Thị trường
06/09/2021 14:15

Prudential Việt Nam tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày

In bài viết

Ngày 6-9, được sự chấp thuận của Bộ Tài Chính, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) thông báo điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày cho tất cả hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực có ngày đến hạn đóng phí định kỳ kể từ ngày 30-8 đến ngày 31-12-2021.

Việc xin phép Bộ Tài Chính bổ sung quy tắc điều khoản này là nỗ lực của Prudential với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính và hỗ trợ khách hàng trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cụ thể, đối với tất cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của các hợp đồng bảo hiểm có thời gian đến hạn đóng phí trong thời gian nêu trên sẽ được gia hạn đóng phí lên đến 120 ngày. Trong thời gian gia hạn 120 ngày, hợp đồng của khách hàng vẫn được duy trì hiệu lực và sẽ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hiểm. Nếu không may mắn xảy ra rủi ro, khách hàng vẫn được Prudential xem xét thẩm định giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong thời gian này.

Prudential Việt Nam tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày - Ảnh 1.

Prudential Việt Nam tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn về cả mặt tài chính và những áp lực tâm lý mà khách hàng gặp phải khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tiếp nối với các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến các khách hàng không may dương tính với Covid-19 trong thời gian qua, chính sách gia hạn thời gian ân hạn đóng phí lần này là nỗ lực của Prudential để chia sẻ những khó khăn của khách hàng, giúp khách hàng an tâm về quyền lợi bảo hiểm của mình".

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, một số hoạt động kinh tế tạm ngưng để phục vụ công tác phòng, chống dịch, Prudential khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch từ xa nhằm hạn chế tiếp xúc, di chuyển, đảm bảo tuân thủ các quy định của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19.

Thông tin về các phương thức giao dịch từ xa, vui lòng xem chi tiết xem tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/


Tin-ảnh: THU THẢO
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.