Thị trường
06/09/2022 08:00

Hơn 1,5 tỷ đồng được Charm Group ủng hộ đến người dân huyện Xuyên Mộc

In bài viết

Chuỗi hoạt động “Run for Hồ Tràm” tuyên truyền phòng chống đuối nước cho trẻ nhỏ và “Charm’s Green Day” trồng cây vì một Hồ Tràm xanh, Tập đoàn Charm Group đã đóng góp 500 triệu vào quỹ phòng chống đuối nước và hơn 1 tỷ đồng vào quỹ từ thiện của huyện Xuyên Mộc.

Theo đó, trong khuôn khổ chương trình "Let’s Charm Fest 2022" diễn ra trong hai ngày lễ 1 và 2-9 vừa qua tại Charm Resort Hồ Tràm. Tập đoàn Charm Group đã đồng hành cùng chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động vì cộng đồng vô cùng ý nghĩa và thiết thực, thông qua đó tuyên truyền phòng chống đuối nước và xây dựng môi trường sống xanh đến với người dân, đặc biệt là các em nhỏ.

Hơn 1,5 tỷ đồng được Charm Group ủng hộ đến người dân huyện Xuyên Mộc - Ảnh 1.

500 triệu đồng được Charm Group ủng hộ vào Quỹ phòng chống đuối nước của huyện Xuyên Mộc

Hoạt động "Run for Hồ Tràm 2022" là chương trình đi bộ tuyên truyền phòng chống đuối nước cho trẻ nhỏ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ, thu hút hàng hàng người dân và du khách tham gia. Qua đây, Tập đoàn Charm Group đã ủng hộ 500 triệu đồng vào quỹ Phòng chống đuối nước của huyện.

Hơn 1,5 tỷ đồng được Charm Group ủng hộ đến người dân huyện Xuyên Mộc - Ảnh 2.

Bà Lê Thị Trang Đài - Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc (bên trái) khởi động chiến dịch trồng cây vì Hồ Tràm xanh cùng lãnh đạo Charm Group.

Song song với đó, chuỗi hoạt động "Charm’s Green Day" tiếp tục được mở rộng và triển khai mạnh mẽ hơn với hoạt động "Trồng cây vì một Hồ Tràm xanh". Cứ 5 cây được trồng xuống, Charm Group sẽ quyên góp 1 triệu đồng vào quỹ từ thiện của huyện Xuyên Mộc. Chỉ trong 2 ngày 1 và 2-9 đã có hơn 5.000 cây xanh được trồng xuống khu vực ven biển thuộc dự án Charm Resort Hồ Tràm. Như vậy, tính đến hiện tại, hơn 1 tỷ đồng sẽ được Charm Group quyên góp vào quỹ từ thiện của huyện. Con số này sẽ tiếp tục được tăng lên, khi hoạt động trồng cây được kéo dài đến hết tháng 10-2022.

Hơn 1,5 tỷ đồng được Charm Group ủng hộ đến người dân huyện Xuyên Mộc - Ảnh 3.

Mỗi cây được trồng xuống sẽ có 1 bảng tên định danh giúp du khách theo dõi quá trình phát triển của cây khi có dịp ghé lại Charm Resort Hồ Tràm

Đại diện tập đoàn Charm Group chia sẻ: "Là một doanh nghiệp, khi đến bất kỳ địa phương nào, chúng tôi luôn xác định trách nhiệm đồng hành với cộng đồng để tạo nên những giá trị dù là nhỏ nhất cho xã hội và đó là ưu tiên hàng đầu. Đồng thời, Charm Group cảm ơn sự hỗ trợ tích cực từ chính quyền huyện Xuyên Mộc đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi để đồng hành trong các hoạt động vì cộng đồng.

Với chương trình chống đuối nước, Charm Group mong muốn đem đến sân chơi lành mạnh cho các trẻ em, đồng thời giáo dục cho trẻ em những kỹ năng cần thiết trong môi trường nước, hạn chế tối đa những vụ tai nạn thương tâm trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động trồng cây, Charm Group mong muốn hệ sinh thái xanh Hồ Tràm luôn được giữ gìn , phát triển và kiến tạo nên giá trị vững bền theo thời gian. Chất lượng cuộc sống của người dân cũng ngày càng được cải thiện hơn, xanh trong cảnh quan, thanh an trong cuộc sống".

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình "Let’s Charm Fest 2022", các hoạt động vui chơi - giải trí - ẩm thực đa dạng đã được Charm Group lồng ghép phục vụ người dân địa phương và du khách. Đặc biệt, chương trình Đại nhạc hội tối 2-9 với màn bắn pháo hoa mãn nhãn giúp nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn nhất trong dịp lễ Quốc khánh 2-9 vừa qua, thu hút hơn 15.000 lượt khách tham dự.


PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.