28/03/2020 13:02

Nhiều doanh nghiệp tặng thực phẩm, thuốc xịt họng, xà phòng... để chống dịch

(NLĐO)- Số quà tặng này thông qua đầu mối là Ủy ban Mặt trận Tổ quốc sẽ được chuyển đến các bệnh viện, khu cách ly tập trung trên cả nước để hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch.

Liên tục nhiều ngày qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, rất nhiều doanh nghiệp đã đóng góp hiện vật lẫn hiện kim, cùng các ban ngành đoàn thể hỗ trợ chính quyền chống dịch Covid-19.

Mới đây nhất, 4.500 chai thuốc xịt họng BETADINE® Throat Spray đã được công ty đa quốc gia Mundipharma trao tặng cho các nhân viên y tế bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26-3.

Số quà tặng này nằm trong chương trình "Đồng hành cùng nhân viên y tế phòng chống COVID-19" mà Mundipharma đang triển khai trên cả nước.

Trong chương trình này, hơn 70 bệnh viện (cụ thể là các bệnh viện đang tiếp nhận và điều trị các ca bệnh Covid-19 như bệnh viện Chợ Rẫy, Bạch Mai, Nhiệt đới Trung ương, Nhiệt đới TP HCM, các bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh khác tại Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh… và các bệnh viện dã chiến) trên toàn quốc sẽ được tặng hơn 35.000 chai thuốc xịt họng BETADINE® Throat Spray (chứa hoạt chất Povidone Iodine) và 80.000 bánh xà phòng BETADINE®

Nhiều doanh nghiệp tặng thực phẩm, thuốc xịt họng, xà phòng... để chống dịch - Ảnh 1.

Mundipharma đồng hành cùng nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy trong công tác phòng chống COVID-19

Trong khu vực Đông Nam Mundipharma cũng trao tặng sản phẩm BETADINE® cho các bệnh viện tại Thái Lan và Philippines.

Ngày 27-3, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cùng các đối tác đã thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Hà Nội và TP HCM, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao các phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn 3 tỉ đồng hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch Covid-19 gồm các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, các lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên tại những trung tâm cách ly tập trung trên cả nước.

Nhiều doanh nghiệp tặng thực phẩm, thuốc xịt họng, xà phòng... để chống dịch - Ảnh 2.

Đại diện Nestlé Việt Nam hổ trực sản phẩm thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng chống dịch Covid-19

Theo đó, Nestlé Việt Nam đã tặng 3.640 thùng sữa lúa mạch Nestlé Milo, 2.500 thùng sữa nước Nestlé, 500 thùng Nestea Trà chanh, 569 thùng Nescafé, các sản phẩm nước tương, hạt nêm Maggi đến nhiều địa phương như TP HCM, Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang và Bạc Liêu nhằm chung tay góp sức cho công tác phòng chống dịch.

Phương An

Tin liên quan

Viết bình luận

Techcombank dẫn đầu ngành về tỉ lệ CASA ở mức 49%, lợi nhuận đạt 17,1 ngàn tỉ đồng
21/10/2021 548 1k
Techcombank duy trì tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) và tỉ suất lợi nhuận trên tổng tài sản (ROA) dẫn đầu ngành, lần lượt đạt mức 49,0% và 3,8%. Lợi nhuận trước thuế (PBT) đạt 17,1 ngàn tỉ đồng. Tổng thu nhập hoạt động (TOI) tăng 37,9% so với cùng kỳ, đạt 26,9 ngàn tỉ đồng
The Arena - điểm đến thích ứng xu hướng du lịch mới sau dịch Covid-19
20/10/2021 548 1k
Đại dịch Covid-19 đã khiến ngành du lịch chịu ảnh hưởng bởi bốn tác động chính: vắc-xin, chính sách du lịch của các nước, sự phát triển của nền kinh tế, môi trường, từ đó dẫn đến sự thay đổi lớn trong hành vi của du khách và tạo nên những xu hướng du lịch mới trong và sau đại dịch.
Hơn 80% chuyên gia nước ngoài lạc quan về môi trường sống và làm ăn ở Việt Nam
19/10/2021 548 1k
(NLĐO) – Việt Nam là một trong 5 thị trường được các chuyên gia nước ngoài đánh giá lạc quan để sống và làm việc trong vòng 12 tháng tới.
Sở hữu nhà phố Gem Sky World theo xu hướng “one plus one”
19/10/2021 548 1k
Đã trở thành xu hướng sở hữu bất động sản kép tại một số nước trong khu vực, nhưng với dự án khu đô thị Gem Sky World thì xu hướng “one plus one” mới trở nên rõ rệt và tạo nên hiệu ứng mới
Giá nhôm tăng phi mã do khủng hoảng năng lượng

Giá nhôm tăng phi mã do khủng hoảng năng lượng

Nhôm, kim loại được sử dụng trong mọi thứ từ lon bia đến iPhone, đã tăng lên mức cao nhất kể từ năm 2008 khi khủng hoảng năng lượng tại Trung Quốc lan rộng