Thị trường 19/05/2022 15:36

Hưng Thịnh ra mắt “siêu phẩm” Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn

Số lượng chỉ 145 căn giữa bán đảo Hải Giang khiến “siêu phẩm” Bizhouse Canal District phong cách châu Âu (Bizhouse Europe) tại dự án MerryLand Quy Nhơn trở nên đắt giá.

Tinh hoa châu Âu bên vịnh biển

Được Hưng Thịnh phát triển giữa bán đảo Hải Giang – miền kỳ quan thiên nhiên sở hữu địa thế với núi non bao bọc thung lũng, liền kề biển xanh, 145 căn Bizhouse Europe xứng tầm tuyệt phẩm dành cho chủ nhân tinh hoa. Dành riêng cho những chủ nhân tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp, Bizhouse Europe tái hiện một "châu Âu thu nhỏ" trong 5 nét kiến trúc gồm: Anh, Pháp, Italy, Âu núi và Âu phố.

Chủ nhân Bizhouse Europe được cung cấp lựa chọn đa dạng với 11 mẫu thiết kế điển hình, tận hưởng trọn vẹn phong cách kiến trúc yêu thích. Đó là một Paris xa hoa, một London sầm uất hay một Venice lãng mạn, đầy màu sắc… Mỗi nét kiến trúc là một mảng màu riêng biệt, quy hoạch theo từng khu phố, làm nên một điểm đến đậm chất Âu nhưng vẫn đầy bản sắc.

Hưng Thịnh ra mắt “siêu phẩm” Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn - Ảnh 1.

Chuỗi Bizhouse đa dạng phong cách tại hợp phần Canal District thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn

Các kiến trúc sư đã tài tình tạo nên Bizhouse Europe với bước chuyển nhịp nhàng giữa 5 phong cách, đặc biệt hài hòa trong tổng thể chung của toàn hợp phần Bizhouse Canal District. Trong đó, mỗi khu Bizhouse Europe đặt cạnh nhau vừa khác biệt, vừa kết nối trong cảm hứng tương đồng với khu đối diện. Sự khác biệt của các kiến trúc tại Bizhouse Europe chủ yếu đến từ hình dáng khung cửa, cách lợp mái và trang trí hoa văn, cảnh quan. Ví dụ, những căn Bizhouse phong cách Ý sẽ được trang trí kiểu La Mã với cột và hoa văn mạnh mẽ trong khi Bizhouse Pháp sử dụng những chiếc cột với đường nét thanh mảnh, tinh tế.

Bao quanh 145 căn Bizhouse Europe là hàng loạt tiện ích khác biệt, làm nên chuỗi trải nghiệm đắt giá cho những chủ nhân sở hữu và du khách. Nơi đây hiện diện một phần của hệ thống 5 kênh đào dài tới 3.500m. Du khách sẽ thả mình trong những phút giây lãng mạn trên con thuyền Gondola lừng danh, du ngoạn kênh đào xuyên qua những dãy Bizhouse và dừng chân mua sắm tại những cửa hàng dọc 2 bên bờ. Vắt ngang qua đó là 8 cây cầu vọng cảnh, tạo ra một không gian check-in "quên lối về". Bizhouse Europe còn có một suối cá Koi dài 700m với tinh thần Zen, uốn lượn bao quanh, mang đến nét Á giữa lòng châu Âu mới mẻ và vẫn hài hòa.

Tọa lạc tại hợp phần Canal District - "trái tim sôi động" của MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse Europe sẽ hòa chung những sắc màu trải nghiệm rực rỡ. Đó là hàng loạt lễ hội, hoạt động vui chơi, mua sắm 24/7, những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng ấn tượng trên quảng trường nhạc nước kỷ lục.

Cơ hội đặc quyền cho giới đầu tư

Không chỉ là tuyệt tác kiến trúc phiên bản giới hạn và những trải nghiệm hiếm có, Bizhouse Europe còn được tập đoàn Hưng Thịnh phát triển là tuyệt phẩm dành cho giới đầu tư. Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn bảo đảm sinh lời khi sở hữu từ 2-4 mặt tiền rộng 6-13m, với một mặt tiếp giáp đường lớn, một mặt tiếp giáp kênh đào. Chủ nhân Bizhouse Europe có thể sử dụng toàn bộ diện tích ở mặt phố đi bộ sát kênh đào để kinh doanh, trưng bày sản phẩm. Trong khi đó, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận Bizhouse bằng cả đường bộ lẫn đường thủy qua kênh đào.

Bizhouse Europe còn sở hữu diện tích đa dạng từ 120 - 260m2 cùng chiều cao 5 tầng lầu, cho phép khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh, phục vụ tối đa nhu cầu của du khách khi đến thăm.

Hưng Thịnh ra mắt “siêu phẩm” Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn - Ảnh 2.

Bizhouse sở hữu từ 2-4 mặt tiền, một mặt tiền giáp kênh đào tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh, buôn bán

Khả năng sinh lời của Bizhouse Europe có thêm yếu tố bảo đảm khi thừa hưởng lợi thế hạ tầng giao thông chung của khu vực, gồm cả hàng không – đường thủy – đường bộ. Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh nâng tầm lợi thế này khi kiến tạo bến du thuyền quy mô bậc nhất miền Trung, sẵn sàng cho các hải trình quốc tế. Đây cũng là nơi dừng chân của nhà ga cáp treo duy nhất tại Bình Định trong tương lai gần.

Nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện, "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn bao gồm Bizhouse Europe sẽ đón dòng khách từ địa phương, các tỉnh lân cận và luồng du khách quốc tế thông qua các hải trình biển di chuyển từ các cảng thương mại và sân bay quốc tế như: Manila, Singapore, Bangkok, Tokyo, Cao Hùng – Đài Loan…

Bizhouse Europe còn thừa hưởng các tiện ích của dự án MerryLand Quy Nhơn như công viên nước, công viên gia đình, bến du thuyền, sân golf 18 lỗ ven biển... Các tiện ích này chính là điểm nhấn góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh, đầu tư sinh lời bền vững cho chủ nhân Bizhouse Europe.

Hưng Thịnh ra mắt “siêu phẩm” Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn - Ảnh 3.

Hợp phần Canal District sẽ là nơi diễn ra các hoạt động náo nhiệt xuyên ngày đêm

Bắt nhịp xu hướng thế giới, Bizhouse phong cách châu Âu tại MerryLand Quy Nhơn sẽ được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail theo tiêu chuẩn "smart". Thông qua ứng dụng công nghệ hiện đại, chủ nhân các Bizhouse dễ dàng tiếp cận khách hàng có nhu cầu tương thích, tạo nên một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ. Trong khi với du khách, Bizhouse Europe sẽ là một thủ phủ mua sắm và tận hưởng dịch vụ đáp ứng mọi mong muốn.

Theo đánh giá của các chuyên gia, bất động sản du lịch Bình Định - Quy Nhơn đang trong chu kỳ phát triển mới. Đây chính là thời điểm vàng để đầu tư với số vốn vừa phải và tỉ lệ sinh lời cao. Sự xuất hiện của Bizhouse với điểm nhấn phong cách châu Âu tại MerryLand Quy Nhơn là dấu ấn và động lực cho một giai đoạn khởi sắc của bất động sản tại thành phố biển xinh đẹp này. Với hàng loạt ưu thế về vị trí đắc địa, thiết kế thông minh cùng chuỗi tiện ích đa dạng, Bizhouse sẽ nhân thêm cơ hội kinh doanh, sinh lời cho nhà đầu tư.

P.V

Tin liên quan

Viết bình luận

MBTI – Lợi thế giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự hiệu quả
30/9/2023 548
Trắc nghiệm tính cách MBTI đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp của nhiều ứng viên và hoạt động quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Sự trở lại của show truyền hình tỷ view mang dấu ấn VIB
29/9/2023 548
The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, với sự đồng hành của VIB – Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ, hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu về giải trí của khán giả truyền hình trên cả nước.
Kinh nghiệm chọn nước hoa Laura Sunshine làm quà tặng sang trọng cho quý bà dịp 20/10
29/9/2023 548
Quyến rũ, lưu hương lâu, dịp nhẹ, kiểu dáng trang trọng được xem là cách để phái mạnh ghi điểm khi chọn nước hoa Laura Sunshine.
"Kỷ Niệm Tuổi Vàng" lan toả tinh thần người cao tuổi đến với Đà Lạt
27/9/2023 548
Tiếp nối hành trình rực rỡ của Kỷ Niệm Tuổi Vàng, Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng sản phẩm dinh dưỡng XO Care do VPMilk phân phối tại Việt Nam đã thực hiện tập ghi hình đặc biệt tại Thành phố Đà Lạt – xứ sở mộng mơ mang theo bao hoài bão, mong ước của người cao tuổi.
Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông AVA Việt Nam (“AVA”) phân phối sản...