05/12/2019 21:59

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá

(NLĐO)- UniQlo muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu chứ không kéo khách bằng chiến lượcgiá

Chiều 5-12, tại buổi họp báo trước ngày khai trương đưa vào hoạt động cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, quận 1, TP HCM - cửa hàng UniQlo quy mô lớn thứ nhì Đông Nam Á – Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UniQlo Việt Nam, cho biết mục tiêu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu. "Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá phù hợp chứ không phải trên cơ sở khuyến mãi giảm giá" – ông Osamu Ikezoe  nói.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 1.

Đại diện UniQlo Việt Nam khẳng định sẽ tập trung phát triển tốt cửa hàng đầu tiên tại TP HCM

Về chiến lược phát triển của UniQlo tại Việt Nam, đại diện Công ty CP Fast Retailing, nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản và là chủ sở hữu thương hiệu UniQlo, cho biết Việt Nam là một thị trường trọng điểm của Uniqlo tại Đông Nam Á. Trước mắt, UniQlo sẽ tập trung phát triển thành công cửa hàng đầu tiên tại TP HCM này; trên cơ sở đó sẽ tính đến phương án mở thêm cửa hàng khác hoặc đưa thêm các thương hiệu thời trang khác cũng thuộc công ty vào Việt Nam.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 2.

Nhân viên sắp xếp lại khu vực trưng bày hàng, chuẩn bị cho sự kiện khai trương sáng 6-12

"Thời gian đầu, chúng tôi cũng ưu tiên phát triển không gian mua sắm thực tại cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, trong tương lai không xa sẽ đầu tư cho mảng kinh doanh online tại Việt Nam" – vị đại diện này cho biết thêm.

Uniqlo Đồng Khởi tọa lạc tại trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, ngay góc ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi. Đây cũng là ngã tư thời trang đã chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu quốc tế như Zara, H&M...

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 3.

Khu phục thời trang trẻ em được trang trí đa dạng, bắt mắt

Đến cuối ngày 5-12, mọi khâu chuẩn bị cho việc mở cửa bán hàng chính thức vào lúc 9 giờ 30 phút ngày mai, 6-12, đã hoàn tất. Cửa hàng rộng 3.000 m2 này sẽ bày bán 10 dòng sản phẩm đặc trưng, trong đó có những dòng đặc biệt như Lifewear, AIRism, Heattech... trên 3 tầng của trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza.

Riêng về dòng áo phông, tùy chất liệu và thiết kế, mỗi chiếc áo phông tại Uniqlo hiện có giá ưu đãi dao động 249.000-799.000 đồng với số lượng có hạn. Nhìn chung, mức giá này tương đương giá bán của các thương hiệu bình dân khác như H&M, Topshop...

T. Nhân

Viết bình luận

Du Xuân rước lộc tại Phú Mỹ Hưng
20/1/2020 548 1k
Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020, do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND Quận 7 tổ chức, đã được khai mạc tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM vào cuối tuần qua.
Hàng trăm du khách thưởng lãm Hội Hoa Xuân TP HCM 2020 trong ngày khai mạc
20/1/2020 548 1k
Tối 19-1, Hội Hoa Xuân TP HCM năm Canh Tý 2020 đã chính thức khai mạc tại Công viên Văn hóa Tao Đàn với sự tham dự của nhiều quan chức lãnh đạo thành phố, đại diện các sở ban ngành, hiệp hội Công viên Cây xanh Việt Nam cùng đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Điểm mặt 10 mẫu xe "ế" nhất năm 2019, nhà Toyota chiếm hơn một nửa
19/1/2020 548 1k
Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), hết năm 2019 có 10 mẫu xe có doanh số thấp kỷ lục. Trong đó, các mẫu xe của Toyota chiếm số lượng đến 7 mẫu xe.
Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 15 - 2020: Hơn 3,1 tỉ đồng hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn
18/1/2020 548 1k
Sáng 18-1-2020, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 15 - 2020, với thông điệp “Bước chân chia sẻ” đã diễn ra tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM với lộ trình dài gần 3km. Hơn 15.000 người đã tham gia chương trình.
Cho thuê đào cảnh chơi Tết giá đến 250 triệu đồng

Cho thuê đào cảnh chơi Tết giá đến 250 triệu đồng

Người chơi đào cảnh sẽ trả một khoản tiền để thuê gốc đào trong dịp Tết thay vì mua hẳn, mặc dù giá cũng rất “chát” nhưng dịch vụ này đang rất hút khách. Thậm chí có gốc đào cảnh cổ thụ được...