Thị trường
27/07/2021 20:46

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7

Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.

Giải pháp số hóa

Dịch Covid-19 đã khiến hành vi tiêu dùng của người Việt cũng có những thay đổi rõ rệt, đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường, Prudential liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng. Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỉ lệ đánh giá tích cực cao.

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7 - Ảnh 1.

Prudential cải tiến công nghệ và số hóa để phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7 là một trong những giải pháp số hóa của Prudential trong chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp. Bên cạnh PRU-Bảo Vệ 24/7, Prudential đã phát triển và ra mắt các giải pháp bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước các rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo PRU-Vui Sống… được mở bán trên các nền tảng đối tác về thương mại điện tử như Shopee, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential và trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential.

"Ưu tiên hàng đầu của Prudential luôn là an toàn và sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Để thực hiện điều này, chúng tôi tập trung phát triển và cung cấp đa dạng các sản phẩm nhỏ, giúp bảo vệ nhiều khách hàng hơn nữa trước những rủi ro trong cuộc sống. Những sản phẩm này có chi phí rất hợp lý, đơn giản, và khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử quen thuộc bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng, với đối tác Shopee, chúng tôi sẽ cùng nhau hỗ trợ khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống", ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.

Mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: "Cùng chung mục tiêu mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trên mọi khía cạnh của đời sống thông qua công nghệ, Shopee rất vui mừng khi được hợp tác với Prudential qua nhiều chiến dịch ý nghĩa để góp phần vào việc xây dựng một tương lai bền vững cho khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung, nhất là vào thời điểm có nhiều biến động như hiện nay. Nhằm ghi nhận nỗ lực và sự chủ động của các đối tác trong quá trình số hóa mô hình kinh doanh để thích ứng với tình hình dịch bệnh, Shopee hân hạnh trao tặng giải thưởng "2020 Tech Savvy Performer" đến Prudential. Hi vọng giải thưởng này sẽ là một dấu mốc mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng hành lâu dài giữa Shopee và Prudential, trở thành tiền đề để hai bên tiếp tục mang đến những sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam".

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7 - Ảnh 2.

Khách hàng mua sản phẩm PRU- Bảo Vệ 24/7 trên Shopee

Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát hành gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo Vệ 24/7, trong đó có 25.500 hợp đồng tương đương 25.500 e-voucher đã được bán trên nền tảng Shopee. Trước đó, Prudential cũng được Shopee trao giải thưởng Đối tác đột phá 2020 cho sự bứt tốc về doanh thu dành cho nhà bán hàng mới trong năm 2020 chỉ sau 45 ngày mở bán sản phẩm.

Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến

Ngày 14-7-2021, Prudential chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential. Ngoài ra, công ty cũng ra mắt 2 tính năng mới giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và định danh điện tử (eKYC). Các dịch vụ và tính năng này tiếp tục bổ sung vào chuỗi những cải tiến công nghệ và số hóa của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và bảo đảm phục vụ khách hàng tốt nhất trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp.


Bài và ảnh: MAI HƯƠNG
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.