Thị trường
07/06/2021 10:11

Prudential góp 5 tỉ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 và hỗ trợ khẩn cấp hơn 2.300 bộ bảo hộ

In bài viết

Ngày 7-6-2021, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential thông báo đóng góp 5 tỉ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 của Chính phủ và hỗ trợ hơn 2.300 bộ đồ bảo hộ cho các bệnh viện tuyến đầu và khu cách ly tại tỉnh Bắc Giang thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Đây là các hoạt động trong khuôn khổ chương trình "Chung sức hành động vì cộng đồng" được Prudential triển khai từ đầu năm 2020 nhằm cứu trợ khẩn cấp, hỗ trợ cộng đồng phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19.

Prudential góp 5 tỉ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 và hỗ trợ khẩn cấp hơn 2.300 bộ bảo hộ - Ảnh 1.

Prudential Việt Nam hỗ trợ đồ bảo hộ cho tỉnh Bắc Giang qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Hoạt động này cũng là nỗ lực của Prudential để đóng góp vào những nỗ lực chung của Chính phủ trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19, giúp cho cuộc sống sớm trở lại bình thường, bảo vệ sức khỏe toàn dân và tiếp tục phát triển kinh tế xã hội.

Được biết ngày 5-6 vừa qua, Prudential đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 2.345 bộ trang phục phòng dịch cấp độ 2 cho tỉnh Bắc Giang, một trong những điểm nóng nhất trong làn sóng Covid-19 thứ tư. Các bộ đồ bảo hộ (bao gồm khẩu trang, găng tay, bao giầy, kính và quần áo liền mũ) được gửi trực tiếp đến đội ngũ đang công tác tại các bệnh viện tuyến đầu và khu cách ly tại tỉnh Bắc Giang.

Kể từ khi dịch bùng phát tại Việt Nam vào tháng 4-2020, Prudential đã phối hợp cùng các Hội Chữ thập đỏ địa phương cung cấp gạo và nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Điện Biên.

"Chung sức hành động vì cộng đồng" hướng tới sự phát triển bền vững cũng là hành trình mà Prudential kiên định theo đuổi suốt hơn 20 hoạt động tại Việt Nam.

Mai Thy
Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng