Bà Insiyah Shikari, Giám đốc cao cấp, Giám đốc Khối Dịch vụ Khách hàng khu vực Asean của Ngân hàng JP Morgan - một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu đã trao giải thưởng Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc cho Eximbank. Đây là giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc của Eximbank trong xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (với tỉ lệ điện thanh toán quốc tế xuyên suốt năm 2021 là 99.66%).
Lãnh đạo Eximbank nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc từ Ngân hàng JP Morgan
Tại buổi trao giải thưởng Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc, ông Đào Hồng Châu, Phó Tổng giám đốc Eximbank cho biết các chỉ số kinh doanh trọng yếu của ngân hàng trong thời gian qua đều có sự tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát theo đúng mục tiêu.
Theo ông Châu giải thưởng Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc lần này chính là sự ghi nhận và khích lệ để Eximbank tiếp tục cải tiến, đầu tư vào công nghệ, khẳng định chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Bà Insiyah Shikari đánh giá Eximbank là một trong số ít các ngân hàng có thành tích liên tục 8 năm liền nhận được giải thưởng Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc. Điều này cho thấy sự ổn định của chất lượng dịch vụ thanh toán, hệ thống và kinh nghiệm của cán bộ công nhân viên Eximbank trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và kinh doanh ngoại hối. Ngân hàng JP Morgan và Eximbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh toàn diện trong thời gian tới để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khách hàng của hai ngân hàng.