Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?
Tiêu dùng 07:44Nhân bánh tươi ngon, đa dạng, các vị xốt mới lạ nhưng vẫn phải giữ được nét truyền thống dân tộc. Hộp bánh thiết kế độc đáo, đa màu sắc nhưng không được “sến” hay thương hiệu bánh uy tín, có bề dày kinh nghiệm là những tâm tư, kỳ vọng của người tiêu dùng Việt cho mùa trăng tháng Tám.
Masan Consumer tiếp tục trên đà đạt mục tiêu tăng trưởng
Thị trường 14:40Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 với tăng trưởng doanh thu trên 25% và lợi nhuận thuần 50% trong năm 2018.
SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods thứ 150
Thị trường 10:25Nhân dịp kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (2.11.1995 - 2.11.2017), ngày 2-11, SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (thương hiệu Satrafoods) thứ 150 tại số 46 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức.
Vinamilk được bình chọn doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á
Doanh nghiệp 07:32Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam vào Top 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á
Vì sao mì chua cay luôn là lựa chọn hàng đầu?
Tiêu dùng 10:56Hương vị lẩu chua cay truyền thống của người Việt được đưa vào gói mì một cách tinh tế, biến mì gói trở thành món ăn thật sự thơm ngon
Vinamilk 3 năm liên tiếp trong Top những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất
Doanh nghiệp 09:52Kantar WorldPanel vừa công bố báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) năm thứ 5. Theo đó, Vinamilk nằm trong Top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Chuyện 50 triệu phú đôla mới tuổi 20 ẩn danh
Doanh nghiệp 11:24Theo đại diện của Facebook, Việt Nam đang có 50 triệu phú đôla tự thân tuổi 20 và đa số họ ẩn danh. Bởi lẽ, họ đang mang trong mình những sợ hãi, e dè. Câu hỏi đặt ra là bao giờ môi trường kinh doanh của Việt Nam thực sự khiến họ tin tưởng để "tháo mặt nạ"?