Nhịp sống
09/10/2020 07:55

Prudential Việt Nam triển khai "ATM gạo - Trao gửi yêu thương"

Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng triển khai chương trình "ATM gạo - Trao gửi yêu thương" hỗ trợ phát gạo miễn phí cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại Đà Nẵng nhằm giúp họ nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Làn sóng Covid-19 thứ hai ập đến Việt Nam để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực trong dài hạn, đặc biệt với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Nằm trong chuỗi chương trình "Chung sức hành động vì cộng đồng", Prudential triển khai chương trình "ATM gạo - Trao gửi yêu thương" cùng Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Prudential Việt Nam triển khai ATM gạo - Trao gửi yêu thương - Ảnh 1.

Người dân nhận gạo từ chương trình “ATM gạo - Trao gửi yêu thương” do Prudential Việt Nam triển khai

Nhằm lan tỏa yêu thương với tinh thần chung tay hành động vì cộng đồng, nguồn kinh phí mua gạo được đóng góp tự nguyện từ đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Prudential. Chương trình dự kiến cấp phát 18 tấn gạo cho 1.200 hộ nghèo và cận nghèo tại 3 quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà thông qua máy ATM gạo công nghệ cao. Theo đó, mỗi hộ khi đến ATM gạo sẽ nhận được 15 kg gạo.

Chương trình "Chung sức hành động vì cộng đồng" là chuỗi hoạt động ứng phó khẩn cấp với đại dịch Covid-19 của Prudential, hướng đến đội ngũ tuyến đầu, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và nhóm trẻ em dễ bị tổn thương tại Việt Nam; tổng kinh phí tài trợ cho các hoạt động gần 4 tỉ đồng. Trong giai đoạn đầu của chương trình, Prudential đã hỗ trợ 1.300 bộ vật dụng y tế cho bệnh nhân và đội ngũ y - bác sĩ tại bệnh viện tuyến đầu, cũng như cung cấp gói cứu trợ nhu yếu phẩm đến 500 hộ gia đình nghèo, khó khăn tại huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.


Tin-ảnh: T.Thảo
từ khóa :
Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.

EVN đồng hành khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

EVN đồng hành khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tiêu dùng 07:15

EVN triển khai chương trình tặng quà, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn và hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả

Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Văn hóa – Giải trí 18:46

Từ một nhà sáng tạo nội dung gây ra nhiều dư luận trái chiều, Lê Bống đã có sự thay đổi, trưởng thành để trở thành "Cục năng lượng tích cực"