Nhịp sống
09/10/2020 07:55

Prudential Việt Nam triển khai "ATM gạo - Trao gửi yêu thương"

In bài viết

Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng triển khai chương trình "ATM gạo - Trao gửi yêu thương" hỗ trợ phát gạo miễn phí cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại Đà Nẵng nhằm giúp họ nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Làn sóng Covid-19 thứ hai ập đến Việt Nam để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực trong dài hạn, đặc biệt với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Nằm trong chuỗi chương trình "Chung sức hành động vì cộng đồng", Prudential triển khai chương trình "ATM gạo - Trao gửi yêu thương" cùng Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Prudential Việt Nam triển khai ATM gạo - Trao gửi yêu thương - Ảnh 1.

Người dân nhận gạo từ chương trình “ATM gạo - Trao gửi yêu thương” do Prudential Việt Nam triển khai

Nhằm lan tỏa yêu thương với tinh thần chung tay hành động vì cộng đồng, nguồn kinh phí mua gạo được đóng góp tự nguyện từ đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Prudential. Chương trình dự kiến cấp phát 18 tấn gạo cho 1.200 hộ nghèo và cận nghèo tại 3 quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà thông qua máy ATM gạo công nghệ cao. Theo đó, mỗi hộ khi đến ATM gạo sẽ nhận được 15 kg gạo.

Chương trình "Chung sức hành động vì cộng đồng" là chuỗi hoạt động ứng phó khẩn cấp với đại dịch Covid-19 của Prudential, hướng đến đội ngũ tuyến đầu, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và nhóm trẻ em dễ bị tổn thương tại Việt Nam; tổng kinh phí tài trợ cho các hoạt động gần 4 tỉ đồng. Trong giai đoạn đầu của chương trình, Prudential đã hỗ trợ 1.300 bộ vật dụng y tế cho bệnh nhân và đội ngũ y - bác sĩ tại bệnh viện tuyến đầu, cũng như cung cấp gói cứu trợ nhu yếu phẩm đến 500 hộ gia đình nghèo, khó khăn tại huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.


Tin-ảnh: T.Thảo
từ khóa :
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống