường trong lĩnh vực thực phẩm như VISSAN, CJ Cầu Tre, Cofidec, Heineken Việt Nam.. và nhất là chợ đầu mối nông thủy hải sản Bình Điền có khả năng cung ứng hàng ngàn tấn hàng hóa mỗi ngày, đồng thời giúp chúng tôi thực hiện trách nhiệm cộng đồng khi có thể hỗ trợ nông dân tiêu thụ tốt sản phẩm. SATRA đang nỗ lực tiến hành các chương trình liên kết mới một cách tích cực, chú trọng hỗ trợ nông dân hoàn thiện chất lượng sản phẩm mới để có thêm nhiều sản phẩm ngon, lành phục vụ người tiêu dùng.

Từ trên 2.000 mặt hàng vào những năm đầu mới thành lập, giờ đây, chuỗi Satrafoods đã có không dưới 4.000 mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tại mỗi cửa hàng, trong đó, có hơn 80% là thực phẩm.

Thành lập ngày 2-11-1995, đến nay, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (SATRA) là một trong 10 doanh nghiệp nhà nước hàng đầu trực thuộc UBND TP HCM với khoảng 60 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất chế biến và thương mại dịch vụ; sở hữu các doanh nghiệp thành viên, các công ty con có thương hiệu và uy tín lâu năm trong lĩnh vực thực phẩm như VISSAN, CJ Cầu Tre, Cofidec, Heineken Việt Nam, chợ đầu mối nông thủy hải sản Bình Điền và hệ thống bán lẻ SATRA bao gồm Siêu thị Sài Gòn (số 460 đường Ba tháng Hai, quận 10), Siêu thị Phạm Hùng (Trung tâm thương mại Centre Mall Phạm Hùng, C6/27 đường Phạm Hùng, huyện Bình Chánh), Siêu thị TAX (lầu 2, Lucky Plaza, 38 đường Nguyễn Huệ/69 đường Đồng Khởi, quận 1), Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (Satrafoods), hệ thống nhà hàng Việt, Satra Bakery & Café.


T.Tr
“Bản hòa ca của thể thao, nghệ thuật và tình hữu nghị”

“Bản hòa ca của thể thao, nghệ thuật và tình hữu nghị”

Hoạt động cộng đồng 18:37

Tối 9-7, Lễ khai mạc Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025 đã diễn ra trong không khí trang trọng, sôi động và đầy cảm xúc.

“Rút tiền hộ” qua mạng: Mất tiền, gánh nợ, khó đòi lại công bằng

“Rút tiền hộ” qua mạng: Mất tiền, gánh nợ, khó đòi lại công bằng

Thông tin nhanh 15:48

“Quét mã, nhận tiền liền tay” – lời mời tưởng dễ dàng, nhưng lại là chiếc bẫy đang khiến không ít người trẻ rơi vào cảnh gánh nợ vì tin nhầm người lạ trên mạng.

Vui sinh nhật SASCO: Chạm – mở khóa đặc quyền dịch vụ sân bay

Vui sinh nhật SASCO: Chạm – mở khóa đặc quyền dịch vụ sân bay

Dịch vụ 13:40

Tháng 7 này, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32, SASCO mời bạn “Chạm – Mở khóa đặc quyền” tận hưởng sự tinh hoa, đặc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Thực trạng và giải pháp bổ sung Can-xi cho đất lúa vùng Đồng bằng Sông Cửu Long

Thực trạng và giải pháp bổ sung Can-xi cho đất lúa vùng Đồng bằng Sông Cửu Long

Sản xuất - Kinh doanh 10:48

Từ chương trình Canh tác lúa thông minh, phân Đầu Trâu Bio-Canxi ra đời, giúp cải thiện độ phì đất, đuổi mặn, hạ phèn, phân giải rơm rạ, giảm phát thải.

Gen Z háo hức săn thưởng khủng cùng Trà Xanh Không Độ để có tiền du lịch, mua sắm

Gen Z háo hức săn thưởng khủng cùng Trà Xanh Không Độ để có tiền du lịch, mua sắm

Khuyến mại 09:46

Chương trình khuyến mãi “Không Độ hè không stress” với 6 giải nhất - mỗi giải 100 triệu đồng; 24 giải nhì - mỗi giải 1 voucher trị giá 20 triệu đồng.

GREENFEED và hành trình “khởi sinh điều lành” từ môi trường làm việc nhân văn, hạnh phúc

GREENFEED và hành trình “khởi sinh điều lành” từ môi trường làm việc nhân văn, hạnh phúc

Doanh nghiệp 09:33

Ở GREENFEED, mỗi nhân viên không chỉ làm công việc chuyên môn, mà còn là người đi xây một môi trường làm việc lành mạnh và hạnh phúc.

“Chốt” giá chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2, K-Home Apartment gây bất ngờ cho thị trường

“Chốt” giá chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2, K-Home Apartment gây bất ngờ cho thị trường

Cơ hội an cư 08:00

Kim Oanh Land (thành viên Kim Oanh Group) gây bất ngờ khi giới thiệu dự án K-Home Apartment với giá chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2, bàn giao đầy đủ nội thất.