Thị trường
09/11/2020 11:45

Mega Day - sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam

In bài viết

Amway Việt Nam đã khai mạc triển lãm Mega Day 2020 với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới” tại Trung tâm Hội Chợ & Triển Lãm Sài Gòn – SECC từ ngày 7-11 đến 8-11-2020.

Triển lãm đã thu hút hơn 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm. Dịp này, Amway cũng ra mắt kế hoạch trả thưởng mới - Core Plus+, với nhiều điểm đổi mới, hấp dẫn nhằm khích lệ và tạo động lực cho nhà phân phối trong từng giai đoạn kinh doanh.

Mega Day - sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam - Ảnh 1.

Mega Day là sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam, được tổ chức theo chuẩn quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh, công nghệ, đến cách thực hiện. Bao gồm những trải nghiệm về công nghệ, mua sắm trực tiếp, các buổi chia sẻ chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Triển lãm là nơi quy tụ các dòng sản phẩm khác nhau của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm được thiết kế theo từng chủ đề để khách tham quan dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Amway.

Với chủ đề "Khởi tạo hành trình mới", triển lãm năm nay nhằm quảng bá hình ảnh một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam, một trong các quốc gia năng động và giàu tinh thần khởi nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Mega Day - sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Ngoài việc cung cấp thông tin về quá trình hoạt động cũng như đóng góp của công ty, Mega Day 2020 còn là nơi gặp gỡ của người tiêu dùng, nhà phân phối và công ty, là sân chơi để các bên cùng trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài. Đặc biệt, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm động lực khơi dậy tinh thần khởi nghiệp. Đồng thời, ra mắt Core Plus+ trong năm nay, chúng tôi hy vọng đây sẽ là đòn bẩy để tạo động lực mạnh mẽ cho những nhà phân phối mới vừa bắt đầu kinh doanh Amway. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để người kinh doanh xây dựng lực lượng khách hàng trung thành, tạo nên cộng đồng Amway trẻ hóa và lớn mạnh theo thời gian."

Hoàng Thy
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán