Thị trường
05/12/2019 21:59

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá

(NLĐO)- UniQlo muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu chứ không kéo khách bằng chiến lượcgiá

Chiều 5-12, tại buổi họp báo trước ngày khai trương đưa vào hoạt động cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, quận 1, TP HCM - cửa hàng UniQlo quy mô lớn thứ nhì Đông Nam Á – Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UniQlo Việt Nam, cho biết mục tiêu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu. "Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá phù hợp chứ không phải trên cơ sở khuyến mãi giảm giá" – ông Osamu Ikezoe  nói.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 1.

Đại diện UniQlo Việt Nam khẳng định sẽ tập trung phát triển tốt cửa hàng đầu tiên tại TP HCM

Về chiến lược phát triển của UniQlo tại Việt Nam, đại diện Công ty CP Fast Retailing, nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản và là chủ sở hữu thương hiệu UniQlo, cho biết Việt Nam là một thị trường trọng điểm của Uniqlo tại Đông Nam Á. Trước mắt, UniQlo sẽ tập trung phát triển thành công cửa hàng đầu tiên tại TP HCM này; trên cơ sở đó sẽ tính đến phương án mở thêm cửa hàng khác hoặc đưa thêm các thương hiệu thời trang khác cũng thuộc công ty vào Việt Nam.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 2.

Nhân viên sắp xếp lại khu vực trưng bày hàng, chuẩn bị cho sự kiện khai trương sáng 6-12

"Thời gian đầu, chúng tôi cũng ưu tiên phát triển không gian mua sắm thực tại cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, trong tương lai không xa sẽ đầu tư cho mảng kinh doanh online tại Việt Nam" – vị đại diện này cho biết thêm.

Uniqlo Đồng Khởi tọa lạc tại trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, ngay góc ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi. Đây cũng là ngã tư thời trang đã chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu quốc tế như Zara, H&M...

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 3.

Khu phục thời trang trẻ em được trang trí đa dạng, bắt mắt

Đến cuối ngày 5-12, mọi khâu chuẩn bị cho việc mở cửa bán hàng chính thức vào lúc 9 giờ 30 phút ngày mai, 6-12, đã hoàn tất. Cửa hàng rộng 3.000 m2 này sẽ bày bán 10 dòng sản phẩm đặc trưng, trong đó có những dòng đặc biệt như Lifewear, AIRism, Heattech... trên 3 tầng của trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza.

Riêng về dòng áo phông, tùy chất liệu và thiết kế, mỗi chiếc áo phông tại Uniqlo hiện có giá ưu đãi dao động 249.000-799.000 đồng với số lượng có hạn. Nhìn chung, mức giá này tương đương giá bán của các thương hiệu bình dân khác như H&M, Topshop...

T. Nhân
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.