Giới nhà giàu muốn du lịch trải nghiệm nhiều hơn
Giới thượng lưu từ lâu thường lựa chọn nghỉ tại các khách sạn 5 sao, những khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập để thoả mãn nhu cầu riêng tư, tiện nghi và thoải mái, hưởng thụ một loạt các trải nghiệm cao cấp, tinh tế đến từng bữa ăn, như: ẩm thực sành điệu với những món ăn từ các nguyên liệu hữu cơ tốt nhất, được chuẩn bị bởi đầu bếp chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc spa, du thuyền đẳng cấp 5 sao…
Theo báo cáo xu hướng du lịch toàn cầu 2022 của American Express Travel, khảo sát trên 3.000 người siêu giàu cho thấy 86% dự kiến chi tiêu nhiều hơn hoặc ngang bằng số tiền để đi du lịch so với trước đại dịch, 65% mong muốn có một kỳ nghỉ trong mơ hơn là mua một chiếc xe mới. Họ có xu hướng nghiêng về du lịch wellness (nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần) nhiều hơn mua sắm.
Du thuyền đang là xu hướng du lịch trải nghiệm được nhiều người giàu ưa thích
Đặc biệt, họ cũng sẵn sàng chi tiền mạnh tay cho những chuyến du lịch trải nghiệm xứng tầm. Thay vì chọn các phương tiện phổ biến như máy bay, ô tô, tàu hỏa, nhiều người giàu đang tìm trải nghiệm thông qua những chuyến đi bằng du thuyền hạng sang và lựa chọn các tour nghỉ mát sang trọng trên biển.
Ngân hàng chịu chi giữ chân khách hàng VVIP
Mặc dù tại Việt Nam du lịch xa xỉ vẫn còn là khái niệm mới và chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ nhưng đã có nhiều doanh nghiệp để mắt tới dịch vụ này. Trong đó, VPBank đã không ngại chi tiền xây dựng những chương trình du lịch trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, bắt kịp xu thế du lịch thượng lưu, nhằm mang đến cho khách hàng ưu tiên một hành trình trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.
Mới đây, ngân hàng này tung một loạt đặc quyền quốc tế dành riêng cho giới siêu giàu với những trải nghiệm xuyên biên giới hoàn toàn miễn phí, đã mang lại nhiều bất ngờ cho khách hàng.
Vừa trở về từ chuyến công tác tại Singapore, vợ chồng chị Bảo Khanh (TP HCM) cho biết không chỉ công việc thuận lợi mà thú vị hơn khi được trải nghiệm dịch vụ dành cho khách VVIP của VPBank. Là một doanh nhân có công ty riêng, không chỉ mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng này, chị Bảo Khanh còn là khách hàng siêu VIP của VPBank Diamond với tổng tài sản 3 tháng liền kề trước không dưới 200 tỉ đồng/tháng.
"Là khách hàng ưu tiên nhưng tôi chủ yếu sử dụng dịch vụ ngân hàng để đáp ứng nhu cầu công việc. Phải gần đây, tôi mới trải nghiệm những dịch vụ gia tăng mà VPBank cung cấp và thật sự bất ngờ với cách chăm sóc của ngân hàng" – chị Bảo Khanh chia sẻ.
Chơi golf là một trong những đặc quyền hấp dẫn VPBank dành tặng khách Diamond
Cụ thể, vợ chồng chị chọn trải nghiệm đánh golf ở Singapore từ quyền lợi Diamond Life trong chương trình "Vị thế kim cương, đặc quyền đẳng cấp", với 5 lượt miễn phí green fee, caddy và buggy; một bữa ăn thực đơn 3 món tại nhà hàng cao cấp cho 2 người sau buổi chơi golf.
"Với chúng tôi, chi phí không phải vấn đề lớn nhưng khi sử dụng dịch vụ đặc quyền Elite của Vị thế kim cương tại VPBank Diamond, tôi thấy được trân trọng. Ngân hàng không chỉ bắt kịp mà còn đón đầu xu thế du lịch thượng lưu, khẳng định đẳng cấp trong việc chăm sóc khách hàng VVIP. Mỗi ngân hàng đều có dịch vụ ưu tiên nhưng đặc quyền đẳng cấp quốc tế, đặc quyền xuyên biên giới thì không phải ngân hàng nào cũng làm được" – chị Bảo Khanh nói.
Được biết, chuyến du lịch vợ chồng chị Bảo Khanh vừa trải nghiệm là một quyền lợi nằm trong chương trình "Vị thế kim cương, đặc quyền đẳng cấp" – chuỗi đặc quyền "signature" của thương hiệu VPBank Diamond. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những đặc quyền từ các gói Elite Quốc tế, Elite Việt Nam với vô vàn đặc quyền quốc tế từ du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực cho tới thăm khám sức khỏe tùy tổng tài sản của khách hàng 1 trong 3 tháng liền kề trước thời điểm đăng ký sử dụng đặc quyền, tối thiểu 150 tỷ đồng/tháng.
Có thể kể đến một vài đặc quyền như khám sức khỏe toàn diện cho 1 người ở những bệnh viện hàng đầu tại Singapore hoặc Nhật Bản; trải nghiệm nghỉ dưỡng và ẩm thực tại nhiều nước ở Châu Á miễn phí cho 2 người; trải nghiệm 3-5 lượt miễn phí green fee, caddy và buggy tại các sân golf ở Singapore, Malaysia, Indonesia; hay trải nghiệm thủy phi cơ và du thuyền tại Hạ Long…
Không chỉ vợ chồng chị Khanh mà nhiều khách hàng ưu tiên của VPBank Diamond cũng bày tỏ sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ từ chuỗi đặc quyền "Vị thế kim cương, đặc quyền đẳng cấp" này của ngân hàng. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng siêu VIP giúp VPBank "lấy lòng" cả những khách hàng khó tính nhất.
Chương trình "Vị thế kim cương" đã "lấy lòng" cả những khách hàng khó tính nhất
Một báo cáo của hãng Knight Frank gần đây đề cập, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới (31%) trong 5 năm tới. Dự kiến, tới 2025, Việt Nam sẽ có 511 người có tài sản trên 30 triệu USD và 25.812 sở hữu tài sản hơn 1 triệu USD. Đây tuy chỉ là top 1% dân số giàu nhất nước nhưng lại là đối tượng mà rất nhiều ngân hàng nhắm tới.
Một số chuyên gia tài chính cho rằng, khách hàng VIP, VVIP ở các ngân hàng là những người thành đạt, có tài sản tích lũy và là những người có nhu cầu cao về trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp, thậm chí xa xỉ nên việc các ngân hàng cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ đi kèm chương trình chăm sóc khác hàng thân thiết, tặng những đặc quyền "vị thế kim cương"… sẽ là lợi thế để vừa giữ chân vừa thu hút khách hàng VIP, siêu VIP mới.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline 1800545415
hoặc truy cập website: https://diamond.vpbank.com.vn/