Nhân kỷ niệm 25 năm của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm hơn 70 hương vị và 25 thiết kế, mỗi chiếc bánh được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ để chào đón lễ hội trung thu. Mondelez Kinh Đô còn đặc biệt cho ra mắt hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn. Khách hàng có thể sử dụng đèn flash của điện thoại phía sau nắp hộp để thắp sáng thiết kế, quan sát rõ câu chuyện mà Mondelez Kinh Đô muốn kể cho người tiêu dùng.
Thông điệp ý nghĩa trong chiến dịch mùa trăng năm nay của Mondelez Kinh Đô
Mondelez Kinh Đô giới thiệu một ý tưởng đột phá: khuôn cắt bánh Trung thu trong phiên bản giới hạn hộp Gắn Kết, giúp bạn chia bánh thành những phần bằng nhau một cách dễ dàng.
Thương hiệu cũng đã thực hiện một nghiên cứu về người tiêu dùng, nhận thấy 92% Người Việt Nam mong muốn rằng có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung Thu cùng gia đình. Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng "Một ngày Trung thu sum vầy": quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29-9-2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân. Cũng trong thời gian này, các khách hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể góp phần lan tỏa ý tưởng "Một ngày Trung thu sum vầy" tại website www.motngaytrungthusumvay.vn