Thị trường
16/04/2020 16:37

LC Foods phấn đấu thuộc Top 10 trong ngành FMCG

In bài viết

(NLĐO) - Công ty TNHH Thực phẩm La Cusina (LC Foods) là một trong những đơn vị tiên phong cả nước trong việc mạnh dạn đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất từ châu Âu, đảm bảo dây chuyền được vận hành tự động, khép kín.

Nhà máy của LC Foods đã đạt chứng nhận HACCP Codex - Hệ thống phân tích những mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Đây cũng là yêu cầu bắt buộc ở hầu hết các nước bao gồm Mỹ và châu Âu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống nhận diện, ngăn ngừa những mối nguy thực phẩm và thỏa mãn những yêu cầu luật định. Để tới được tay người tiêu dùng, các sản phẩm của LC Foods phải trải qua nhiều công đoạn lựa chọn nguyên liệu khắt khe từ những đối tác có uy tín trên thị trường và quy trình chế biến dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm.

LC Foods phấn đấu thuộc Top 10 trong ngành FMCG - Ảnh 1.

Khâu thành phẩm xúc xích trong dây chuyển sản xuất của LC Foods

LC Foods đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, thể hiện qua sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng tiêu thụ bên cạnh việc đa dạng hóa về chủng loại sản phẩm, nhờ thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Thực tế cho thấy, công ty đã đạt được nhiều danh hiệu về sản phẩm như: Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020, Hàng Việt Nam Chất lượng cao - chuẩn hội nhập 2019,  Thương hiệu Vàng nông nghiệp cho nhãn Yến Đại Nam, Top 100 thương hiệu nổi tiếng 2019, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2019…

Trong 5 năm tới, LC Foods trở thành Công ty thuộc "Top 10 trong ngành FMCG". Công ty hiện tập trung cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra thị trường thế giới các sản phẩm như: Yến Đại Nam, NN, Xúc xích Teen, Lacusina, thịt viên, Jambon, sản phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ uống, sản phẩm ăn nhanh tiện lợi.

LC Foods liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp quy trình sản xuất khoa học trong chế biến thực phẩm, đáp ứng nhanh nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong môi trường hội nhập khu vực và quốc tế. Nâng cao nhận thức của các thế hệ người tiêu dùng về giá trị của ẩm thực Việt thông qua ý niệm "Ngon & Lành".

Thanh Tuyền
từ khóa :
Niêm yết HOSE: Cột mốc mở ra chương phát triển tiếp theo của Masan Consumer

Niêm yết HOSE: Cột mốc mở ra chương phát triển tiếp theo của Masan Consumer

Thị trường 07:30

Sau khi được HOSE chấp thuận niêm yết, Masan Consumer thông báo cổ phiếu MCH dự kiến có phiên giao dịch đầu tiên trên sàn này vào ngày 25-12-2025

Rộn ràng mùa lễ hội tại Hotel Continental Saigon

Rộn ràng mùa lễ hội tại Hotel Continental Saigon

Nhịp sống 17:52

Dạ tiệc Giáng sinh tại Hotel Continental Saigon với chuỗi sự kiện ẩm thực - giải trí đặc sắc, sang trọng

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

Doanh nghiệp 17:52

Đây là thông điệp được ông Lê Thanh Tùng, Thành viên HĐQT VietinBank chia sẻ tại sự kiện Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF)

Hợp long cầu Hải Giang kết nối dự án MerryLand Quy Nhơn

Hợp long cầu Hải Giang kết nối dự án MerryLand Quy Nhơn

Dự án mới 17:05

Cầu Hải Giang - tuyến giao thông quan trọng nối KDL MerryLand Quy Nhơn với Khu kinh tế Nhơn Hội (P. Quy Nhơn Đông, Gia Lai), chính thức được hợp long ngày 17-12

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

Địa chỉ trồng răng implant toàn hàm dành cho Việt Kiều

Địa chỉ trồng răng implant toàn hàm dành cho Việt Kiều

Thị trường 15:00

Về nước trồng răng implant toàn hàm là xu hướng phổ biến của bà con Việt Kiều. Kết hợp về thăm quê hương và trồng răng implant chất lượng cao, chi phí hợp lý.

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Ngân hàng 13:52

Dịp cuối năm, Vietcombank triển khai chương trình hỗ trợ từ chủ shop online, agency marketing đến KOL, qua việc hoàn doanh số chi tiêu quảng cáo