Thị trường
10/06/2022 15:00

MT Eastmark City khởi động giai đoạn 2 với lễ ra quân hoành tráng

In bài viết

Sự kiện diễn ra ngày 07/06 vừa qua với chủ đề “Tropical Vibes” - Những rung cảm nhiệt đới, tại khách sạn Sheraton Saigon (quận 1, Tp.Hồ Chí Minh). Sự kiện đã tưng bừng quy tụ hơn 500 chuyên viên tư vấn.

MT Eastmark City khởi động giai đoạn 2 với lễ ra quân hoành tráng - Ảnh 1.

Quyết tâm quét sạch rổ hàng – chính là tinh thần của đội ngũ chuyên viên kinh doanh sau Lễ Kick off Sales

Không chỉ được "tiếp lửa", các chuyên viên tư vấn còn được phổ biến những thông tin hữu ích về thị trường bất động sản khu Đông, xu hướng tìm căn hộ hậu Covid qua sự chia sẻ của chuyên gia - Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực phía Nam của Batdongsan.com.vn, thành viên tập đoàn PropertyGuru và đại diện Tổng thầu xây dựng dự án MT Eastmark City - Công ty xây dựng Phước Thành.

Song song đó, đội ngũ những chiến binh "sale" (bán hàng) của dự án đã có dịp nhìn lại hành trình thành công của giai đoạn 1 và vinh danh các chuyên viên kinh doanh xuất sắc.

Tại buổi lễ, đơn vị phát triển dự án Rio Land đã ký kết hợp tác phân phối chiến lược giai đoạn 2 với các đơn vị phân phối uy tín trên thị trường là IQI Việt Nam, SunLand Sài Gòn, Grand House và NTC Group, Rio 5S.

MT Eastmark City khởi động giai đoạn 2 với lễ ra quân hoành tráng - Ảnh 2.

Lễ ký kết hợp tác là dấu ấn ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa nhà phát triển dự án Rio Land với các đối tác đồng hành.

Với các chính sách bán hàng và chăm sóc hệ thống kinh doanh trong giai đoạn 2, đại diện Rio Land kỳ vọng các "chiến binh tinh nhuệ" sẽ "tăng tốc" đưa sản phẩm căn hộ chất lượng cao MT Eastmark City đến với khách hàng.

MT Eastmark City khởi động giai đoạn 2 với lễ ra quân hoành tráng - Ảnh 3.

Chương trình mang đến những tiết mục nghệ thuật độc đáo, những trò chơi vui nhộn với các giải thưởng hấp dẫn dành cho hệ thống kinh doanh.

Được phát triển theo mô hình đô thị tích hợp all – in – one, khu phức hợp MT Eastmark City tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản thành phố Thủ Đức với mức giá chỉ từ 39 triệu/m2 và hệ thống sản phẩm đa dạng gồm căn hộ, căn văn phòng và shophouse. Trong giai đoạn 2, MT Eastmark City chính thức giới thiệu tháp đẹp nhất ven sông với số lượng hữu hạn cùng nhiều chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn.

PV
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống