Thị trường
19/05/2022 15:36

Hưng Thịnh ra mắt “siêu phẩm” Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn

Số lượng chỉ 145 căn giữa bán đảo Hải Giang khiến “siêu phẩm” Bizhouse Canal District phong cách châu Âu (Bizhouse Europe) tại dự án MerryLand Quy Nhơn trở nên đắt giá.

Tinh hoa châu Âu bên vịnh biển

Được Hưng Thịnh phát triển giữa bán đảo Hải Giang – miền kỳ quan thiên nhiên sở hữu địa thế với núi non bao bọc thung lũng, liền kề biển xanh, 145 căn Bizhouse Europe xứng tầm tuyệt phẩm dành cho chủ nhân tinh hoa. Dành riêng cho những chủ nhân tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp, Bizhouse Europe tái hiện một "châu Âu thu nhỏ" trong 5 nét kiến trúc gồm: Anh, Pháp, Italy, Âu núi và Âu phố.

Chủ nhân Bizhouse Europe được cung cấp lựa chọn đa dạng với 11 mẫu thiết kế điển hình, tận hưởng trọn vẹn phong cách kiến trúc yêu thích. Đó là một Paris xa hoa, một London sầm uất hay một Venice lãng mạn, đầy màu sắc… Mỗi nét kiến trúc là một mảng màu riêng biệt, quy hoạch theo từng khu phố, làm nên một điểm đến đậm chất Âu nhưng vẫn đầy bản sắc.

Hưng Thịnh ra mắt “siêu phẩm” Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn - Ảnh 1.

Chuỗi Bizhouse đa dạng phong cách tại hợp phần Canal District thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn

Các kiến trúc sư đã tài tình tạo nên Bizhouse Europe với bước chuyển nhịp nhàng giữa 5 phong cách, đặc biệt hài hòa trong tổng thể chung của toàn hợp phần Bizhouse Canal District. Trong đó, mỗi khu Bizhouse Europe đặt cạnh nhau vừa khác biệt, vừa kết nối trong cảm hứng tương đồng với khu đối diện. Sự khác biệt của các kiến trúc tại Bizhouse Europe chủ yếu đến từ hình dáng khung cửa, cách lợp mái và trang trí hoa văn, cảnh quan. Ví dụ, những căn Bizhouse phong cách Ý sẽ được trang trí kiểu La Mã với cột và hoa văn mạnh mẽ trong khi Bizhouse Pháp sử dụng những chiếc cột với đường nét thanh mảnh, tinh tế.

Bao quanh 145 căn Bizhouse Europe là hàng loạt tiện ích khác biệt, làm nên chuỗi trải nghiệm đắt giá cho những chủ nhân sở hữu và du khách. Nơi đây hiện diện một phần của hệ thống 5 kênh đào dài tới 3.500m. Du khách sẽ thả mình trong những phút giây lãng mạn trên con thuyền Gondola lừng danh, du ngoạn kênh đào xuyên qua những dãy Bizhouse và dừng chân mua sắm tại những cửa hàng dọc 2 bên bờ. Vắt ngang qua đó là 8 cây cầu vọng cảnh, tạo ra một không gian check-in "quên lối về". Bizhouse Europe còn có một suối cá Koi dài 700m với tinh thần Zen, uốn lượn bao quanh, mang đến nét Á giữa lòng châu Âu mới mẻ và vẫn hài hòa.

Tọa lạc tại hợp phần Canal District - "trái tim sôi động" của MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse Europe sẽ hòa chung những sắc màu trải nghiệm rực rỡ. Đó là hàng loạt lễ hội, hoạt động vui chơi, mua sắm 24/7, những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng ấn tượng trên quảng trường nhạc nước kỷ lục.

Cơ hội đặc quyền cho giới đầu tư

Không chỉ là tuyệt tác kiến trúc phiên bản giới hạn và những trải nghiệm hiếm có, Bizhouse Europe còn được tập đoàn Hưng Thịnh phát triển là tuyệt phẩm dành cho giới đầu tư. Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn bảo đảm sinh lời khi sở hữu từ 2-4 mặt tiền rộng 6-13m, với một mặt tiếp giáp đường lớn, một mặt tiếp giáp kênh đào. Chủ nhân Bizhouse Europe có thể sử dụng toàn bộ diện tích ở mặt phố đi bộ sát kênh đào để kinh doanh, trưng bày sản phẩm. Trong khi đó, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận Bizhouse bằng cả đường bộ lẫn đường thủy qua kênh đào.

Bizhouse Europe còn sở hữu diện tích đa dạng từ 120 - 260m2 cùng chiều cao 5 tầng lầu, cho phép khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh, phục vụ tối đa nhu cầu của du khách khi đến thăm.

Hưng Thịnh ra mắt “siêu phẩm” Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn - Ảnh 2.

Bizhouse sở hữu từ 2-4 mặt tiền, một mặt tiền giáp kênh đào tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh, buôn bán

Khả năng sinh lời của Bizhouse Europe có thêm yếu tố bảo đảm khi thừa hưởng lợi thế hạ tầng giao thông chung của khu vực, gồm cả hàng không – đường thủy – đường bộ. Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh nâng tầm lợi thế này khi kiến tạo bến du thuyền quy mô bậc nhất miền Trung, sẵn sàng cho các hải trình quốc tế. Đây cũng là nơi dừng chân của nhà ga cáp treo duy nhất tại Bình Định trong tương lai gần.

Nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện, "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn bao gồm Bizhouse Europe sẽ đón dòng khách từ địa phương, các tỉnh lân cận và luồng du khách quốc tế thông qua các hải trình biển di chuyển từ các cảng thương mại và sân bay quốc tế như: Manila, Singapore, Bangkok, Tokyo, Cao Hùng – Đài Loan…

Bizhouse Europe còn thừa hưởng các tiện ích của dự án MerryLand Quy Nhơn như công viên nước, công viên gia đình, bến du thuyền, sân golf 18 lỗ ven biển... Các tiện ích này chính là điểm nhấn góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh, đầu tư sinh lời bền vững cho chủ nhân Bizhouse Europe.

Hưng Thịnh ra mắt “siêu phẩm” Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn - Ảnh 3.

Hợp phần Canal District sẽ là nơi diễn ra các hoạt động náo nhiệt xuyên ngày đêm

Bắt nhịp xu hướng thế giới, Bizhouse phong cách châu Âu tại MerryLand Quy Nhơn sẽ được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail theo tiêu chuẩn "smart". Thông qua ứng dụng công nghệ hiện đại, chủ nhân các Bizhouse dễ dàng tiếp cận khách hàng có nhu cầu tương thích, tạo nên một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ. Trong khi với du khách, Bizhouse Europe sẽ là một thủ phủ mua sắm và tận hưởng dịch vụ đáp ứng mọi mong muốn.

Theo đánh giá của các chuyên gia, bất động sản du lịch Bình Định - Quy Nhơn đang trong chu kỳ phát triển mới. Đây chính là thời điểm vàng để đầu tư với số vốn vừa phải và tỉ lệ sinh lời cao. Sự xuất hiện của Bizhouse với điểm nhấn phong cách châu Âu tại MerryLand Quy Nhơn là dấu ấn và động lực cho một giai đoạn khởi sắc của bất động sản tại thành phố biển xinh đẹp này. Với hàng loạt ưu thế về vị trí đắc địa, thiết kế thông minh cùng chuỗi tiện ích đa dạng, Bizhouse sẽ nhân thêm cơ hội kinh doanh, sinh lời cho nhà đầu tư.

P.V
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.