27/07/2021 20:46

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7

Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.

Giải pháp số hóa

Dịch Covid-19 đã khiến hành vi tiêu dùng của người Việt cũng có những thay đổi rõ rệt, đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường, Prudential liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng. Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỉ lệ đánh giá tích cực cao.

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7 - Ảnh 1.

Prudential cải tiến công nghệ và số hóa để phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7 là một trong những giải pháp số hóa của Prudential trong chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp. Bên cạnh PRU-Bảo Vệ 24/7, Prudential đã phát triển và ra mắt các giải pháp bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước các rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo PRU-Vui Sống… được mở bán trên các nền tảng đối tác về thương mại điện tử như Shopee, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential và trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential.

"Ưu tiên hàng đầu của Prudential luôn là an toàn và sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Để thực hiện điều này, chúng tôi tập trung phát triển và cung cấp đa dạng các sản phẩm nhỏ, giúp bảo vệ nhiều khách hàng hơn nữa trước những rủi ro trong cuộc sống. Những sản phẩm này có chi phí rất hợp lý, đơn giản, và khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử quen thuộc bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng, với đối tác Shopee, chúng tôi sẽ cùng nhau hỗ trợ khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống", ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.

Mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: "Cùng chung mục tiêu mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trên mọi khía cạnh của đời sống thông qua công nghệ, Shopee rất vui mừng khi được hợp tác với Prudential qua nhiều chiến dịch ý nghĩa để góp phần vào việc xây dựng một tương lai bền vững cho khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung, nhất là vào thời điểm có nhiều biến động như hiện nay. Nhằm ghi nhận nỗ lực và sự chủ động của các đối tác trong quá trình số hóa mô hình kinh doanh để thích ứng với tình hình dịch bệnh, Shopee hân hạnh trao tặng giải thưởng "2020 Tech Savvy Performer" đến Prudential. Hi vọng giải thưởng này sẽ là một dấu mốc mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng hành lâu dài giữa Shopee và Prudential, trở thành tiền đề để hai bên tiếp tục mang đến những sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam".

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7 - Ảnh 2.

Khách hàng mua sản phẩm PRU- Bảo Vệ 24/7 trên Shopee

Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát hành gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo Vệ 24/7, trong đó có 25.500 hợp đồng tương đương 25.500 e-voucher đã được bán trên nền tảng Shopee. Trước đó, Prudential cũng được Shopee trao giải thưởng Đối tác đột phá 2020 cho sự bứt tốc về doanh thu dành cho nhà bán hàng mới trong năm 2020 chỉ sau 45 ngày mở bán sản phẩm.

Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến

Ngày 14-7-2021, Prudential chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential. Ngoài ra, công ty cũng ra mắt 2 tính năng mới giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và định danh điện tử (eKYC). Các dịch vụ và tính năng này tiếp tục bổ sung vào chuỗi những cải tiến công nghệ và số hóa của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và bảo đảm phục vụ khách hàng tốt nhất trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp.


Bài và ảnh: MAI HƯƠNG

Tin liên quan

Viết bình luận

Quốc Duy - Nhà cung cấp máy chế biến gỗ hơn 20 năm kinh nghiệm
9/12/2022 548 1k
Quốc Duy rất tự hào khi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ trong và ngoài nước.“Cập nhật máy móc công nghệ mới – cải tiến quy trình sản xuất - tối ưu chi phí hiệu quả”, đây là tiêu chí Quốc Duy luôn mang đến cho tất cả khách hàng.
TECHFEST VIETNAM 2022: "Đổi mới sáng tạo mở - Khơi nguồn tư duy mới"
4/12/2022 548 1k
(NLĐO) - Tại Techfest VietNam 2022, các nhà quản lý, chuyên gia, nhà khoa học, các doanh nghiệp chia sẻ nhiều ý kiến, kinh nghiệm quý báu đồng thời đề xuất các giải pháp thiết thực khả thi cho đổi mới sáng tạo
Sinh viên trường Đại học Fulbright tìm hiểu về qui trình xử lý chất thải tại VWS
3/12/2022 548 1k
Ngày 3-12-2022, đoàn sinh viên trường Đại học Fulbright Việt Nam đã tham quan và tìm hiểu về quy trình xử lý chất thải tại Khu Liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP HCM) do Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) làm chủ đầu tư.
Cư dân Charm City chính thức nhận bàn giao sổ hồng
2/12/2022 548 1k
Sáng 1-12-2022, Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam - Thành viên Tập đoàn Charm Group đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân tòa tháp Charm Sapphire, thuộc Khu phức hợp cao cấp Charm City.
“Logistics xanh” trong xu hướng kinh tế tuần hoàn

“Logistics xanh” trong xu hướng kinh tế tuần hoàn

Doanh nghiệp logistics nỗ lực chuyển đổi phương thức hoạt động, tích cực chuyển đổi số và chuyển đổi xanh để gia tăng cạnh tranh.