Thị trường
25/11/2020 15:06

Hãng thời trang Nhật tung khuyến mãi đặc biệt

In bài viết

(NLĐO) - Thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Nhật UNIQLO vừa công bố chương trình tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam.

Đại diện UNIQLO tại Việt Nam cho hay chương trình sẽ diễn ra trong 2 tuần từ ngày 4 đến 17 tháng 12, với nhiều ưu đãi đặc biệt trên hàng loạt sản phẩm LifeWear. 

Cụ thể, khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc trong thời gian này sẽ được nhận nhiều ưu đãi và quà tri ân đặc biệt từ UNIQLO. Trên 100 mặt hàng trang phục Thu/Đông, trang phục thiết yếu hằng ngày, bộ sưu tập áo thun UT… được yêu thích nhất dựa trên đánh giá của khách hàng Việt trong 1 năm qua sẽ được bán với giá ưu đãi.

Hãng thời trang Nhật tung khuyến mãi đặc biệt  - Ảnh 1.

Khách xếp hàng vào mua sắm trong ngày đầu khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (TP HCM)

Ngoài ra, với hóa đơn từ 1.799.000 đồng, khách hàng có cơ hội nhận 1 túi vải thời trang phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt của UNIQLO; từ 1.999.000 đồng, bên cạnh túi vải, khách hàng còn có cơ hội nhận được bộ 3 khẩu trang AIRism.

Cũng trong chương trình, UNIQLO giới thiệu mẫu túi vải phiên bản giới hạn và bộ sưu tập (BST) họa tiết UTme! cộng tác cùng hai họa sĩ vẽ tranh minh họa Vườn Illustration (ở TP HCM) và Vũ Tuấn Anh (ở Hà Nội).

P.An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.