Thị trường
05/12/2019 21:59

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá

(NLĐO)- UniQlo muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu chứ không kéo khách bằng chiến lượcgiá

Chiều 5-12, tại buổi họp báo trước ngày khai trương đưa vào hoạt động cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, quận 1, TP HCM - cửa hàng UniQlo quy mô lớn thứ nhì Đông Nam Á – Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UniQlo Việt Nam, cho biết mục tiêu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu. "Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá phù hợp chứ không phải trên cơ sở khuyến mãi giảm giá" – ông Osamu Ikezoe  nói.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 1.

Đại diện UniQlo Việt Nam khẳng định sẽ tập trung phát triển tốt cửa hàng đầu tiên tại TP HCM

Về chiến lược phát triển của UniQlo tại Việt Nam, đại diện Công ty CP Fast Retailing, nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản và là chủ sở hữu thương hiệu UniQlo, cho biết Việt Nam là một thị trường trọng điểm của Uniqlo tại Đông Nam Á. Trước mắt, UniQlo sẽ tập trung phát triển thành công cửa hàng đầu tiên tại TP HCM này; trên cơ sở đó sẽ tính đến phương án mở thêm cửa hàng khác hoặc đưa thêm các thương hiệu thời trang khác cũng thuộc công ty vào Việt Nam.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 2.

Nhân viên sắp xếp lại khu vực trưng bày hàng, chuẩn bị cho sự kiện khai trương sáng 6-12

"Thời gian đầu, chúng tôi cũng ưu tiên phát triển không gian mua sắm thực tại cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, trong tương lai không xa sẽ đầu tư cho mảng kinh doanh online tại Việt Nam" – vị đại diện này cho biết thêm.

Uniqlo Đồng Khởi tọa lạc tại trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, ngay góc ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi. Đây cũng là ngã tư thời trang đã chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu quốc tế như Zara, H&M...

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 3.

Khu phục thời trang trẻ em được trang trí đa dạng, bắt mắt

Đến cuối ngày 5-12, mọi khâu chuẩn bị cho việc mở cửa bán hàng chính thức vào lúc 9 giờ 30 phút ngày mai, 6-12, đã hoàn tất. Cửa hàng rộng 3.000 m2 này sẽ bày bán 10 dòng sản phẩm đặc trưng, trong đó có những dòng đặc biệt như Lifewear, AIRism, Heattech... trên 3 tầng của trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza.

Riêng về dòng áo phông, tùy chất liệu và thiết kế, mỗi chiếc áo phông tại Uniqlo hiện có giá ưu đãi dao động 249.000-799.000 đồng với số lượng có hạn. Nhìn chung, mức giá này tương đương giá bán của các thương hiệu bình dân khác như H&M, Topshop...

T. Nhân
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng